Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 con giáp: Thìn trục trặc yêu đương, Mùi thăng hoa tiền bạc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 29/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý công việc có người nâng đỡ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, khó khăn được đẩy lùi. Ngược lại chuyện tình cảm của bạn bắt đầu xuất hiện những khoảng cách. Hai người đang thực sự mệt mỏi vì phải đối diện với những mâu thuẫn thường xuyên.

Tình hình sức khỏe không được khả quan chính vì vậy bạn cần chú ý chăm sóc bản thân hơn, ăn uống đầy đủ tránh bỏ bữa mà càng thêm gầy gò. 

TUỔI SỬU

Chuyện tình yêu khá suôn sẻ, tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu có người bạn đời tuyệt vời. Đối phương hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc và đời sống.

Công việc có những tiến triển rõ rệt, tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng tiểu nhân quấy phá. Tiền bạc suôn sẻ, bạn để ra được một khoản tiết kiệm cho tương lai. Tránh tiêu pha phung phí Sửu nhé, nếu không sau này sẽ rất khó khăn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 con giáp: Thìn trục trặc yêu đương, Mùi thăng hoa tiền bạc-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang sống trong những ngày tháng chán nản vì chuyện tình yêu không như ý. Bạn nghi ngờ đối phương có người thứ ba, cả hai đã lâu trò chuyện tình cảm, cứ gặp mặt là cãi vã. 

Công việc khá ổn nhưng tinh thần và sức khỏe không tốt làm chậm tiến độ mọi việc của bạn. Cố gắng công tư phân minh nhé nếu không bạn sẽ “mất cả chì lẫn chài” đó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được tử vi hàng ngày dự báo là con giáp vô cùng may mắn. Sự nghiệp hanh thông, mọi việc bạn làm đều hoàn thành một cách xuất sắc. Cấp trên sẽ giao thêm cho bạn những dự án mới. 

Tình yêu của bạn và người ấy nở rộ, hạnh phúc viên mãn. Bạn chỉ cần hạn chế bớt tính nóng nảy của bản thân thì đảm bảo tình yêu hai bạn sẽ tiến rất xa. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn vốn là người có năng lực nên không khó hiểu vì sao bạn đạt được những thành công ngoài sự mong đợi. Bạn còn được quý nhân phù trợ, đồng nghiệp luôn quan tâm giúp đỡ nữa. 

Tình yêu của bạn có chút trục trặc vì cả hai bất đồng quan điểm. Đây cũng là lúc bạn nên suy nghĩ lại nghiêm túc về mối quan hệ này, cả hai có quá nhiều điểm khác biệt trong lối sống. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 con giáp: Thìn trục trặc yêu đương, Mùi thăng hoa tiền bạc-2

TUỔI TỴ

Mối quan hệ của tuổi Tỵ với gia đình, người thân và cả người ấy đều đang xảy ra trục trặc. Bạn thực sự mệt mỏi, không muốn làm gì, có lẽ đó bạn sẽ dành cả một ngày Chủ Nhật để nghỉ ngơi. 

Công việc nếu không quá quan trọng hãy cứ để nó vào ngày mai, bởi lúc này tâm trạng bạn không tốt, làm cũng không được việc. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày nghỉ cuối tuần thực sự, vui vẻ bên gia đình bằng một bữa cơm giản dị. Bạn được mọi người trong gia đình chăm sóc hết mình nên chẳng có gì phải lo lắng bận tâm cả.

Tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn có thể mua sắm những món đồ mình yêu thích. Dù vậy nên nhớ hạn chế ra ngoài, ở nhà mua sắm online cũng đủ rồi Ngọ nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 con giáp: Thìn trục trặc yêu đương, Mùi thăng hoa tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mùi công việc hanh thông, sự nghiệp khởi sắc. Tin vui là bạn đang được cấp trên cất nhắc vào vị trí quan trọng. Tài chính cũng thăng hoa, bạn có thể trả được hết những khoản nợ mình đang có.

Chuyện tình yêu của bạn nở rộ, hạnh phúc, nhưng đồng thời bạn cũng nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn nữa, bạn không muốn để mất người ấy đâu phải không. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay cẩn thận tiểu nhân hãm hại, làm việc gì cũng bị cản trở. Đi ra ngoài không nên mang đồ đạc giá trị nhé, bạn sẽ bị đánh cắp hoặc là rơi mất đó.

Chuyện tình cảm không được như ý. Cả hai yêu nhau nhưng lại chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau. Bạn và người ấy đều đặt cái tôi bản thân quá cao và không chịu suy nghĩ, đặt mình vào vị trí đối phương. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến trong công việc. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần cống hiến không biết mệt mỏi của bạn. Thu nhập ổn định, bạn còn có thể nhận được những khoản tiền thưởng nóng.

Thời điểm này cần hạn chế tụ tập, bạn cũng nên tránh việc ăn ngoài. Cuối tuần ở nhà dọn dẹp, nấu nướng cho người ấy cũng là ý kiến không tồi nhé Dậu. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 con giáp: Thìn trục trặc yêu đương, Mùi thăng hoa tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Công việc cuối tuần bận rộn khó khăn khiến tuổi Tuất có chút căng thẳng. Việc hôm nay chớ để ngày mai, vì vậy bạn hãy cố gắng một chút, xong việc sớm sẽ được nghỉ ngơi sớm. 

Tình duyên nở rộ, bạn đang sống trong những tháng ngày hôn nhân hạnh phúc. Bạn rất tự hào về bạn đời của mình và đối phương cũng hiểu điều đó. 

TUỔI HỢI

Tình hình sức khỏe không mấy khả quan, tuổi Hợi chịu nhiều áp lực công việc nên tinh thần sa sút. Thời gian này cần tận dụng những ngày cuối tuần để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tiền bạc dư dả, có của ăn của để. Bạn có thể mua một vài món quà nho nhỏ tặng cho mọi người trong gia đình để nâng cao tình cảm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2932020-cua-12-con-giap-n-216898.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất