Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 15/1/2023: Sân si cà khịa

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Chủ Nhật 15/1 cho thấy tuổi Thân, Sửu gặp vận trình tốt đẹp, hạnh phúc ấm êm.

Tử vi hàng ngày 15/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Thiên Tài chiếu mệnh nên tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi trong việc buôn bán, những ai làm tài chính hay ngân hàng cũng thu lợi nhuận không kém. 

Đường tài lộc đi lên nhanh chóng, bạn kinh doanh có lãi và những ai làm dự án bên ngoài càng dễ có được thu nhập ổn định. 

Đường tình cảm không tốt đẹp bởi liên tiếp nảy sinh cãi vã liên miên do có sự xuất hiện của người thứ ba hoặc gia đình cản trở. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 15/1/2023: Sân si cà khịa-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu bị Tỷ Kiên quấy phá nên công việc không được như ý muốn, làm ăn liên tiếp gặp thị phi. Tuổi này thường xuyên bị đối thủ cạnh tranh, sân si khi đi làm. 

Đường tài lộc may mắn phát triển nhờ được Tam Hợp nâng đỡ, khoảng thời gian này hãy cứ kệ miệng thiên hạ, lộc ai người nấy hưởng. 

Đường tình cảm tốt lên nhờ sự chủ động ngỏ lời với đối phương và nhanh chóng được chấp thuận tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: trắng  

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần may mắn được Chính Quan nâng đỡ nên vô cùng may mắn trong công việc. Chính những mối quan hệ xung quanh giúp đỡ bạn điều đó, hãy trân trọng người cạnh bên. 

Vận tài lộc không mấy tốt đẹp, càng về gần cuối nam lại cận kề thêm Tương Hình nên cần hết sức lưu ý khi tính toán chuyện tiền nong. 

Tuổi này may mắn trong chuyện tình cảm, người độc thân được người khác để ý nhờ vào tài ăn nói cũng như sự duyên dáng của mình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Thiên Quan đem đến cho Mão một ngày làm việc hết sức khó khăn, mọi trục trặc nảy sinh. Tâm trạng bất an, cáu giận theo bạn cả ngày khiến hiệu suất công việc giảm sút nặng nề. 

Tài vận lại càng không được như ý muốn, khuyên các bạn không nên đặt niềm tin sai chỗ kẻo mất tiền oan uổng. Sự nhẹ dạ cả tin trong ngày này sẽ chỉ khiến bạn mất trắng mà thôi. 

Đường tình duyên gỡ gạc lại trong ngày khi người ấy biết bạn khó khăn nhưng vẫn một mực chung thủy bên bạn, chấp nhận những khó khăn hiện tại với mong muốn tốt đẹp hơn trong tương lai. 

Màu hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn

Kiếp Tài lâm vận khiến vận trình công việc tuổi Thìn trong ngày gặp nhiều khó khăn, ngày này việc buôn bán cũng không được đông khách cho lắm. 

Đường tiền bạc đề phòng trộm cắp nảy sinh, hao tài tốn của, không nên cho ai khá vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi sự rủi ro rất cao. 

Vận trình tình cảm may mắn nhờ được Hỏa Thổ tương sinh, sự cư xử chuẩn mực, mềm mỏng đã khiến người ấy thêm phần yêu thương bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 15/1/2023: Sân si cà khịa-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ gặp Chính Ấn chiếu mệnh nên vô cùng thông minh, sáng suốt khi làm việc. Bạn nhanh nhẹn và không để cho công việc bị tồn đọng nên không bị cấp trên hối thúc bao giờ. 

Đường tiền bạc éo le nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, bạn phải chi tiêu quá nhiều cho việc sinh hoạt hàng ngày, chính bởi thế cần có sự tiết kiệm. 

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, vợ chồng trong thời gian này nên có sự nhường nhịn lẫn nhau để con cái làm gương tiến bước. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Được Thiên Ấn phù trợ nên Ngọ đứng ở thế có lợi trong công việc, mọi người xung quanh đã nhìn ra thế mạnh của bạn mà phải nhún nhường trước bạn. 

Tài vận gặp Tam Hội nên dễ có được quý nhân phù trợ, tránh được họa lớn liên quan đến tiền nong, hơn hết bạn còn nhận được cơ hội kiếm tiền tiềm năng. 

Chuyện tình cảm thực sự trong chuỗi ngày thăng hoa, hai bạn hòa hợp đến mức đáng ghen tỵ. Hãy cứ tiếp tục duy trì tình cảm nồng thắm này cho riêng mình. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Tỷ Kiên lâm vận khiến tuổi Mùi phải lao đao và mệt mỏi, chán chường vô cùng. Bạn luôn gặp phải khó khăn trong môi trường làm việc do bị đồng nghiệp chèn ép, đè nén. 

May mắn đường tiền bạc lại đỡ vất vả hơn, sự khó khăn trước đó được đẩy lùi nhờ vào khoản thu nhập từ những công việc tay trái. 

Tuổi Mùi có tình cảm thăng hoa đến bất ngờ, hãy cứ cố gắng dành thời gian vun đắp tình cảm đôi bên. Người độc thân sẽ được đối tượng khác giới bày tỏ tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân bị Thương Quan giáng họa gặp nhiều trắc trở trong công việc, bạn nên đối xử thật lòng với những người xung quanh mới mong nhận được sự quý mến, tin tưởng. 

May mắn tuổi này vẫn ung dung kiếm tiền đều đặn, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư, thu lợi nhuận về tay. 

Vận trình tình cảm không tốt, sau chuỗi ngày dài chiến tranh lạnh hai bạn vẫn chưa ai chịu chủ động làm hòa với đối phương, thế nên mối quan hệ đang rất căng thẳng. 

Màu sắc hợp mệnh: tím   

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 15/1/2023: Sân si cà khịa-3

Tử vi tuổi Dậu

Dậu đạt được kết quả tốt trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao đã giúp bạn kí kết được một vài hợp đồng béo bở, gặp gỡ cũng như hợp tác với khách hàng tiềm năng. 

Thực Thần giúp bản mệnh may mắn trong chuyện tiền bạc, Dậu là con giáp ứng biến linh hoạt nên dễ nhìn thấy thời cơ phát triển phía trước, cũng rất thuận lợi trong chuyện kinh doanh.

Vận tình cảm kém sắc, ngoài mặt cười cười nói nói nhưng tâm địa nham hiểm, một số người không hề thật lòng với bạn thế nên nhất định phải cẩn trọng khi tiếp xúc. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 02

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuất rơi vào bế tắc không lối thoát do vướng phải Kiếp Tài, chú ý cẩn trọng bị người xấu nắm thóp, bắt được lỗi của mình mà gây khó dễ. 

Đường tiền tài của bản mệnh đi xuống, năm hết Tết gần đến nên cẩn thận trộm cắp, cướp giật, bị “chặt chém” khi đi mua hàng. 

Tình cảm trong ngày được Hỏa Thổ tương sinh đem lại nhiều may mắn nên không có điều gì đáng lo ngại, hai bạn yên tâm sống hạnh phúc, ấm êm. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng  

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của Hợi Chủ Nhật này tốt đẹp vì được Chính Quan nâng đỡ. Bao cố gắng trước giờ dường như không có kết quả, nhưng tới cuối cùng, bạn vẫn không bỏ cuộc và chứng minh cho mọi người thấy ý chí của mình. 

Tương Xung chiếu cảnh báo tuổi Hợi hôm nay nên cẩn thận trong chuyện tiền nong. Bạn rất dễ nhầm lẫn trong khâu mua bán, hay làm mất đồ, dễ bị quỵt tiền vì tin người.

Thủy Hỏa tương khắc là điềm xấu cho tình cảm của Hợi. Quan hệ bạn bè có thân thiết tới đâu, cũng cần giữ chừng mực. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 55 

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-1512023-n-333590.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất