Tử vi thứ Năm ngày 7/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ cẩn thận sức khỏe, Mùi kinh doanh phát đạt

Cùng xem trong ngày thứ Năm này tử vi 12 con giáp có gì biến động nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 7/1/2021 động viên tuổi Tý nên bình tĩnh trong xử lý tình huống, từ công việc đến tình yêu. Bạn đừng nóng vội quá, hãy chờ cơ hội đến thì tìm thời cơ tỏ tình cũng được nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 7/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ cẩn thận sức khỏe, Mùi kinh doanh phát đạt-1

Tiền bạc không thông cho lắm, tiêu tiền cũng phải tiết chế, đừng tiêu quá hoang.

Con số may mắn: 12, 25
Màu sắc may mắn: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 7/1/2021 của 12 con giáp cảnh báo bạn công việc không được tốt, tiền bạc cũng hao hụt vì kinh doanh không được như ý. Chú ý thời gian này phải giữ sức khỏe, đừng coi thường thời tiết, có thể sẽ làm bạn bị bệnh cũ tái phát đó.

Con số may mắn: 11, 23
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2021 chúc mừng tuổi Dần tình duyên hanh thông. Có vẻ như bạn và người ấy đã rất hiểu nhau, vậy thì tính chuyện tương lai đi nhé. Tình yêu phải có đi có lại, đừng để người ấy quan tâm một chiều.

Con số may mắn: 12, 10
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 7/1/2021 cảnh báo tuổi Mão việc ăn uống vô tội vạ, sinh hoạt không đúng giờ giấc làm cho sức khỏe sa sút. Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tốt nhưng đừng vì yêu mà quên công việc nhé. Lúc nào cũng phải chú ý đến cách làm việc của mình, cấp trên đang để ý bạn đó.

Tử vi thứ Năm ngày 7/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ cẩn thận sức khỏe, Mùi kinh doanh phát đạt-2

Con số may mắn: 14, 12
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay nên ra ngoài ăn uống, tụ tập cùng bạn bè để thấy sống thi vị hơn nhé. Bạn khép mình quá lâu vì chuyện quá khứ cũng không tốt đâu. Cái gì đã qua thì nên cho qua đi, chuyện tình yêu không thể miễn cưỡng. Yêu một người đã có gia đình, ngay từ đầu bạn đã sai.

Con số may mắn: 16, 29
Màu sắc may mắn: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ đã ổn hơn về tâm lý, tình yêu cũ cũng đã qua nên có thể yên tâm làm việc. Điều quan trọng là phải luôn làm việc với tâm thế vui vẻ, yêu đời, việc gì cũng sẽ thành công.

Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cùng bạn bè. Yêu thương người thân nhiều hơn nhé.Con số may mắn: 13, 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 7/1/2021 cho rằng bạn qua tham công tiếc việc để ảnh hưởng đến sức khỏe. Làm việc chăm chỉ thì tốt nhưng cũng phải xem khả năng chịu đựng của mình đến đây. Làm như bạn chính là đang hủy hoại bản thân đó.

Tử vi thứ Năm ngày 7/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ cẩn thận sức khỏe, Mùi kinh doanh phát đạt-3

Tiền bạc hanh thông nhưng chưa biết tính toán tiết kiệm, cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay.

Con số may mắn: 11, 20
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp chúc mừng chuyện kinh doanh. Dù là bán hàng nhỏ lẻ nhưng bạn lại mang về con số lớn. Tiền lãi lên ầm ầm khiến bạn cảm thấy vui như trẩy hội.

Cố gắng nghĩ ra chiến lược bán hàng mới hoặc mở cửa hàng, đầu tư vốn kinh doanh cùng bạn bè nhé.

Con số may mắn: 12, 25
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp cảnh báo họa thị phi giáng xuống đầu. Trong gia đình có người ốm đau bệnh tật làm bạn lo lắng triền miên. Cố gắng xem lại mối quan hệ của mình nhé vì khi bạn cần tiền hỗ trợ người thân lại chẳng ai giúp được, lúc họ khó khăn bạn đã giúp hết lòng.

Con số may mắn: 13, 24
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đã cố gắng hơn trong công việc, cấp trên cũng ghi nhận công lao của bạn dành cho công ty. Cơ hội lớn đến với bạn rồi đó, có nhiệm vụ gì thì phải nắm bắt ngay nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 7/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ cẩn thận sức khỏe, Mùi kinh doanh phát đạt-4

Con số may mắn: 13, 30
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phải học cách ăn nói chỉn chu hơn, ngoại giao tốt hơn thì mới có nhiều cơ hội trong công việc và tình yêu. Quá nhút nhát khiến cho bạn bị mất đi nhiều cơ hội lớn. Người có tài nhưng “chậm mồm” thì không chắc đã bằng người được khoa nói. Ban phải lưu ý điều này.Con số may mắn: 20,

10
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 7/1/2021 của 12 con giáp cho rằng bạn đã qua tự tin vào bản thân. Tự tin thì tốt nhưng làm quá sẽ thành tự kiêu và đương nhiên sẽ mất điểm trong mắt đồng nghiệp, bạn bè. Cơ hội sẽ không còn nhiều như trước. Học cách khiêm tốn đi nhé Hợi.

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 3, 27
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-712021-thu-5-cua-12-con-giap-than-hung-thi-phi-n-247696.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất