Có 3 con giáp chắc chắn 'hốt bạc' trong ngày 7/8/2020, liệu bạn có nằm trong số đó?

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 6 ngày 7/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 6 ngày 7/8/2020 chúc mừng bạn vì cuối cùng đã vượt qua những khó khăn trở ngại của công việc, có thành tích tốt hơn. Tình yêu của bạn cũng ổn khiến cho tâm lý làm việc hợp tình hợp lý.

Có 3 con giáp chắc chắn hốt bạc trong ngày 7/8/2020, liệu bạn có nằm trong số đó?-1

Tiền bạc hanh thông, bạn nên sắm sửa cho mình vài món đồ giá trị, quần áo cũng nên trang hoàng một chút để bản thân mình hấp dẫn hơn nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI SỬU

Sửu đừng tự phụ quá nhé cũng đừng vì chuyện tình hình tài chính ổn, công việc được cập nhật mà lại cho mình là người giỏi giang hơn người. Bạn cứ tiếp tục như vậy thì dù có cơ hội cũng khó lòng được người khác ngưỡng mộ khi ở vị trí cao hơn.

Tình yêu của bạn không tốt, bạn nên cân nhắc để xem lại tình cảm này nhé. Tiếp tục yêu thì phải xác định tương lai còn chỉ chơi bời thì không nên chút nào đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 7/8/2020  của 12 con giáp cho rằng bạn đã vượt qua được thử thách để có được thành công hơn trong công việc. Cấp trên trọng dụng vì những nỗ lực mà bạn đã dành cho công ty. 

Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng khá ổn khiến bạn được tiếp thêm sức lực. Cố gắng giữ tình cảm này thật tốt vì đây sẽ là người tri kỉ phù hợp với bạn đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 7/8/2020 chúc mừng tuổi Mão vì có được thành tích cao hơn trong công việc nhưng cũng đừng vì vậy mà lơ là những kẻ chuyện thích gây thị phi, nói xấu bạn nhé.

Có 3 con giáp chắc chắn hốt bạc trong ngày 7/8/2020, liệu bạn có nằm trong số đó?-2

Tình yêu của bạn cũng rasato nỏ, nên cân nhắc chuyện cưới xin trong thời gian này. Tiền bạc hanh thông nên có động thái đầu tư kinh doanh đi thì mới giàu được, đừng sợ mà hãy liều một chút. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 7/8/2020 cho rằng Thìn đã vượt qua được những khó khăn trong công việc và hoàn thành dự án của mình rất tốt. Nếu bạn thực sự quý trọng công việc này thì phải nỗ lực từng ngày nhé.

Tiền bạc không ổn cũng đừng buồn, người thân của bạn vay tiền thì nên cho vay, đừng để tiền làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI TỴ

Sức khỏe của tuổi Tỵ có vấn đề cần phải ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ hơn nhé. Thời gian này áp lực công việc đè nặng lên đầu bạn có thể khiến bạn chán nản nên bị suy kiệt. 

Tình yêu không tốt, bạn nên cố gắng chăm sóc và yêu thương người khác nhiều hơn. Nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn với người ấy thì phải có động thái dần đi, có thể đưa người ấy về ra mắt cũng là một cách chứng minh tình yêu chân thành của bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Ngọ là người có năng lực và hôm nay bạn đã làm rất tốt để phát huy điều này. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa mới có được vị trí trong công việc nhé. Tình yêu của bạn cũng rất tốt nên bạn cần phải vun đắp cho tình yêu này.

Công việc sẽ có lúc khó khăn nhưng đừng vì chuyện nhỏ nhặt hay vài người đồng nghiệp thích gây thị phi mà mất đi công việc tốt của mình nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 7/8/2020 cho rằng hôm nay là một ngày đầy tài lộc với tuổi Mùi. Bạn là người chăm chỉ, biết tính toán thế nên công việc của bạn rất tốt, cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn. 

Có 3 con giáp chắc chắn hốt bạc trong ngày 7/8/2020, liệu bạn có nằm trong số đó?-3

Cũng vì vậy mà tiền bạc về túi rất nhiều. Công việc kinh doanh ngày hôm nay rất ổn, đầu tư vốn liếng nhiều hơn nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 7/8/2020  chúc mừng bạn vì công việc rất tốt, tình duyên cũng khá là khởi sắc. Có vẻ như cấp trên đã nhận ra bạn thực sự là người có tốt chất lãnh đạo, người ấy cũng cảm nhận được tấm chân tình của bạn rồi.

Ngày hôm nay bạn chỉ việc ngồi ở nhà và đón nhận tình yêu, tận hưởng thành quả mà cấp trên thưởng cho bạn. Nhưng nhớ là đừng chiến thắng mà tự kiêu, coi thường người khác nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 7/8/2020 nhắc nhở bạn về thái độ với công việc. Bạn quá bảo thủ trong cách làm việc khiến cấp trên và đồng nghiệp đều khó chịu. Trong môi trường tập thể làm việc nhóm rất quan trọng nhưng dường như bạn đang thiếu kĩ năng đó.

Tiền bạc khá ổn, có thể sắm sửa vài món đồ cho mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Tình yêu của bạn có dấu hiệu khởi sắc rồi đón hưng thành công hay không tất cả là do bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/8/2020 cảnh báo có kẻ tiểu nhân muốn hãm hại bạn ngày hôm nay. Nếu có người hỏi vay tiền thì hôm nay nhất định phải từ chối nhé, dù là người thân cũng nên từ chối.

Có 3 con giáp chắc chắn hốt bạc trong ngày 7/8/2020, liệu bạn có nằm trong số đó?-4

Tiền bạc hanh thông nhưng đừng tiêu hoang quá, tình yêu không thực sự như ý khiến bạn mệt mỏi. Nên cố gắng trân trọng người bên cạnh, đừng đứng núi này trông núi nọ.

-    Màu sắc may mắn: Màu  đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Hợi nên trân trọng người bên cạnh mình. Xung quanh có nhiều mối quan hệ nhưng bạn phải nhớ người bên cạnh mới là người hết lòng yêu thương, chăm sóc và chia ngọt sẻ bùi với bạn. 

Có 3 con giáp chắc chắn hốt bạc trong ngày 7/8/2020, liệu bạn có nằm trong số đó?-5

Tiền bạc cũng khá ổn, bạn nên tích cóp một ít hoặc đầu tư làm ăn cũng là cách hay để tiết kiệm. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-782020-thu-6-cua-12-con-giap-hoi-can-than-ban-be-n-231480.html

tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất