Chớ nên xây tường rào quá cao, chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ nên đặt hàng rào ở mức này kẻo rước về vận xui

Xét về mặt phong thủy, nếu hàng rào xây quá cao sẽ tạo cảm giác tù túng, khó chịu, bên trong nhà có thể tích tụ tạo thành tà khí.

Phong thủy tường rào cổng ngõ quanh nhà giúp bảo vệ ngôi nhà một cách hoàn hảo tăng vận tốt hợp với ngũ hành và tuổi tác gia chủ tránh được vận khí xấu cũng như đem lại tiền tài cho gia chủ. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần xem phong thủy nhà đất và các phòng là đủ và xem nhẹ việc xây tường rào hợp phong thủy, dễ dàng dẫn đến những sai lầm như xây tường rào quá cao chẳng hạn.

Vì sao không nên xây tường rào quá cao

Tường nhà quá cao và quá kín chính là gia chủ đã tự đóng khép không gian sống của chính mình, không đón nhận được những nguồn sinh khí, những vận tài may mắn đến với ngôi nhà của chính mình. Có thể hình dung ngôi nhà của bạn như một cái cây đang xanh tốt, một ngày bạn che kín xung quanh cái cây đó khiến nó không thể đón gió, ánh nắng, không khí, trao đổi chất với môi trường, kết quả là cây xanh sẽ dần héo úa, còi cọc và chết khô.

Chớ nên xây tường rào quá cao, chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ nên đặt hàng rào ở mức này kẻo rước về vận xui-1

Bên cạnh đó, những luồng hư khí phía bên trong nhà cũng không có những lỗ hổng thoát ra, về lâu dài chúng được tích tụ tạo thành tà khí, ảnh hưởng xấu đến không khí gia đình và tâm trạng của các thành viên không ổn định, thường xuyên mệt mỏi, gia đình ngột ngạt, thậm chí gặp những điều xui xẻo.

Nên xây tường rào như nào là hợp lý?

Tường rào không nên xây cao quá thì cũng không nên xây thấp quá. Nếu thấp quá, nó sẽ không đảm bảo tác dụng bảo vệ, ngăn cách với môi trường bên ngoài. Lời khuyên tốt nhất dành cho chủ nhà là không nên lắp đặt hàng rào thấp quá 1,5m và cao hơn độ cao này quá nhiều. Độ cao của hàng không được cao hơn cổng, ít nhất 2 độ cao ấy phải bằng theo chỉ số thích hợp nhất là từ thước lỗ ban.

Chớ nên xây tường rào quá cao, chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ nên đặt hàng rào ở mức này kẻo rước về vận xui-2

Bên cạnh đó, tường cũng không nên xây quá gần nhà vì sẽ tạo cảm giác bức bối, vướng víu chân tay, hạn chế khả năng hứng ánh sáng và thông gió. Trong những trường hợp buộc phải xây tường rào quá gần nhà, bạn có thể cái thiện nhược điểm bằng cách: giữ một khoảng cách tầm 20 cm giữa nhà và tường bao. Như vậy, gia chủ vừa có thể cải thiện việc thông gió, hứng ánh sáng, vừa có thể trồng những cây xanh để tạo độ thoáng mát cho ngôi nhà.

Nếu sử dụng hàng rào bằng sắt, bạn cũng nên hạn chế tối thiểu các mối hàn, điểm giao cắt… bằng cách chọn mẫu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ uốn lượn hoặc nhiều các chi tiết trang trí. Không xây tường rào sát thân nhà và nứt vỡ góc Đông Bắc. Thiết kế tường rào có cổng, hai bên dựng cột tính kích thước theo bước Lỗ Ban, ngôi nhà sẽ thêm sinh khí.

Bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/cho-nen-xay-tuong-rao-qua-cao-chuyen-gia-phong-thuy-khuyen-rang-chi-nen-dat-hang-rao-o-muc-nay-keo-ruoc-ve-van-xui-20200603154456734.htm?fbclid=IwAR0ov2BfP-c5cx7RcSwMjgS9u6Jx2fibth6A_PacOUrFQrN4gKt1-Ju_zLY

phong thủy

Tin tức mới nhất