Tử vi Chủ Nhật ngày 24/3/2019 của 12 con giáp: Ngọ thất thoát tiền bạc, chuyện tình Dậu khởi sắc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay tuổi Tý có một ngày không thực sự may mắn. Dù bạn làm gì cũng không thuận, tâm trạng chán nản hay cáu gắt. Tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Trong hoàn cảnh này, bạn nên cố gắng kềm chế cảm xúc, khéo léo trong cư xử.

Đến tối, những khởi sắc trong chuyện tình cảm sẽ cân bằng lại tâm trạng của tuổi Tý. Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn, cứ mạnh dạn chia sẻ với người ấy, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.

TUỔI SỬU

Tiền bạc rủng rỉnh, lộc tài đại phát, tiền tiêu rủng rỉnh là những gì tử vi 12 con giáp muốn chúc mừng tuổi Sửu. Bạn không cần quá lo lắng, hôm nay là ngày của bạn, mạo hiểm một chút sẽ khiến số tiền đổ về theo cấp số nhân nhé.

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Cuối tuần quây quần bên cha mẹ ăn một bữa cơm thật ngon mới tuyệt vời biết bao.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/3/2019 của 12 con giáp: Ngọ thất thoát tiền bạc, chuyện tình Dậu khởi sắc-1

TUỔI DẦN

Một loạt thách thức đang đón chờ tuổi Dần trong hôm nay. Một số bất đồng về quan điểm khiến bạn và các đồng nghiệp tranh cãi gay gắt. Cảm giác chán nản, bế tắc với những suy nghĩ quẩn quanh sẽ theo bạn suốt ngày hôm nay.

Bạn nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, đầu tư và chọn mặt để cho vay tiền. Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt, rạn nứt do tâm trạng bạn không tốt tác động lên người ấy. Đừng giận cá chém thớt nữa Dần ơi.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp của tuổi Mão nhắc nhở bạn nên cẩn thận lời nói để tránh vạ miệng. Bạn không nên bao đồng xen vào những tranh cãi của người khác. Thay vào đó, Mão nên dành ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, những hiểu lầm liên tục xảy ra và người ấy không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào từ bạn. Đừng lo lắng, sự kiên trì và tình cảm chân thành sẽ giúp bạn và người ấy sớm làm lành thôi.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên cẩn thận khi tham gia giao thông trong ngày hôm nay. Hoạ về xe cộ có thể không nguy hiểm nhưng ít nhiều khiến bạn bị thương. Nếu không có việc gì quan trọng tốt nhất nên hạn chế ra ngoài. 

Những biểu hiện gần đây như đau đầu, chóng mặt, giấc ngủ chập chờn,... xuất hiện ngày càng liên tục, bạn nên đi khám và điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt, kết hợp vận động nhẹ để cải thiện tình hình hiện tại nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/3/2019 của 12 con giáp: Ngọ thất thoát tiền bạc, chuyện tình Dậu khởi sắc-2

TUỔI TỴ

Nếu tuổi Tỵ làm những việc liên quan đến kinh doanh, dịch vụ thì hôm nay sẽ là ngày bạn hái ra tiền. Đây là thành quả do sự nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian chăm chỉ vừa qua.

Tử vi cũng tiết lộ chuyện tình cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp. Gia đình hoà thuận là điều bạn luôn cảm thấy hài lòng nhất. Hãy tận hưởng những khoảnh khác đầm ấp, hạnh phúc bên những người thân yêu nhé.

TUỔI NGỌ

Hôm nay tuổi Ngọ có thể vướng phải những rắc rối với đồng nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu bởi sự cố chấp, cứng nhắc của bạn trong lời nói và cách xử lý công việc. Dẫu biết mỗi người một quan điểm, nhưng bạn cũng nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác để giải tỏa khúc mắc.

Bạn cần cẩn trọng trong chi tiêu, quản lý tiền bạc để tránh thất thoát. Thời gian tới bạn sẽ phải dùng nhiều đến tiền đấy.

TUỔI MÙI

Tử vi báo hiệu tuổi Mùi đề phòng tiểu nhân chọc phá, quấy rối. Thay vì tức giận, bạn có thể mềm mỏng khéo léo tháo gỡ mọi vướng mắc xảy đến nhé.

Chuyện tình cảm không thuận lợi. Đã đến lúc bạn và người ấy cần thẳng thắn chia sẻ và giải quyết vấn đề với nhau. Bạn cũng cần nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này xem nó có thực sự quan trọng với bạn hay không.

TUỔI THÂN

Hôm nay là ngày tuổi Thân đón nhận bước ngoặt mới trên con đường sự nghiệp, không điều gì có thể cản bước thành công của bạn. Bạn có năng lực và tố chất của người lãnh đạo, hãy tự tin thể hiện điều đó nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm giữa hai bạn gặp phải sự cản trở từ gia đình. Các bạn cần thời gian để thuyết phục và nên nhớ sự kiên trì, chân thành sẽ giúp bạn và người ấy sớm đến được với nhau.

TUỔI DẬU

Hôm nay tuổi Dậu dễ bị nổi nóng, kích động, đừng đưa ra quyết định hay nói bất cứ điều gì khi tâm trạng còn đang bất ổn như vậy. Bạn nên hẹn hò bạn bè ra ngoài mua sắm, ăn uống để thay đổi không khí.

Tử vi 12 con giáp cũng báo hiệu chuyện tình cảm của bạn sẽ thật sự khởi sắc. Sau những chuỗi ngày cãi vã không biết mệt mỏi, cuối cùng hai bạn đã hiểu và học được cách chấp nhận những thiếu sót của nhau. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/3/2019 của 12 con giáp: Ngọ thất thoát tiền bạc, chuyện tình Dậu khởi sắc-3

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất thông báo có quý nhân phù trợ. Bạn có thể phạm phải một số sai sót trong xử lý công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Chú ý cẩn trọng khi giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, hóa đơn nhé.

Chuyện tình cảm có khởi sắc. Giận dỗi quá lâu sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai người cách xa hơn, vì vậy bạn hãy chủ động làm lành và xin lỗi đối phương đi nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày cuối tuần khá nhàn nhã khi không phải bù đầu vào công việc. Bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ đúng nghĩa, ăn uống, ngủ nướng và nghe nhạc. 

Tuy nhiên, hôm nay lại không thích hợp để đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm. Thay vào đó, bạn và người ấy cùng nhau đi ăn, xem phim hoặc hẹn hò trong một quán cà phê với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn cũng rất tuyệt vời.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2432019-cua-12-con-giap-n-179209.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao