Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 12/8/2022: Sức người có hạn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 12/8 cho thấy tuổi Tý, Sửu, Thân, Thìn gặp nhiều trắc trở, khó khăn cản lối.

Tử vi hàng ngày 12/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, con giáp tuổi Tý cảm thấy tức giận về một người không biết điều. Họ chính là nguyên nhân khiến công việc diễn ra không theo đúng kế hoạch xây dựng từ trước, bạn nên hạn chế việc tiếp xúc với họ, tranh cãi cũng không ích gì.

Người tuổi Tý có thể phạm sai lầm vì những đánh giá chủ quan do Tỷ Kiên đưa tới. Do đó, đừng hùa theo số đông ngày hôm nay. Hãy độc lập trong suy nghĩ, điều đó vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một đời sống chủ động và tích cực.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 12/8/2022: Sức người có hạn-1

Cho đi là nhận lại, trong mọi khía cạnh của đời sống, bao gồm tiền bạc, là một thực tế lạnh lùng nhưng rõ ràng. Vì thế hãy thư giãn và đừng căng thẳng hóa vì những chuyện không cần thiết và biến mình thành một kẻ keo kiệt nhé.

Màu sắc hợp mệnh: tím, xanh 

Con số may mắn là : 1, 4, 10

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp cho hay, ảnh hưởng của Sửu Ngọ Tương Hại nên con giáp tuổi Sửu có cảm giác làm gì cũng khó mà thuận lợi được trong ngày hôm nay. Vậy thì thay vì cố làm thêm nhiều thì bạn cần bình tĩnh lại để sắp xếp mọi việc một cách khoa học hơn.

Đừng vì hoàn cảnh không như ý mà tức giận trong ngày có Thiên Quan nhé con giáp tuổi Sửu. nếu mọi thứ đang tiến triển với tốc độ chậm chạp thì cũng đừng lấy thế làm sốt ruột. Mọi thứ đều xảy ra có lý do của nó, vì thế hãy kiên nhẫn thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng 

Con số may mắn là : 2, 5, 99

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dần 

Tam Hợp hỗ trợ để con giáp tuổi Dần chắp cánh thương yêu, bản mệnh trở nên hiền hòa hơn, biết chăm sóc một nửa của mình hơn, không còn tính hờn dỗi, cáu kỉnh như trước nữa. Người độc thân lúc này cũng rất cởi mở trong việc làm quen người mới.

Chính Quan trợ lực để con giáp tuổi Dần đủ quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn kế hoạch nào đó thành hiện thực thì cần phải duy trì sự kỷ luật, nghiêm túc trong công việc. Hãy xắn tay áo lên và bắt tay vào công việc đi nào.

Hôm nay, các vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh được cải thiện nhanh chóng. Bạn đã dần biết cách điều hòa cơ thể thích nghi với hoàn cảnh, không những thế bạn cũng rất biết chăm sóc bản thân một cách khoa học hơn.

Màu sắc hợp mệnh: tím, nâu

Con số may mắn là : 1, 12, 34

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mão

Mão Ngọ Tương Phá khuyên con giáp tuổi Mão rằng khi bạn trải nghiệm một điều gì đó tồi tệ, điều đó có nghĩa là bạn cho mình cơ hội để trải nghiệm một cơ hội mới tốt hơn. Vậy thì đừng tức giận khi những gì bạn trải qua ngày hôm nay không được hoàn hảo.

Nhờ có Thực Thần mà ngày hôm nay sẽ giúp cho con giáp tuổi Mão khám phá ra rằng sức mạnh nội tâm của bạn to lớn hơn là những gì bạn đã tưởng tượng ban đầu. Thế nên hãy tự tin vào chính mình và mạnh mẽ trong từng cung đường mà bạn đi nhé.

Mộc – Kim xung khắc cho thấy nỗ lực của bạn muốn lấy lòng người ấy xem ra chưa đủ vì không thực sự đúng cách đâu bạn nhé. Bạn nên hiểu rằng, không phải cứ dùng cách yêu thương bản thân để chăm sóc cho người khác mà quan trọng là cần phải hiểu họ thực sự muốn gì. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam

Con số may mắn là : 5, 12, 34

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Thìn 

Ngày mai con giáp tuổi Thìn cần lưu ý hơn trong công việc, quý bạn dễ mắc sai lầm ảnh hưởng đến công việc của cá nhân và cả tập thể. Hãy làm việc nghiêm túc hơn nhé!

Đặc biệt tuổi Thìn phải lo lắng nhiều trong chuyện tình cảm, bạn muốn mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Nhưng đừng vì thế mà quên việc chú ý chăm sóc để mối quan hệ giữa hai người ngày càng tốt lên nhé.

Đặc biệt con giáp tuổi Thìn vướng phải hạn Tam Tai năm đầu tiên nên cần hết sức cẩn trọng về thị phi, kiện tụng. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng,  

Con số may mắn là : 4, 23, 91

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ hôm nay được làm sáng tỏ nhiều điều trong ngày Chính Ấn che chở. Bạn hiểu chân tướng sự việc và tìm ra được định hướng mới phù hợp cho mình, đỡ tốn công, tốn sức hơn trước đây.

Những biến động trong đời sống tình cảm không phải là điều gì đó quá căng thẳng, vậy thì đừng làm trầm trọng hóa vấn đề. Hãy yên tâm rằng mọi người sẽ cho bạn không gian, thời gian riêng tư cần thiết để đối diện với nội tâm của chính bạn ngày hôm nay.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 15 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh 

Con số may mắn là : 5, 12, 80

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Tài giúp con giáp tuổi Ngọ quyết tâm hơn trong việc gia tăng tài sản. Bạn sẵn sàng làm những việc nhỏ có nguồn thu không nhiều để chúng có thể tích lũy nhiều thêm dần theo thời gian.

Sức khỏe tuổi Ngọ cũng có nhiều dấu hiệu tích cực, quý bạn chỉ cần giữ chế độ ăn uống, luyện tập khoa học thì sức khỏe sẽ luôn được đảm bảo.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gã, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền, chặt cỏ phá đất. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, cam

Con số may mắn là : 3, 23, 61

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 12/8/2022: Sức người có hạn-2

Tử vi tuổi Mùi 

Chính Ấn chỉ ra rằng thông qua việc bày tỏ chân thành đến cảm xúc của mình, người tuổi Mùi sẽ cho những người xung quanh cơ hội được đến gần bạn hơn, hiểu bạn hơn và yêu thương bạn hơn. Đừng tự xây một rào chắn giữa mình và mọi người nhé.

Bạn đừng làm căng thẳng hóa vấn đề ngày hôm nay. Hãy đi theo dòng chảy và để những người khác vật lộn với vấn đề của họ. Với bạn, ngày hôm nay chính là cho mình được thả lỏng và thư giãn.

Ngày 15 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, xám

Con số may mắn là : 12, 15, 37 

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân

Thương Quan dự báo con giáp tuổi Thân dễ vướng vào rắc rối, trở ngại. Nên thận trọng khi ký kết các giấy tờ, văn bản ngày hôm nay nhé. Tài chính là vấn đề hết sức nhạy cảm, vì thế sự dè chừng là cần thiết, đừng bỏ qua chúng.

Ngày hôm nay bạn có cơ hội được tiếp cận với người có tầm ảnh hưởng lớn. Đừng bỏ lỡ thời cơ để học hỏi, khám phá và làm mới mình, điều này thực sự rất ý nghĩa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Với chuyện tình cảm thì hôm nay là một ngày bình hòa với tuổi Thân, mối quan hệ của cả hai không có tiến triển mới mà vẫn giữ ở trạng thái bình thường không có gì đáng nhắc đến. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, đỏ

Con số may mắn là : 23, 58, 90

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dậu 

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Dậu tôn trọng cá tính khác biệt. Hãy nhạy cảm hơn với nhu cầu của những người xung quanh bạn, và đổi lại bạn sẽ có được sự tôn trọng của họ ngày hôm nay. Đừng đặt nhu cầu của mình lên cao nhất.

Mỗi người đều có một giới hạn, một điểm yếu nhất định về năng lực, vì thế đừng tự ép mình nếu như bạn hiểu rằng bạn không thể nào đáp ứng được một yêu cầu nào đó ngày hôm nay. Hãy hiểu khi nào nên dừng lại.

Nhịp điệu công việc mới dường như rất hiệu quả, vậy thì có lý do gì phải thay đổi chứ? Hãy giữ vững tốc độ này và thể hiện năng lực tốt nhất của bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, cam 

Con số may mắn là : 8, 13, 87

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Tuất 

Tam Hợp mang lại hi vọng mới trong chuyện tình cảm đối với con giáp tuổi Tuất để bạn bình tĩnh hơn trong việc nên mở lòng với ai trong thời gian này. Một số cặp đôi cũng đã biết làm mới tình yêu của họ, tránh nhàm chán khi ở bên nhau quá lâu.

Sự thấu hiểu về đời sống quả thực là cần thiết ngày hôm nay đối với con giáp tuổi Tuất với sự nâng đỡ của Thiên Ấn. Hãy cố gắng tìm nguyên nhân cho mọi thứ đang diễn ra, bạn sẽ thấy mình có thêm hứng thú và tự tin để trải nghiệm đấy.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 12/8/2022: Sức người có hạn-3

Tử vi ngày mới dự báo ai đó có thể có những ý kiến mà bạn không nghe lọt tai, nhưng dù sao cũng tôn trọng họ, đừng coi thường hay phỉ báng họ nhé. Mỗi người có một cách sống riêng mà. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, nâu 

Con số may mắn là : 9, 10, 55

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi 

Nhờ có Tam Hội mà ngày hôm nay ai đó sẽ cho con giáp tuổi Hợi hiểu hơn về giá trị của tình bạn, khi mang đến cho bạn những sự tin cậy mà bạn cần. Đây là ngày để hiểu hơn về những người mà bạn yêu thương đấy, hãy dành thời gian để hỏi thăm họ đi nhé.

Hãy nhìn xem cách ai đó đang đối xử tốt với bản thân họ để làm gương cho chính mình ngày hôm nay. Đừng đặt nhu cầu của người khác lên trước mình và khiến cho bản thân thiệt thòi nhé.

Người tuổi Hợi nên nhận thức sớm rằng việc kiếm tiền đang khó khăn nên hôm nay có thêm chút tiền mà Chính Tài đưa tới thì bạn nên tránh việc mua sắm quá tay nhé. Bạn nên ý thức cao về vấn đề tiết kiệm và cân đối chi tiêu trong thời gian này. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam

Con số may mắn là : 22, 57, 89

Giờ hoàng đạo: 12h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-ngay-1282022-n-316312.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất