Tử vi Chủ Nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp: Thìn lo lắng chuyện tình duyên, Tỵ hồ hởi mua sắm Tết

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/2/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp cho thấy thời gian này tuổi Tý dễ gặp một số điều không như ý hay là tranh cãi to tiếng. Bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh mất bình tĩnh, mang bực vào người mà Tết đến lại mất vui.

Chuyện tình yêu tương đối ổn định. Bạn hãy rủ người ấy ra ngoài mua sắm, cùng đi chợ tết và tận hưởng không khi nhộn nhịp rộn ràng ngay đi nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp: Thìn lo lắng chuyện tình duyên, Tỵ hồ hởi mua sắm Tết-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay mọi việc đều bình an, không có gì phải bận tâm. Bạn khá thảnh thơi khi đã hoàn thành hết công việc cũng như dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa để đón Tết.

Sát kỳ nghỉ tết nên chuyện tài chính hôm nay không còn phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề tiền bạc. Nhưng bạn cũng cần phải để phòng có kẻ gian lấy cắp. Mất tiền thì không vui chút nào phải không. Chuyện tình cảm khá êm đẹp và bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi có người ấy ở bên quan tâm, chiều chuộng.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có khá nhiều cơ hội để kết giao và làm quen thêm những người bạn mới. Những buổi tiệc tất niên sẽ thật là buồn chán khi thiếu vắng những trò đùa thú vị của bạn.

Chuyện tình cảm nhờ vậy càng thăng hoa. Bạn và người ấy thực sự rất hợp nhau, nhanh chóng đưa người ấy về ra mắt cha mẹ trong dịp Tết này đi nhé. Cả hai có thể nghĩ xa hơn cho tương lai rồi.

TUỔI MÃO

Vận trình tài chính tuổi Mão khá khả quan, cũng như dễ có được tin vui trong chuyện tình cảm. Đây là thời điểm tốt để những người độc thân có thể nỗ lực để tìm kiếm bạn đời của mình trong tương lai.

Thêm vào đó, sức khỏe curab jan dù không được quá hoàn hảo nhưng cũng đủ năng lượng để bạn tham gia các hoạt động công đồng, vui chơi thoải sức.

TUỔI THÌN

Không khí gia đình của tuổi Thìn hôm nay không được tốt cho lắm. Thay vì ngồi một chỗ ủ rũ, bạn hoàn toàn có thể rủ mọi người cùng ra ngoài dạo chơi, thưởng thức tách cafe ngọt ngào trong những ngày cuối cùng của năm.

Tình cảm với tuổi Thìn độc thân dường như không có gì thay đổi. Đừng buồn quá, cứ từ từ tình duyên sẽ tới, bạn càng lo lắng thì càng thấy mệt mỏi mà thôi. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp: Thìn lo lắng chuyện tình duyên, Tỵ hồ hởi mua sắm Tết-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày chủ nhật khá bận rộn nhưng tâm trạng vô cùng vui vẻ. Cùng với mọi người trong gia đình chuẩn bị tết khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, thêm yêu đời hơn.

Ngày hôm nay không có điều gì khiến bạn phải lo lắng về tài chính. Đặc biệt với những người làm ăn thì có được người dẫn lối, dễ kiếm tiền với vận may bất ngờ. Có điều bạn có thực sự lưu tâm đến việc lựa chọn, nắm bắt nó hay không mà thôi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên thận trọng với cách ứng xử, tránh để những bất hoà không đáng có xảy ra. Bạn cũng đừng lo chyện bao đồng quá nhiều mà hãy ra ngoài và mua sắm một chút cho bản thân đi thôi. 

Hôm nay cũng nên thận trọng với chuyện tiền bạc bạn dễ gặp họa mất của lắm đấy. Tâm trạng có vẻ thiếu tập trung nên dễ quên quên nhớ nhớ lắm đấy nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên sắp xếp lại công việc của mình một cách khoa học hơn, sát Tết rồi mà bạn vẫn quay cuồng với đống sổ sách thì thật sự không ổn một chút nào.

Sức khoẻ của bạn cũng không được tốt cho lắm sau những buổi tiệc tùng triền miên bên ngoài. Mùi nên hạn chế ăn chất béo và uống nhiều nước hơn, việc dành ra 30 phút đi bộ mỗi ngày cũng giúp bạn cải thiện được sức khoẻ.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên cảnh giác với những lời mời mọc trong hôm nay, bạn rất dễ bị lừa và phải chịu thiệt một số tiền khá lớn. Đừng để việc xấu xảy ra khiến bạn ăn Tết mất vui đấy nhé.

Tình cảm gia đình ổn và người ấy luôn là hậu phương vững chắc cho bạn. Cả hai tương đối ăn ý trong việc mua sắc, chính vì vậy không hề có xích mích nào xảy ra giữa hai người trong việc cân đo đong đếm chi tiêu.

TUỔI DẬU

Ngày hôm nay của tuổi Dậu khá bình đạm và không phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể dành cả một ngày để nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian bận rộn quay cuồng vì sắm Tết.

Hoặc đơn giản bạn có thể rủ bạn bè ra ngoài hay đi chợ hoa, không khí rộn ràng sẽ giúp tâm trạng bạn thư thái và thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp: Thìn lo lắng chuyện tình duyên, Tỵ hồ hởi mua sắm Tết-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần thận trọng trong các giao dịch, quan hệ ngoại giao để tránh những thiếu sót, dễ mất hình ảnh và uy tín. Tết đến ai cũng hối hả bận rộn thì bạn càng phải chậm lại và xem xét mọi việc kĩ càng hơn. 

Đặc biệt, Tuất cũng phải chú ý khi tham gia giao thông. Đừng phóng nhanh vượt ẩu mà dễ làm nguy hiểm đến bạn và những người xung quanh. 

TUỔI HỢI

Xem bói tử vi của 12 con giáp nhận thấy tuổi Hợi vẫn quá chú tâm vào việc đang làm, dường như bỏ quên không khí đón xuân ngoài kia. Cả năm làm việc chăm chỉ rồi nên giờ Hợi hãy nghỉ ngơi đi nhé.

May mắn rằng vận trình tình duyên rất tốt, những người độc thân dễ nhìn ra đối tượng phù hợp với mình và chủ động hơn với việc gây dựng thiện cảm với họ.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-322019-cua-12-con-giap-n-175584.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất