Tử vi Chủ Nhật ngày 7/4/2019 của 12 con giáp: Sửu không suôn sẻ trong tình yêu, Mão đề phòng tiểu nhân hãm hại

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 7/4/2019.

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý về cơ bản khá ổn định, không có điều gì khiến bạn phải lo lắng. Tuy nhiên sẽ có một chút áp lực và mệt mỏi bởi cuối tuần mà bạn vẫn phải làm thêm, tăng ca. Bạn cũng phải cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc.

Chuyện tình cảm với bạn hiện tại có một chút cảm giác nhàm chán. Bạn có thể chủ động mời người ấy đi du lịch ngắn ngày hoặc tạo sự bất ngờ thú vị vào dịp cuối tuần để hâm nóng tình yêu nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu sẽ trải qua một ngày với nhiều tâm trạng vui buồn bất ngờ. Công việc sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm thì chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất người ấy. Bạn nên sắp xếp thời gian khoa học hơn cũng như chủ động làm lành với người ta đi đấy nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/4/2019 của 12 con giáp: Sửu không suôn sẻ trong tình yêu, Mão đề phòng tiểu nhân hãm hại-1

TUỔI DẦN

Về cuối tuần, công việc có phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch, dự tính hơn bạn tưởng. Tuổi Dần nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, nếu không rắc rối sẽ càng thềm chồng chất.

Riêng về mặt tình cảm bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hôm nay đường nhân duyên rất tốt. Nếu còn FA thì hôm nay cực thích hợp để tỏ tình nhé, bạn còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị một bó hoa thật lung linh để ngỏ lời với người ấy.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp báo hiệu sự nghiệp của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực, cố gắng thì thành công đã ở ngay gần trước mặt rồi. Ngoài ra lời khuyên cho bạn là phải giữ cái đầu "lạnh" khi gặp khó khăn.

Bạn nên đề phòng tiểu nhân hãm hại trong hôm nay. Không nên đặt niềm tin vào người khác quá nhiều nếu không đến cuối cùng chỉ có bạn là phải chịu thiệt thòi. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sẽ gặp phải một vài chuyện tồi tệ trong ngày cuối tuần, khiến tâm trạng bạn vô cùng bực bội. Hãy bình tĩnh và giải quyết khéo léo, bạn càng nóng giận thì mọi thứ càng ngoài tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ. Bao nhiêu bực dọc, bế tắc trong công việc bạn trút lên đối phương không thương tiếc. Những điều đó thực sự làm tổn thương người ấy và cũng là dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu hai người. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/4/2019 của 12 con giáp: Sửu không suôn sẻ trong tình yêu, Mão đề phòng tiểu nhân hãm hại-2

TUỔI TỴ

Hôm nay tuổi Tỵ dự báo gặp xui xẻo, tai nạn xe cộ hoặc mất mát về tiền bạc. Bạn nên hạn chế ra ngoài trong hôm nay nếu như không có việc gì quá gấp gáp. Dành cho mình một ngày chủ nhật ở nhà dọp dẹp cũng rất tuyệt phải không. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Sau những chuỗi ngày cãi vã, giận hờn triền miên, cuối cùng hai bạn đã hiểu và học được cách chấp nhận cũng như thông cảm cho đối phương.

TUỔI NGỌ

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ đang xảy ra một vài xích mích mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Có vẻ như bạn đang quá ích kỉ và muốn áp đặt đối phương vào suy nghĩ của bạn. Điều này khiến mối quan hệ càng thêm mệt mỏi.

Hãy đặt mình vào vị trí của người ấy để thấu hiểu và thông cảm hơn. Chủ động tặng một món quà nhỏ và một lời xin lỗi chân thành nhé.

TUỔI MÙI

Ngày hôm nay nhờ biết cách vận dụng khả năng và sự nhạy bén vốn mà tuổi Mùi tài lộc rủng rỉnh. Số tiền thu về bạn có dự định tái đầu tư, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để giảm thiểu rủi ro nhé.

Đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Bạn có thể chăm sóc người khác rất chu đáo nhưng bản thân thì ăn uống thất thường, nhất là các bữa sáng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến bạn mắc các bệnh về dạ dày, huyết áp.

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/4/2019 của 12 con giáp: Sửu không suôn sẻ trong tình yêu, Mão đề phòng tiểu nhân hãm hại-3

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân có quý nhân phù trợ, nhất là trong công việc, nhờ vậy giảm thiểu được khó khăn, áp lực. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái vui vẻ, hài hòa, tài lộc dồi dào. Hôm nay rất thích hợp để tuổi Tuất ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Chuyện tình cảm ngược lại không có nhiều may mắn. Những ai FA vẫn chưa có cơ hội gặp được người trong mộng, thế nên cứ bình tĩnh chờ đợi bạn nhé, vội vàng càng khiến mọi chuyện không đâu vào đâu.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những dấu hiệu bất ổn về cảm xúc, tâm trạng với tuổi Dậu. Bạn cảm thấy mệt mỏi và mất niềm tin vào các mối quan hệ, từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến tình yêu. 

Tình cảm không suôn sẻ là điều đáng tiếc nhưng cũng là một giai đoạn bình thường. Những lúc cảm thấy chán nản hãy tìm người ấy để tâm sự và sẻ chia, cả hai sẽ thêm hiểu nhau hơn.

TUỔI TUẤT

Những trải nghiệm thú vị đang đón chờ tuổi Tuất trong ngày mới. Có thể là những món ăn ngon, những nét văn hóa độc đáo hay những chuyến du lịch mạo hiểm đầy thú vị giúp bạn có một ngày chủ nhật ngập tràn niềm vui. 

Tử vi hàng ngày hôm nay tiết lộ bạn có cơ hội tìm kiếm thêm những công việc mới, phù hợp với bản thân trong tương lai. Đừng ngần ngại thử sức ở lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng.

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/4/2019 của 12 con giáp: Sửu không suôn sẻ trong tình yêu, Mão đề phòng tiểu nhân hãm hại-4

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều điều may mắn sẽ đến với tuổi Hợi. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp. Ai cũng yêu quý và sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình trong mọi việc. Cười thật tươi và đối xử tốt với tất cả mọi người nhé.

Chỉ là bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, công việc vắt kiệt sức lực của bạn và điều cần làm nhất bây giờ là dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-742019-cua-12-con-giap-n-180469.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất