Tử vi thứ 5 ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có tin vui trong công việc, Bọ Cạp rơi vào ngõ cụt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 9/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Phương diện sức khỏe của Bạch Dương trong ngày thứ năm 9/4/2020 không được ổn định. Hẳn bạn cũng cảm thấy trong người khô háo, khó chịu, khí huyết kém. Vì vậy Bạch Dương cần bổ sung nước, các loại trái cây và thực phẩm thanh nhiệt để cân bằng. Ngoài ra cung hoàng đạo này nên rèn luyện thể chất để tăng cường sức đề kháng.

Màu may mắn: Hồng phấn

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Con số may mắn: 91

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chưa đến cuối tuần nhưng tâm trạng của Kim Ngưu đã "treo ngược cành cây". Bạn chỉ hợp với các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng như đọc sách, dạo bộ và tìm cảm hứng trong những hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, thay vì cuống cuồng lao vào làm việc cho qua, hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho những dự án sắp tới vô cùng quan trọng.

Màu may mắn: Xanh cổ vịt

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Con số may mắn: 18

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hay sợ hãi và tỏ ra u sầu khi đối mặt với điều bất ngờ gì đó xảy ra. Việc nhận ra được giá trị bản thân và bồi đắp thêm nhiều kỹ năng mới trong đợt nghỉ dịch tại nhà rất quan trọng để bạn vững tin hơn trong cuộc sống.

Màu may mắn: Đen tuyền

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Con số may mắn: 59

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đón nhận nhiều tin vui và đáng nhớ trong công việc. Bạn dễ gặp được những người hợp tác ưng ý và họ cũng khá thiện chí giúp đỡ, tạo cơ hội tốt cho bạn. Khả năng sáng tạo và thuyết phục sẽ giúp cho Cự Giải có được những người đồng hành tốt, cũng như thể hiện năng lực của mình tốt nhất.

Màu may mắn: Ghi xám

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Con số may mắn: 15

Tử vi thứ 5 ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có tin vui trong công việc, Bọ Cạp rơi vào ngõ cụt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù là ở nhà hay ở chỗ làm thì bạn cũng đủ mệt mỏi với quá nhiều gánh nặng trên vai rồi, vì thế thay vì ôm đồm thêm phần việc của người đó bạn hãy thẳng thắn trao đổi để họ tự điều chỉnh bản thân.

Màu may mắn:  Đỏ 

Người mang đến may mắn: Song Tử

Con số may mắn: 47

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhờ sự nhanh nhạy và một khả năng ứng biến khéo léo trong mọi hoàn cảnh, Xử Nữ đón nhận mọi thứ rất dễ dàng và luôn ở thế chủ động. Horoscope tin rằng điều này giúp bạn nhận được rất nhiều sự yêu mến và hài lòng của mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Vàng đồng

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Con số may mắn:

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sự liều lĩnh khác với dũng cảm, Thiên Bình làm những việc liều lĩnh không có mục đích cụ thể, không có chút bảo đảm thì cái giá phải trả khi thất bại là vô cùng lớn. Chính vì thế đừng tự cho mình có thể nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay, làm gì cũng cần có kế hoạch và phương án cụ thể mới thành được.

Màu may mắn: Trắng

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Con số may mắn:

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dự án Bọ Cạp đang thực hiện cùng với các bạn của mình đang đi vào ngõ cụt, điều này có thể dẫn tới sự tranh cãi, mâu thuẫn và nặng hơn nữa là chia rẽ nội bộ. Bạn nên biết không phải lúc nào mọi chuyện cũng có thể xảy ra theo đúng ý mình.

Về mặt tình cảm, tử vi hàng ngày thấy rằng bạn là người thường muốn có mọi thứ mà không mất nhiều thời gian nhưng để chiếm được trái tim của một người thì thực sự không phải là điều dễ dàng.

Màu may mắn: Lục

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Con số may mắn: 32

Tử vi thứ 5 ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có tin vui trong công việc, Bọ Cạp rơi vào ngõ cụt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tình cảm của Nhân Mã trong ngày thứ năm có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn khi được người lớn tuổi, có kinh nghiệm khuyên giải, chỉ bảo lời hay lẽ phải. Hơn nữa Nhân Mã cũng kiểm soát được cảm xúc cá nhân, thay đổi được thói quen xấu của mình nên duy trì được mối quan hệ hài hòa, đôi bên cùng cảm thông và chia sẻ cho nhau.

Màu may mắn: Cam

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Con số may mắn: 02

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh ngày 9/4/2020 khuyên rằng Ma Kết đừng quá tự mãn về năng lực cũng như sức mạnh của bản thân. Giao tiếp giữa bạn và một người bạn có thể sẽ gặp vài trở ngại, tuy nhiên mọi chuyện sẽ được cải thiện sớm thôi nên cũng không cần quá lo lắng. 

Màu may mắn: Xanh tím

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Con số may mắn: 65

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay cần chớp lấy bất cứ khi nào thời cơ tới. Hãy thể hiện rõ năng lực và thế mạnh của mình trước mắt mọi người, tăng sự uy tín cho bản thân để tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Chòm sao này chớ nên chần chừ để cơ hội rơi vào tay người khác.

Màu may mắn: Xanh lá mạ

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Con số may mắn: 76

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể trong ngày thứ năm 9/4/2020, Song Ngư sẽ tìm được mối duyên tình của mình một cách bất ngờ. Tử vi hàng ngày từng nói rằng bạn không nên đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng khi tình yêu đến thì nó có thể phá vỡ mọi rào cản, mọi định kiến, sắp đặt lại quy trình sống cũng như suy nghĩ của mỗi người.

Màu may mắn: Bạch kim

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Con số may mắn: 80

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-942020-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-n-217665.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao