Tử vi Chủ nhật ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏ tình bảo đảm thành công, Ma Kết dễ gặp tai nạn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 22/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng buổi tối Bạch Dương nên nghỉ ngơi hoặc đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc của tuần sau.

Chòm sao này hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng thì quá tốt rồi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật ngày 22/3/2020, đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp của trái tim, có những điều không thể nói bằng lời mà chỉ có Kim Ngưu và đối phương mới có thể cùng nhau cảm nhận.

Các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp, cung hoàng đạo này cảm thấy mắt nhìn người của mình quả thật đã tiến lên một tầm cao mới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Việc đơn giản nhất vào lúc này Song Tử có thể bắt đầu chính là dọn dẹp chỗ làm việc, nhà cửa, trang trí lại nơi mình sống và làm việc để tạo hứng khởi. Ngoài ra Song Tử cũng có thể bắt tay vào học một bộ môn mới hoặc theo đuổi một niềm đam mê ngoài công việc để tận hưởng cuộc sống theo cách khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đường tình duyên của Cự Giải như được chắp thêm đôi cánh, tình yêu thăng hoa. Người đã có đôi nhận được những món quà tình cảm từ người ấy, có thêm những kỷ niệm ngọt ngào trong ngày chung đôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏ tình bảo đảm thành công, Ma Kết dễ gặp tai nạn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử cần biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Ai cũng có những lúc cảm xúc lên xuống thất thường nhưng khi ở nơi làm việc, chúng ta phải thể hiện tính chuyên nghiệp của mình và không mang tình cảm cá nhân vào trong công việc, tránh những sai lầm không đáng có.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương và khả năng thành công là rất cao. Tuy nhiên nếu cảm thấy đây chưa phải là thời cơ chín muồi để bày tỏ lòng mình thì cũng đừng đốt cháy giai đoạn, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường khá dài và đầy gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa được như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bởi thành công vẫn đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp đừng chỉ ngồi chờ đợi mà nên duy trì một thái độ sống tích cực, cố gắng hết mình để hiện thực hóa một ước mơ đáng giá.

Nếu như chòm sao này muốn cố gắng, hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách để thực hiện. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Tử vi Chủ nhật ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏ tình bảo đảm thành công, Ma Kết dễ gặp tai nạn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cuối tuần rồi, Nhân Mã có thể đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Có thể khi nói chuyện với những người bạn thân thiết và hiểu bản thân mình, bạn sẽ có được những lời tư vấn hữu ích.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, có điềm báo xui xẻo đến. Ma Kết cần chú ý tới sự an toàn của bản thân. Khi làm việc hoặc ra ngoài dễ gặp tai nạn, sự cố gây tổn hại tới thân thể, nhẹ thì xước xát chân tay, nặng có thể phải tới bệnh viện. Ma Kết cần tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm, có tính rủi ro cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không gặp may cho lắm trong công việc. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư đa nghi không đúng lúc, bạn khi cần đa nghi thì lại quá tin tưởng, khi cần tin tưởng thì lại quá đa nghi. Điều này lý giải vì sao chuyện tình cảm của bạn lúc nào cũng ở trạng thái trục trặc, hai bên đề phòng nhau.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-2232020-n-214276.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao