Tử vi Thứ Bảy ngày 2/2/2019 của 12 con giáp: Tết đến Dần vẫn bận ngập đầu, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Tuổi Sửu vẫn bận rộn với công việc dù Tết đã đến thật gần, sắp xếp lại công việc thôi nào bạn ơi.

TUỔI TÝ

Thứ bảy của tuổi Tý dễ gặp được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Ngay kể cả mua bán cũng gặp người niềm nở, tốt tính, ra đường gặp sự cố cũng có quý nhân xuất hiện giải quyết cho ngay, không cần quá lo lắng.

Trong quá trình di chuyển có thể gặp phải trục trặc, vì thế phải chú ý quan sát khi tham gia giao thông để làm chủ tình huống. Không nên lái xe khi uống nhiều rượu bia vì nguy hiểm cho mình và cả người xung quanh nữa Tý nhé.

Tử vi Thứ Bảy ngày 2/2/2019 của 12 con giáp: Tết đến Dần vẫn bận ngập đầu, Mão tiền bạc rủng rỉnh-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu vẫn bận rộn với công việc dù Tết đã đến thật gần. Các dự định tài chính chưa thực sự có được cơ hội chín muồi để thực hiện. Bởi vậy, nên cố gắng chờ đợi thời cơ tốt nhất để thực hiện kế hoạch.

Vận trình tình duyên của bạn hôm nay vô cùng tốt. Người độc thân thoải mái và vui vẻ nên đôi khi tạo được cơ hội tốt, gây ấn tượng với người ấy.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần tỉnh táo trong giao tiếp, có thể bị kẻ tiểu nhân gièm pha, nói xấu bạn. Dù bực mình lắm nhưng bạn cũng không thể nổi giận được vì có thể gây xích mích, mất hòa khí, chẳng có lợi gì cả.

Chuyện tình cảm có phần đi xuống khi các cặp đôi tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường như mua sắm thế nào, chi tiêu ra sao… Việc này khá mệt mỏi, thậm chí còn rối mù lên nhưng cố gắng giữ bình tĩnh nhé.

TUỔI MÃO

Hôm nay là ngày tốt cho tuổi Mão, lộc tài dồi dào, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và bạn cũng có thể thoải mái chi tiêu cho dịp tết đến xuân về.

Có điều về vận tình cảm có thể bạn sẽ cảm thấy những áp lực và khó tìm được tiếng nói chung hay cảm thấy phiền lòng vì chúng. Hãy cố gắng bình tĩnh và có tinh thần vững vàng để có được tiếng nói cá nhân.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên cẩn thận vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn rất háo hức với việc đi sắm sửa ngày Tết, nhưng đừng mang quá nhiều tiền nhé, rất dẽ làm rơi hoặc bị kẻ gian lấy cắp đó.

Đối với vận tình cảm cũng chưa được như ý và dễ có những tranh cãi nên tốt hơn hết là hãy cố gắng tránh đi thì hơn. Đừng để bạn có một ngày đau đầu vì mọi chuyện nhé.

Tử vi Thứ Bảy ngày 2/2/2019 của 12 con giáp: Tết đến Dần vẫn bận ngập đầu, Mão tiền bạc rủng rỉnh-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên dừng lại công việc thôi bạn ơi. Cả năm làm việc mệt mỏi rồi, đây là lúc bạn dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Bạn có thể rủ anh chị em trong nhà cùng đi sắm sửa cho ngày Tết.

Việc dọn dẹp nhà cửa cũng giúp bạn vui vẻ và giải toả bớt áp lực tinh thần.

TUỔI NGỌ

Người tuổi Ngọ có tài lộc khá tốt nhờ có sự chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Bạn có sự ổn định trong tài chính và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái.

Tuy nhiên với người tuổi Ngọ thì hôm nay chuyện anh em trong gia đình thiếu hòa hợp và không khí gia đình tương đối căng thẳng. Bởi vậy, đôi bên nên bình tĩnh và có thiện chí để hòa giải hiểu lầm thay vì để sự hiếu thắng phá hỏng các mối quan hệ.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ có một ngày tương đối tốt đẹp, sức khoẻ dồi dào giúp bạn thoải mái làm mọi việc mà không phải lo lắng gì cả. Dù Tết có bận đến đâu thì với bạn cũng "nhẹ tựa lông hồng" mà thôi.

Vận tình duyên dễ có những tranh cãi hơn thua hoặc liên quan đến chuyện tài chính nên các bạn cần phải thận trọng và tránh để cho mối quan hệ này trở nên tồi tệ.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân luôn biết cách giao tiếp và được nhiều người yêu mến. Điều này đồng nghĩa với việc Tết đối với bạn khá là vất vả khi phải mua sắm quà cáp biếu xén nhiều người.

Tiền bạc tương đối rủng rỉnh nên bạn cứ thoải mái chi tiêu đi nhé, hẳn là có rất nhiều thứ khiến bạn đang đắn đo suy nghĩ phải không nào. 

Tử vi Thứ Bảy ngày 2/2/2019 của 12 con giáp: Tết đến Dần vẫn bận ngập đầu, Mão tiền bạc rủng rỉnh-3

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần chú ý đến sức khoẻ nhiều hơn, việc ăn tất niên quá nhiều và sử dụng rượu bia khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hệ tiêu hoá hoạt động không được tốt.

Vận tài chính của con giáp này rất khả quan, thu chi cân bằng nên bạn có thể để dành một khoản kha khá, chuẩn bị tinh tươm cho những kế hoạch, dự định trong tương lai. Đào hoa nở rộ tạo điều kiện cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa, tiến tới hôn nhân viên mãn. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang cảm thấy mệt mỏi vô cùng vì có quá nhiều thứ phải lo nghĩ trong dịp Tết. Cứ từ từ giải quyết từng việc một đừng ôm đồm quá nhiều thứ mội lúc Tuất ơi.

Những mối quan hệ của bạn cũng không được tốt lắm khi bạn không thể sắp xếp nổi thời gian để đi ăn uống hay gặp gỡ bạn bè.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một khoảng thời gian buôn may bán đắt nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn. Chính vì vậy Hợi đang có một khoản kha khá để chi tiêu trong dịp Tết này. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm đôi lứa không được như ý muốn, người độc thân vẫn không mặn mà với việc yêu đương, bạn khá ngại ngần khi tiếp xúc với người khác giới. Nếu tuổi Hợi chưa sẵn sàng thì cũng chẳng nên gượng ép, tình cảm cứ thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-222019-cua-12-con-giap-n-175504.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất