Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vui vẻ, Bảo Bình kiếm món hời

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 1/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong công việc cũng như cuộc sống, Bạch Dương đừng ngại khó ngại khổ vì nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Công việc trong ngày cuối tuần của bạn hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm tốt này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật ngày 1/3/2020, tình yêu chỉ là một thứ gia vị mà Kim Ngưu muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi. Thật đáng khen khi bạn biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. Bạn bè của bạn cũng dễ dàng nhận ra vô tư và tự tin của bạn, chẳng mấy khi thấy bạn thân phiền về việc không thấy người yêu chưa xuất hiện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự kiên định và năng lực sẽ giúp Song Tử thực hiện thành công những kế hoạch vô cùng kỳ vọng của mình trong công việc. Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với rất nhiều khó khăn, rắc rối có thể phát sinh trong quá trình làm. Bạn đang suy tính về các giải pháp nâng cao thu nhập hoặc tìm một công việc làm thêm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh, nếu làm trong lĩnh vực tài chính thì nên nắm bắt cơ hội thật tốt. Các thông tin bên lề cũng có độ chính xác tương đối cao cho nên bạn có thể tham khảo để đánh giá tình hình và đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vui vẻ, Bảo Bình kiếm món hời-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng trên đời này chẳng ai cho không ai điều gì cả, cái gì cũng có giá của nó vì thế nếu Sư Tử không tỉnh táo thì sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ tiểu nhân muốn lừa gạt tiền bạc của người khác. Hãy coi đây là bài học đắt giá cho mình để thận trọng hơn trong các quyết định.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Điện thoại di động còn được biết đến nguyên nhân quấy phá giấc ngủ nếu Xử Nữ còn đặt nó ở cạnh giường của mình. Điều này được lý giải là do bức xạ từ sóng điện thoại hoạt động liên tục nên trong khi bạn nằm ngủ, các bức xạ này vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng hơn nên khó lấy được trạng thái thư giãn để đi vào giấc ngủ - điều mà Xử Nữ đang rất cần lúc này.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Chủ nhật ngày 1/3/2020 là thời điểm tốt nhất trong tuần qua nên Thiên Bình cảm thấy vô cùng ổn định, chính tài vững vàng. Bạn có thêm động lực phát triển nghề tay trái. Thực tế mà nói, với khả năng quan sát và học hỏi của chòm sao này thì sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp biết cách kiểm soát cảm xúc khá tốt nên đôi lúc mọi người cảm thấy bạn lạnh lùng quá. Có những chuyện cần tình cảm thì bạn lại sử dụng lý trí khiến cho tình cảm bị rạch ròi, không còn ràng buộc của cảm xúc nữa. Nhất là trong chuyện tình yêu, bạn nên thoải mái và cởi mở một chút sẽ tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vui vẻ, Bảo Bình kiếm món hời-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay lắng nghe và cố gắng để thấu hiểu, đồng thời bạn cũng hiểu lòng mình hơn, sự lựa chọn ở từng thời điểm, từng người đến và đi, cho đến giờ, vẫn chưa bao giờ bạn thấy ân hận, vì tất lẽ nó phải xảy ra như vậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn. Đây cũng là cơ hội để bạn khám phá được nhiều điều thú vị và khả năng tiềm ẩn bên trong mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hôm nay cho biết Bảo Bình được mang đến những mối làm ăn rất hời khiến cho bạn cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Song Ngư không được suôn sẻ như mong muốn. Mặc dù bạn và đối phương không có mâu thuẫn gì lớn nhưng vì khắc khẩu nên tình cảm cũng bị sứt mẻ ít nhiều. Có những lúc Song Ngư chỉ muốn vui đùa một chút nhưng cũng dễ xảy ra xung đột vì nửa kia lại không thích vậy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-132020-n-212066.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao