Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/6 đến 14/6/2020: Tuất cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tý được khen ngợi

Cùng xem tử vi 12 con giáp nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/20200  có lời khen ngợi dành cho tuổi Tý vì bạn thực sự đang làm việc rất hiệu quả. Công việc của bạn như ý, thu nhập cũng nhờ đó mà tăng cao lại có sự tín nhiệm của cấp trên.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/6 đến 14/6/2020: Tuất cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tý được khen ngợi-1

Tiền bạc hanh thông, bạn có thể mua món quà nào đó gây bất ngờ cho đối phương để tình yeu e luôn ngọt ngào nhé. Cũng nên tích cóp để tính chuyện làm ăn sau này đề phòng đến lúc muốn có vốn làm ăn cũng khó vay mượn được ai.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn nên cẩn thận trong công việc, nhất là phải đề phòng vài kẻ tiêu nhân chuyên gây rối, đặt điều nói xấu sau lưng.

Bạn cần phải mạnh tay hơn với những kẻ đó, đừng tỏ ra nhu nhược. Bao dung là tốt nhưng với một số thành phần thì không cần phải nể mặt quá đâu, phải làm ra ngô ra khoai thì cấp trên mới không hiểu lầm bạn.

Tình duyên cũng đang có dấu hiệu tiến triển. Nếu bạn thực sự đã ưng ý người ấy thì phải có những kế hoạch rõ ràng đi nhé, đừng bao giờ để người ấy nghi ngờ tình cảm của bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
-    Con số may mắn: 9

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020  có nhiều biến động đặc biệt là công việc. Cấp trên có vẻ như không hài lòng về thái độ làm việc của bạn nên đã đưa ra nhiều lời cảnh cáo. Bạn nên chuyên tâm vào công việc chính thôi nhé, tham quá rồi đến lúc không việc nào đạt được hiệu quả như ý.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/6 đến 14/6/2020: Tuất cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tý được khen ngợi-2

Tình cảm cá nhân không ổn, mâu thuẫn gia đình làm cho bạn mệt mỏi, tinh thần sa sút. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, chuyện gì đến cũng đã đến rồi. Bình tĩnh xử lý tình huống và nên chuẩn bị cho mình một khoản tiền lớn để có thể chủ động trong bất cứ việc gì, đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đến lúc khó khăn mới mệt mỏi vô chừng.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tuần mới có nhiều biến động nhưng Mão hãy cứ bình tĩnh xử lý từng việc một, an tâm làm việc của mình thôi nhé. Trong tuần này bạn có cơ duyên gặp được người trong mọng và bạn hoàn toàn có thể xem xét việc tìm hiểu đối phương.

Tiền bạc hanh thông, bạn cần tính toán tiết kiệm cho mình một khoản nho nhỏ để có được vốn liếng sau này làm ăn cũng dễ dàng hơn. Nên chọn cách làm việc ở nhà thay vì đi công tác xa trong tuần này.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 cảnh báo tuổi Thìn việc đi lại xe cộ, đề phòng mất mát tiền của. Cũng không nên cho ai vay tiền vì đây là tuần tài chính của bạn hao hụt nặng, có dấu hiệu bị người khác trục lợi.

Tình duyên như ý, bạn và người ấy cũng có thể cùng nhau làm ăn để có thêm thu nhập. Dù sao thì cũng xác định lâu dài nên việc góp vốn cũng là điều nên làm.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 nhắc nhở tuổi Tỵ không nên tự tin thái quá vào bản thân, cần phải khiêm tốn đúng chỗ đúng lúc để cấp trên và đồng nghiệp cùng tôn trọng bạn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/6 đến 14/6/2020: Tuất cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tý được khen ngợi-3

Tình cảm không được như ý trong tuần này vì xảy ra một vài hiểu lầm. Bạn cũng không nên quá đau đầu vì trong tình yêu, mâu thuẫn là chuyện bình thường, có hiểu lầm mới thêm gắn kết.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Ngọ nên tập trung cho công việc chính, đừng đứng núi này trông núi nọ. So sánh luôn là khập khiễng. Công việc của bạn có thể lương không cao như người ta nhưng đổi lại bạn lại có được sự thoải mái.

Tuần này, hãy mời bạn bè đi chơi, đi ăn để khăng khít thêm tình cảm nhé. Đôi lúc cũng phải chỉn chu hình thức một chút, giản dị quá không gây được ấn tượng tốt đâu. Nhớ kĩ tiền bạc lúc nào cũng phải là con số bí mật, khoe mình nhiều tiền chỉ có thiệt thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 cảnh báo họa mất tiền mất của, thị phi bủa vây. Lời ăn tiếng nói vô cùng quan trọng, chính vì cách nói chuyện của bạn mà khiến bạn bị người khác hiểu lầm, gây mất đoàn kết.

Tiền bạc không hanh thông nên càng cần phải cố gắng làm việc chăm chỉ. Công việc nào có thể kiếm thêm thu nhập thì nên cố gắng làm, đừng có lười nhác nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020  chúc mừng tuổi Thân vì có một tuần vô cùng hanh thông, rực rỡ, làm việc gì cũng như ý. Nếu bạn tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này thì sớm thôi cấp trên sẽ thăng quan tiến chức cho bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/6 đến 14/6/2020: Tuất cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tý được khen ngợi-4

Tuần này có nhiều mối quan hệ cần phải gắn kết nên nếu ai đó mời đi chơi hay đi ăn thì phải tích cực tham gia. Đây sẽ là dịp để tiếp xúc, giao lưu với nhiều người, mở ra cơ hội kinh doanh lớn hơn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 cẩn thận sức khỏe của mình. Gần đây cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi mà bạn lười đi khám thì đừng hỏi vì sao ốm nặng. Tuần này nên có động thái tích cực, khám và chữa dứt điểm đi nhé.

Tình yêu không như ý, nên cố gắng chăm sóc bản thân, đừng viện lý do thất tình để làm việc kém hiệu quả cũng như thờ ơ với chính bản thân mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuất nên cẩn thận lời ăn tiếng nói trong tuần này kẻo rước họa vào thân. Có vài kẻ đặt điều nói xấu sau lưng bạn nên phải có biện pháp đối phó. Không nên đứng núi này trong núi nọ kể cả chuyện công việc và tình cảm. Nên nhớ, đối với một người phản bội thì không cần nuối tiếc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/6 đến 14/6/2020: Tuất cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tý được khen ngợi-5

Tiền bạc khá ổn định, đừng cho vay mượn nhiều trong tuần này cũng không nên đầu tư làm ăn đâu nhé. Công việc của bạn đang ổn, phải chuyên tâm làm việc chính đừng tham nhiều việc.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6 đến 14/6/2020 chúc mừng Hợi vì có tuần mới khá ổn định. Dù không phải là quá hanh thông nhưng công việc được cho là có tiến triển và bạn hoàn toàn có quyền vui với điều đó.

Ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nếu không sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Tình yêu không tốt thì hãy để cho nó qua đi, đừng nuối tiếc một người không có chút tình cảm nào với mình nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-862020-hom-nay-12-con-giap-ty-duoc-khen-ngoi-n-224711.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất