Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 1/10/2022: Ngừng nói ba hoa

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 1/10 cho thấy Sửu, Thân, Tý, Thìn vận trình vô cùng may mắn, tài lộc tăng tiến, tình cảm viên mãn.

Tử vi hàng ngày 1/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Chính Tài xuất hiện mang tới sự trợ giúp về tiền bạc cho con giáp tuổi Tý. Bạn cũng ý thức hơn về việc cần phải tiết kiệm vì cuộc sống luôn có những điều khó lường xảy ra, nếu không cẩn thận sẽ tự đẩy mình vào thế khó.

Ngày mới chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý có nhiều khởi sắc, những người độc thân mở lòng mình hơn, bạn sẽ có những cuộc hẹn hò lãng mạn và sớm có mối quan hệ mang tính cam kết cao.

Ngày hôm nay sức khỏe của bạn cần đặc biệt chú ý, đặc biệt là những vị trí dễ gặp chấn thương như tay, chân... Đặc biệt trong ngày này tránh sử dụng các loại chất kích thích. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, tím

Con số may mắn là : 1, 2, 50

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 1/10/2022: Ngừng nói ba hoa-1

Tử vi tuổi Sửu 

Nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Sửu dễ hài lòng với những gì đang có, thế nên bạn có được bình yên mà mình mong muốn. Hơn nữa, bạn cũng không thích tranh cãi vì cuộc sống hôm nay vốn đã có nhiều mệt mỏi lắm rồi.

Người tuổi Sửu may mắn kiếm được nhiều tiền hơn người khác nhờ sự che chở của Thiên Tài. Bạn cũng cần học cách chống lại những cám dỗ, điều đó thực sự là cần thiết ngày hôm nay khi bạn đang có tiền trong tay.

Đừng ăn tiêu quá mức, nếu không, các khoản chi sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn về tài chính trong thời gian tới đấy.

Chúc mừng bản mệnh khi có một ngày cuối tuần với thể trạng hoàn toàn tốt để cháy hết mình với những hoat động đã lên kế hoạch trước đó.

Màu sắc hợp mệnh: đen, nâu

Con số may mắn là : 3, 23, 66

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Hôm nay bạn cũng cẩn thận với cảm xúc của mình, nhớ thể hiện sự lịch sự, đó là phép ứng xử tối thiểu với mọi người xung quanh, đừng quên điều đó. Bạn cần giúp tất cả hiểu rằng có thể không cần phải tài giỏi, khéo léo quá mức, nhưng phép lịch sự tối thiểu là cần thiết,

Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe không được tốt, cũng là lời nhắc nhở bạn nhớ rằng sức khỏe là vốn quý, đừng chủ quan nữa, hãy thực sự dành thời gian chăm sóc cho chính mình đi. Đừng để khi đổ bệnh rồi các kế hoạch bị dở dang thì bạn có muốn làm thêm việc này, việc kia cũng không được.

Tài vận hôm nay có đôi phần cơ hội mở ra nhưng lại chưa thực sự mang đến lợi ích trọn vẹn cho bản mệnh, thế nhưng đây cũng sẽ là bước đầu cho những bước tiến mạnh dạn ở tương lai, báo hiệu gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.

Màu sắc hợp mệnh: nâu, cam

Con số may mắn là : 2, 11, 43

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mão

Có thể ảnh hưởng của Thương Quan nên tuổi Mão muốn tỏ rõ sự phẫn nộ, tức giận. Tuy nhiên, sự nhẫn nại rất quan trọng, đừng quên rằng có những việc ngoài tầm kiểm soát của bạn dù bạn có muốn can dự vào đến mấy đi nữa, thế nên tốt nhất là cứ thoải mái đi. Không nên làm căng thẳng hóa vấn đề.

Sức khỏe của bạn không mấy khả quan, khuyên bạn dù bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng nhé. Ai cũng cần có một khoảng lặng để thư giãn, bạn cũng không là ngoại lệ đâu.

Sức khỏe suy giảm là nguyên nhân cản trở bản mệnh thực hiện những kế hoạch trước đó, ngày hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn là tiếp tục đắm mình trong bộn bề công việc.

Màu sắc hợp mệnh: tím, hồng

Con số may mắn là : 5, 34, 88

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Thìn 

Theo tử vi, Tam Hợp hỗ trợ cho những cặp đôi tuổi Thìn lên kế hoạch cho việc kết hôn trong thời gian tới hoặc các cặp vợ chồng nhận tin vui bầu bí. Bạn rất háo hức vì cuộc sống của mình sắp bước sang một trang mới.

Thiên Quan dự báo điều mà tuổi Thìn chờ đợi hoặc đã được hứa hẹn sẽ không đến ngày hôm nay, vì thế đừng quá kỳ vọng, nếu không bạn có thể sẽ rơi vào nỗi thất vọng. Cách tốt nhất là hãy tập trung vào công việc của mình, điều gì đến sẽ đến.

Tình hình tài chính được cải thiện, có thể bạn đã tìm ra hướng phù hợp, lúc này chỉ cần kiên trì thực hiện và đừng ngại khó, ngại khổ. Hãy tin rằng nỗ lực của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, trắng

Con số may mắn là : 1, 6, 91

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 1/10/2022: Ngừng nói ba hoa-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Quan giúp mọi sự của tuổi Tỵ hôm nay được hanh thông. Có thể bạn sẽ nhận được một lời mời rất thú vị đấy. Hãy nhận lời, điều đó sẽ góp phần đem đến cho bạn những tiếng cười, niềm vui, sự thư giãn.

Sức khỏe như ý nên bản mệnh cảm thấy khá hài lòng, thậm chí bạn còn tự tin tư vấn người khác cách chăm sóc cơ thể một cách khoa học cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cuộc sống của bạn khá vui tươi khi được chia sẻ kiến thức của mình cho mọi người.

Trong ngày này, nên cẩn trọng tới sức khỏe của bạn thì hơn, đặc biệt chú ý tới các vị trí quan trọng như vùng đầu, ngực vì dễ bị va chạm những vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, vàng

Con số may mắn là : 5, 41, 66

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày, Lục Xung dự báo tuổi Ngọ nhận phải sự chống trả không vui gì lắm trong ngày hôm nay. Có thể ai đó không hài lòng với cách bạn làm và bắt đầu chê bai, hãy bình tĩnh, đừng vội phản ứng lại kẻo gây thêm rắc rối họ có thể nóng nảy nhưng bạn cần biết kiềm chế.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh bận rộn đến mấy cũng cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với một nửa của mình, đừng để quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên lạnh nhạt và tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân. 

Tệ hơn là vấn đề sức khỏe của bạn có dấu hiệu xuống dốc không phanh, rất có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ phải tạm dừng tất cả hoạt động, công việc để nhường chỗ cho bản thân được nghỉ ngơi. Nếu thấy trong người không ổn nhớ đến gặp bác sĩ ngay nhé!

Màu sắc hợp mệnh: tím, đỏ

Con số may mắn là : 6, 77, 99

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mùi 

Tý Mùi Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Mùi tỉnh táo, những lời nói hoa mỹ, những câu nịnh ngọt ngào của ai đó có thể khiến bạn làm những điều mà sau này bạn sẽ phải hối hận. Đừng để lời nói của bất cứ ai tác động đến bạn quá nhiều hôm nay.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên dường như một người cộng sự hay đối tác nào đó của tuổi Mùi đang làm việc hết sức thiếu thận trọng, vì thế bạn cần phải chú ý hơn, nếu bạn muốn mọi việc vẫn diễn ra trôi chảy. 

Ngũ hành tương khắc cũng nhắc nhở mệnh chủ phải dành thêm thời gian cho người thân và gia đình, cùng chia sẻ, tâm sự về những chuyện mình gặp phải trong cuộc sống. Đừng chỉ lúc nào cũng chỉ mải mê với công việc, bận rộn kiếm tiền. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, vàng

Con số may mắn là : 6, 50, 90

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp cho thấy sự đồng sức đồng lòng của con giáp tuổi Thân và một nửa của mình trong ngày hôm nay, nhờ đó mà không việc gì bạn không xử lý được cả. Bạn rất may mắn khi có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời vào thời điểm này.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bạn học hỏi điều mới, đừng lãng phí thời gian của mình vào những thứ vô bổ. Đừng ngại ngần dấn thân và trải nghiệm nhé, bài học mà bạn có được sẽ thật tuyệt. 

Chúc mừng tuổi Thân khi có một ngày nghỉ trọn vẹn bên những người mình yêu quý, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để các thành viên trong gia đình gắn kết tình cảm với nhau, hãy tận hưởng từng giây phút quý hiếm này trọn nghĩa nhé!

Màu sắc hợp mệnh: cam, xám 

Con số may mắn là : 5, 35, 76

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Dậu cảm thấy an tâm với những gì đang diễn ra với người thân của mình, khi nhìn thấy họ khỏe mạnh, vui vẻ, bạn cũng cảm thấy an tâm, vững tin hơn khi theo đuổi các đam mê của mình trong cuộc sống. Bạn chỉ cầu mong mọi người luôn mạnh khỏe như thế.

Chính Ấn hỗ trợ cho tuổi Dậu có nhiều thời gian hơn để tập trung, phân tích trong công việc, nhờ thế mà bạn đào sâu tìm hiểu những kiến thức cần biết. Bạn thu lượm được kha khá thông tin để xử lý vấn đề trong ngày hôm nay.

Hôm nay bản mệnh nên lắng nghe những lời khuyên về sức khỏe, tránh việc chủ quan mà làm việc quá sức hoặc ăn toàn những món thiếu chất, nhất là đồ ăn nhanh, đồ chế biến sẵn ở trong hộp hoặc đóng gói, để lâu trong thời gian dài. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen

Con số may mắn là : 1, 45, 57

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 1/10/2022: Ngừng nói ba hoa-3

Tử vi tuổi Tuất 

Tam Hội dự báo người nào đó từng là đối thủ của con giáp tuổi Tuất bỗng trở nên thân thiện hơn với bạn ngày hôm nay. Đừng thắc mắc quá nhiều về động cơ của họ. Điều này sẽ làm mất thêm thời gian của bạn đấy.

Thiên Quan nhắc nhở tuổi Tuất đừng đổ tại hoàn cảnh, nếu bạn cảm thấy điều gì đó đang diễn ra chậm hơn mức bình thường và không đạt được hiệu quả mong muốn thì có lẽ bạn nên thay đổi cách tiếp cận với nhiệm vụ đó. Tìm kiếm một chiến lược mới sẽ giúp cho mọi công việc được hiệu quả hơn. 

Về phương diện tình cảm không được như mong muốn bởi những xích mích nhỏ cũng khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng, đôi lúc tưởng chừng như đứt đoạn nhưng rồi chỉ cần một bên hạ cái tôi của mình xuống thì đâu lại vào đó. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ

Con số may mắn là : 8, 12, 32

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi 

Chính Quan khuyến khích tuổi Hợi nếu đang có bất cứ mục tiêu to lớn nào thì đây là ngày để dấn thân hành động, bởi vì bạn chắc chắn sẽ có những bước tiến đáng kể nhờ nỗ lực của mình. Khi có quyết tâm thì bạn sẽ có kế hoạch phù hợp mà thôi.

Hôm nay là lúc bản mệnh nên tập trung vào những gì mình giỏi. Con người không ai là hoàn hảo, đừng quên điều đó. Mỗi người đều có một điểm yếu, một thế mạnh riêng, việc phát huy những thế mạnh chính là điều mà bạn cần phải làm ngày hôm nay.

Trong ngày này, sức khỏe của bản mệnh có những chuyển biến tích cực, bản thân tuổi Hợi tha hồ bay nhảy, cháy hết mình với gia đình, bạn bè.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, hồng

Con số may mắn là : 1, 9, 30

Giờ hoàng đạo: 5h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-1102022-n-321770.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất