Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác

Nếu bạn chưa biết mình may mắn hay xui xẻo ngày hôm nay thì hãy xem ngay tử vi Chủ nhật Ngày 12/4/2020 của 12 con giáp nhé!

TUỔI TÝ

Ngày hôm nay Tý ăn nói có phần thiếu suy nghĩ nên ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và những người xung quanh. Cần phải biết tiết chế cảm xúc một chút nếu không sẽ vì giận mà mất khôn. 

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác-1

Cũng may trong công việc bạn lại là người cẩn thận, chỉn chu nên dù sao cấp trên cũng đánh giá bạn rất cao. Cần phát huy tinh thần làm việc này và nhớ là đừng để chuyện tư ảnh hưởng việc công nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lam
-    Con số may mắn: Số 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
-    Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên vận tình duyên vô cùng khởi sắc. Có vẻ như 2 người đã nhận ra 2 bạn sinh ra là để dành cho nhau nên có thể vui vẻ tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhé. 

Chuyện tiền bạc cũng khá ổn do bạn là người biết tính toán chi tiêu. Hơn nữa, công việc hiện tại rất ổn, không khó khăn như những người khác.

Công việc làm thêm cũng có nhiều tiến triển giúp bạn kiếm thêm được nguồn thu nhập khá. Phải giữ mối làm ăn này nhất là trong giai đoạn khó khăn như bây giờ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn:  6
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
-    Giờ may mắn: 13h - 15h 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thông báo vận tiền bạc của tuổi Dần hôm nay có chút hao hụt do bạn chi tiêu quá tay. Ở nhà quá lâu không được mua sắm nên có vẻ hôm nay ra ngoài một chút bạn đã “thả cửa”. Tiêu hoang lúc này là việc làm thực sự không cần thiết đâu nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác-2

Ngũ hành kim mộc tương xung nên ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của bạn nhất là tình cảm lứa đôi. Có vẻ như bạn đang coi trọng công việc nhiều hơn là chuyện gia đình nên đối phương thấy chán. Nếu tiếp tục như vậy thì đừng hỏi vì sao một ngày tình yêu tan nát. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn
-    Giờ may mắn: 13h- 15h 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một chút vấn đề về tình cảm khiến cho bạn cảm thấy chán nản cuộc sống. Có kẻ thứ 3 chen vào tình yêu đôi lứa khiến cho bạn mất đi niềm tin tình yêu. Bạn muốn từ bỏ nhưng vẫn còn tình cảm với đối phương nên vô cùng mệt mỏi.

Tiền bạc cũng hao hụt do chi tiêu quá nhiều lại còn quá cả nể nên cho vay mượn hết. Lúc khó khăn đòi lại không được khiến bạn cảm thấy tình yêu thì mất, tình bạn cũng không đáng tin. Hãy vui vẻ, ổn định tâm lý sớm vượt qua giai đoạn này nhé Mão. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu        
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI THÌN

Có vẻ như Thìn là con giáp khá may mắn trong số 12 con giáp ngày hôm nay khi công việc suôn sẻ, thành công lớn. Cấp trên dành cho bạn những lời tán dương khiến đồng nghiệp cũng phải nể bạn. Bạn nên trân trọng công việc hiện tại, đừng vì khúc mắc nhỏ mà mất cơ hội lớn nhé. 

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác-3

Chỉ là chuyện tình cảm có chút do dự. Nếu đã yêu thì nên nói thật còn không yêu thì cũng nên dứt khoát, đừng nhập nhằng làm mất thời gian của nhau và đối phương cũng sẽ không kiên trì để đợi bạn được. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
-    Giờ may mắn: 13h- 15h 

TUỔI TỴ

Hôm nay là một ngày khá xáo trộn với tuổi Tỵ khi hung cát đan xen. Vận tình cảm có vẻ may mắn hơn một chút khi bạn và người ấy đang nhận ra tình cảm của nhau. Hãy lãng mạn, ngọt ngào, chăm chỉ nói lời hay với đối phương một chút nhé. Ai cũng thích như những câu nói ngọt ngào lúc yêu đương cả.

Công việc cũng không phải là không tốt chỉ là do thái độ làm việc còn lơ là nên hiệu quả chưa cao. Nếu bạn tập trung hơn thì bằng trí thông minh của bạn, bạn sẽ đánh bại các đồng nghiệp khác ngay lập tức. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp chúc mừng vì hôm nay là một ngày vô cùng hanh thông về mọi mặt. Công việc như ý, được cấp trên khen thưởng bằng tiền mặt. Bạn là tấm gương lao động đầy trách nhiệm mà mỗi lần nhắc nhở đồng nghiệp của bạn sếp luôn mang bạn ra làm gương. Phải lấy đó làm tự hào nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác-4

Tình cảm cũng khá ổn, 2 người dường như đã quá hiểu nhau nên sống rất hòa thuận, chăm sóc nhau chu đáo, hết mình. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI MÙI

Tiền bạc có tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu khởi sắc từ công việc chính đến công việc làm thêm. Có vẻ như sự nỗ lực, chăm chỉ của bạn cuối cùng cũng được đền đáp rồi. Tiền bạc hanh thông thì nên tính chuyện tiết kiệm một chút, đừng vung tay quá trán nhé.

Nhưng chuyện tình cảm có vẻ không được như ý cho lắm. Bạn nên xem lại tình yêu của đối phương, có thể họ đang đứng núi này trông núi nọ và sắp phản bội bạn đến nơi rồi đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
-    Giờ may mắn: 11h – 15h

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm theo tử vi hàng ngày được quý nhân phù trợ, công việc khá là ổn, nguồn thu nhập cũng tăng cao đáng kể nhất là với công việc bán hàng online. Hãy phát huy cao khả năng của bạn ở mọi lĩnh vực nhé. 

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác-5

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn. Có vẻ như gia đình bạn hạnh phúc viên mãn vì bạn vừa là người giỏi việc xã hội vừa chu đáo việc nhà. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
-    Giờ may mắn: 11h- 13h 

TUỔI DẬU

Dậu nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói thì ngày hôm nay sẽ là một ngày vô cùng thị phi. Chú ý các  mối quan hệ xung quanh, biết chọn bạn mà chơi đề phòng có kẻ lợi dụng nói xấu và lừa gạt tiền bạc nhé.

Tình cảm đang thăng hoa nên phải chú ý quan tâm người ấy nhiều hơn, đừng thụ động ngồi đợi sự quan tâm từ đối phương thì dù có yêu đến mấy người đó cũng sẽ hoài nghi.

Tiền bạc cần giữ một khoản tiết kiệm cố định đề phòng lúc ốm đau còn có cái dùng đến, vay mượn thời gian này rất khó khăn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4 
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu
-    Giờ may mắn: 15h – 17h 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất công việc bình bình, bạn tận hưởng ngày nghỉ đúng tiêu chí “làm đủ rồi”. Cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhé vì thời gian trước bạn cũng đã quá vất vả rồi.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm rạn nứt, Thìn may mắn hết phần người khác-6

Tiền bạc không phải thứ quan trọng nhất với Tuất ngày hôm nay mà tình yêu mới là điều số 1. Bạn nhận ra người ấy thực sự quan trọng nên ra sức giữ gìn, chăm sóc tình yêu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay có vẻ khởi sắc hơn nhiều so với hôm trước khi bạn đã rút ra được bài học cho bản thân. Chọn bạn mà chơi là điều 12 con giáp cần nhắc nhở bạn. Cố gắng đầu tư thời gian hơn nữa cho công việc để cấp trên không phật ý nhé.

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu có tình cảm với người ấy thì đừng kiêu căng nữa, cố gắng giữ thật chặt.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-1242020-cua-12-con-giap-ty-tinh-cam-ran-nut-n-218474.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao