Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp: Dần tâm trạng bực bội, Sửu mạnh dạn kinh doanh

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 10/11/2019.

TUỔI TÝ

Ngày cuối tuần, công việc có phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch làm tuổi Tý bận rộn luôn chân luôn tay. Một vài áp lực sẽ đến với bạn nên cần phải giữ cho bản thân bình tĩnh, tránh nóng giận. 

Riêng về mặt tình cảm bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hôm nay đường nhân duyên rất tốt. Những người độc thân có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều người bạn mới, có thể phát triển thành tình yêu. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp: Dần tâm trạng bực bội, Sửu mạnh dạn kinh doanh-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp báo hiệu sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Nếu có ý định kinh doanh thì hôm nay cũng là ngày rất thích hợp để khai trưởng, mở cửa hàng. 

Một vài kẻ tiểu nhân sẽ ghen ăn tức ở, cố tình ngáng đường bạn. Không nên đặt quá nhiều niềm tin vào người khác nếu không đến cuối cùng chỉ có bạn là phải chịu thiệt thòi. 

TUỔI DẦN

Một vài chuyện tồi tệ trong hôm nay khiến tâm trạng tuổi Dần vô cùng bực bội. Hãy bình tĩnh và giải quyết khéo léo, bạn càng nóng giận thì mọi thứ càng ngoài tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ cũng bắt nguồn từ việc tâm trạng của bạn không được tốt. Cả hai bắt đầu có những rạn nứt khó mà hàn gắn lại được. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được dự báo gặp xui xẻo, có vận hạn về xe cộ hoặc mất mát tiền bạc. Bạn nên hạn chế ra ngoài trong hôm nay nếu như không có việc gì quá gấp gáp hay thực sự quan trọng.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Sau những chuỗi ngày cãi vã, giận hờn triền miên, cuối cùng hai bạn đã thêm hiểu nhau hơn. Hãy dành một ngày cuối tuần đúng nghĩa cho người ấy nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp: Dần tâm trạng bực bội, Sửu mạnh dạn kinh doanh-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn đang đau đầu chuyện tình cảm, mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Có vẻ như bạn đang quá ích kỉ và muốn áp đặt đối phương vào suy nghĩ của bạn, điều này khiến cả hai càng thêm mệt mỏi. 

Chia ly là điều không thể tránh khỏi, có lẽ bạn cũng sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để vượt qua được cú shock trong chuyện tình cảm này. 

TUỔI TỴ

Tài lộc tương đối rủng rỉnh, tuổi Tỵ nhận được nhiều sự giúp đỡ nhờ sự thông minh và khéo léo. Số tiền thu về bạn có dự định tái đầu tư, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để giảm thiểu rủi ro nhé.

Đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Bạn có tể rủ bạn bè đăng kí một lớp tập gym từ hôm nay, cơ thể ngày càng ì ạch nếu bạn thiếu vận động đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp chúc mừng vì có quý nhân phù trợ, nhất là trong công việc. Hôm nay rất thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, gặp gỡ, trao đổi với những khách hàng, đối tác mới.

Chuyện tình cảm ngược lại không có nhiều may mắn. Người bạn thích dường như không hề đoái hoài gì đến bạn, có lẽ bạn nên nghiêm túc suy xét lại đoạn tình cảm đơn phương này. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp: Dần tâm trạng bực bội, Sửu mạnh dạn kinh doanh-3

 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang có những dấu hiệu bất ổn về cảm xúc, tâm trạng. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng áp lực từ nhiều phía, cả trong công việc lẫn đời sống tình cảm. 

Lời khuyên nho nhỏ cho bạn là hôm nay hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Bạn có thể thoải mái ngủ nướng, thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc thư giãn bằng việc đọc sách, nghe nhạc. 

TUỔI THÂN

Những trải nghiệm thú vị đang đón chờ tuổi Thân trong ngày mới. Bạn nên tham gia vào các hoạt động ngoài trời, vừa để hít thở không khí trong lành, vừa để bản thân thoải mái sau một tuần bận rộn với công việc. 

Bạn có cơ hội tìm kiếm thêm những công việc mới, phù hợp với bản thân trong tương lai. Đừng ngần ngại thử sức ở lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều điều may mắn sẽ đến với tuổi Dậu. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp, đây là dấu hiệu tốt báo hiệu công việc ngày một thăng hoa. 

Chỉ là bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, công việc vắt kiệt sức lực của bạn và điều cần làm nhất bây giờ là dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp: Dần tâm trạng bực bội, Sửu mạnh dạn kinh doanh-4

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất về cơ bản khá ổn định, không có điều gì khiến bạn phải lo lắng. Dù vậy bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần để tăng ca, làm thêm vào cuối tuần. 

Bạn và người ấy đã hẹn hò một thời gian dài nên chuyện tình cảm hiện tại có chút nhàm chán. Cả hai có thể thay đổi không khí bằng việc cùng đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày trong thời gian tới. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ trải qua một ngày với nhiều tâm trạng vui buồn bất ngờ. Công việc sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, cứ bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một. 

Chuyện tình cảm thì chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất người ấy. Bạn nên sắp xếp thời gian khoa học hơn cũng như chủ động làm lành với người ta đi đấy nhé.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-10112019-cua-12-con-giap-n-201885.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất