Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn

Cùng xem tử vi hàng ngày nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 5/1/2021 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 5/1/2021 chúc mừng Tuổi Tý tình yêu như ý, công việc cực kì tốt. Có vẻ như bạn đang có một ngày làm việc hiệu quả sau khi kết thúc kì nghỉ Tết dương lịch. Lời khen của cấp trên chính là động lực giúp bạn nỗ lực hết mình, có cơ hội thăng quan trong tuần mới.

Con số may mắn: 2, 15
Màu sắc may mắn: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn-1

Tử vi hàng ngày ngày 5/1/2021 của 12 con giáp cho rằng bạn nên bình tĩnh trong việc xử lý tình huống khó khăn trong công việc. Đừng chủ quan khinh địch, bạn giỏi nhưng có nhiều người giỏi hơn bạn nhiều. Nếu bạn cứ giữ tâm thế như vậy thì dù có giỏi cấp trên cũng không trao cho bạn cơ hội lớn đâu.

Con số may mắn: 11, 23
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2021 chúc mừng tình yêu của bạn, cho rằng bạn đã tìm được người như ý. Nếu thực sự trân trọng người ấy thì phải tính chuyện tương lai đi nhé. Người ấy đang chờ một câu trả lời của bạn đó.

Tiền bạc hanh thông nhưng không nên cho vay. Đừng để ai lợi dụng bạn, những kẻ luôn miệng nói tri kỉ với bạn nhưng có thể vì tiền mà quay lưng đó.

Con số may mắn: 2, 14
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2021 cảnh báo họa thị phi bủa vây. Đầu năm làm ăn không tốt cho lắm bạn cần phải chú ý cách hành sự của mình. Tình yêu cũng không ổn, bạn nên trân trọng tình cảm của mình nhé. Nếu có người thực lòng yêu thương bạn thì nên sớm tính chuyện lâu dài.

Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn-2

Con số may mắn: 14, 10
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cảnh báo tình yêu không như ý, tiền bạc không thông. Công việc của bạn có chút sai sót và bạn phải bồi thường một khoản lớn. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, lấy công chuộc tội.

Tối nay nên ra ngoài cùng người ấy, tâm sự chia sẻ những nỗi lo trong công việc. Bạn sẽ thấy cuộc sống này có bạn bè thật tốt biết bao nhiêu.Con số

may mắn: 16, 29
Màu sắc may mắn: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ may mắn khi có người sếp rất coi trọng tài năng vậy nên là người có năng lực lại có tâm trong công việc, cấp trên đã sớm nhìn ra bạn thực sự xứng đáng đứng ở vị trí tốt rồi.

Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn-3

Tiền bạc hanh thông, nên trân trọng cơ hội làm kinh doanh hiện tại. Có nhiều người hợp tác với bạn và thực sự quý trọng tài năng của bạn đó.

Con số may mắn: 13, 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 5/1/2021 cho rằng bạn nên tự tin hơn trong công việc vì bạn vốn là người có kinh nghiệm lớn, có tài năng và sự sáng tạo vô biên. Có nhiệm vụ mới thì nên hoàn thành nhé, hoàn thành xuất sắc chính là cơ hội lớn dành cho bạn đó.

Tình yêu hanh thông, bạn nên coi trọng các mối quan hệ của mình vì khi mở ra các mối quan hệ chính là mở ra cơ hội cho bạn tìm được người tri kỉ.

Con số may mắn: 11, 20
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp chúc mừng tình yêu của tuổi Mùi. Bạn là người chân tình nên luôn có được sự chân tình. Đừng tự đổ lỗi cho mình nhé. Có sai thì sửa nên mâu thuẫn nhỏ trong tình cảm không có ý nghĩa gì với bạn cả, hãy cứ vui vẻ tận hưởng tình yêu, bỏ qua tiểu tiết để cả hai luôn được hạnh phúc.

Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn-4

Con số may mắn: 12, 25
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 5/1/2021 của 12 con giáp cho rằng tối nay nhất định bạn sẽ được tỏ tình. Có vẻ như người ấy đã yêu thương bạn từ lâu, chỉ đợi thời cơ chín muồi mà thôi. 

Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành, cùng người ấy đàm đạo về công việc và tình yêu nhé. 

Con số may mắn: 13, 24
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được chúc mừng vì công việc như ý. Có vẻ như bạn đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình nên đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên yêu mến. Chắc chắn cấp trên sẽ giao cho bạn nhiệm vụ tốt và quyền lực hơn người. Cố gắng hơn nữa nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn-5

Con số may mắn: 13, 30
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất thông minh, có tài nên đi đâu cũng được yêu mến. Tối nay nếu có ai đó mời bạn đi chơi thì hãy chủ động nhận lời nhé. Đây là cơ hội để mở rộng các mối quan hệ tốt trong xã hội, giúp cho bạn có được vị trí tốt hơn, dễ dàng làm việc hơn.

Tình yêu của bạn chưa ổn vì do bạn yêu đơn phương. Mối tình đơn phương sẽ không có kết quả tốt đẹp, chỉ làm cho bạn khổ mà thôi.

Con số may mắn: 20, 10
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 5/1/2021 của 12 con giáp cảnh báo tình yêu không như ý làm cho bạn đau đầu. Bạn thực sự đã quá lụy tình rồi. Nên xem lại tình yêu của mình, không chắc đã phải là tình yêu tốt đâu nhé dù người đó có luôn miệng nói yêu bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Dần tình yêu hanh thông, Sửu cần bình tĩnh hơn-6

Tối nay hãy ra ngoài ăn uống cùng bạn bè nhé, đây là những người tri kỉ giúp bạn giải tỏa tâm tư.

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 3, 27
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-512021-thu-3-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-247549.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao