Tử vi Chủ nhật ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị kẻ khác xúc xiểm, Ma Kết yếu đi trông thấy

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ Nhật 23/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019 mang điềm báo không lành cho Bạch Dương. Người mà bạn tin tưởng bấy lâu nay hóa ra không được tốt đẹp như bạn nghĩ. Có thể ban đầu tình cảm không đến nỗi nào, nhưng ở một lúc nào đó, nó biến chất và khiến người ấy quay sang phản bội bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đừng vì thành công mà trở nên kiêu ngạo, coi mình trên người khác một bậc. Kiêu ngạo có thể khiến con người ta từ trên đỉnh cao rơi thẳng xuống vực sâu mà bao người xung quanh chỉ đứng nhìn chứ chẳng ai buồn đưa tay giúp đỡ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày, vận tình duyên của Song Tử không mấy tốt đẹp. Chuyện tình cảm của Song Tử chưa có nhiều điều may mắn. Bạn vẫn còn quá nhiều mối quan tâm ngoài chuyện yêu đương. Nghe lời mẹ cha giục giã, bạn bè trêu đùa, bạn cũng có chút nóng ruột nhưng rồi khi lao đầu vào công việc thì đâu lại hoàn đấy. Bạn muốn ổn định sự nghiệp rồi mới tính đến hạnh phúc lứa đôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khá chủ động trong chuyện tình cảm nhưng vẫn chưa có được người trong mộng. Đôi khi, cho người ấy biết được tình cảm và dành cho họ một khoảng lặng để nghĩ suy cũng là một chiến thuật rất hay. Bạn tấn công dồn dập quá mức chưa chắc đã có hiệu quả bằng sự lạnh lùng che giấu trái tim nóng bỏng.

Tử vi Chủ nhật ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị kẻ khác xúc xiểm, Ma Kết yếu đi trông thấy-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử được phù trợ, dù gặp khó khăn nhưng may mắn được anh em, bạn bè giúp đỡ kịp thời, vượt qua ải nguy nan. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng gặp được may mắn như vậy, mấu chốt vấn đề là xác định xem khó khăn vừa trải là do yếu tố khách quan hay chủ quan.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá ổn. Theo tử vi hàng ngày, tuy không tránh khỏi trắc trở, nguy nan trên con đường phía trước nhưng bản mệnh khéo léo vận dụng những gì mình có để hóa nguy thành an, thu về mình tài lộc dồi dào.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay có điềm báo gặp nhiều chuyện thị phi. Tử vi ngày 23/6/2019 cho thấy bạn chẳng có ác ý nhưng miệng lưỡi người đời cay độc, từ lời tử tế cũng hóa thành câu xúc xiểm không đâu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày hôm nay của Bọ Cạp vô cùng tốt đẹp. Trên đời không tránh được những lúc gặp phải khó khăn, trở ngại, nhưng chòm sao này là người sáng ý, lạc quan, có thể nhìn ra được cơ hội ngay giữa đống đổ nát bề bộn dưới chân mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị kẻ khác xúc xiểm, Ma Kết yếu đi trông thấy-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã may mắn vẫn được nhiều người tin tưởng và thấu hiểu. Tài lộc vượng phát, chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn. Bạn giữ uy tín nên khách hàng tự tìm tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Xem bói tử vi hàng ngày, Ma Kết gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Ngũ hành Kim ứng với phế, nếu bạn còn đang hút thuốc thì nên dừng ngay để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình sự nghiệp của Bảo Bình được nâng đỡ rất nhiều. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành những kế hoạch, dự định của mình. Tự tin thể hiện mình, nhưng đừng quên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, bạn sẽ tiến tới thành công nhanh chóng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cảm của Song Ngư và người ấy vẫn bình thường, không có nhiều tiến triển. Có thể người ấy còn nhiều điều ngần ngại và chưa thực sự tin tưởng vào tình yêu mà bạn dành cho. Hãy thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành, những thứ màu mè chỉ đẹp trong phim chứ chưa chắc đã thực sự hữu dụng ngoài đời thực

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-2362019-n-184793.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất