Tử vi Chủ nhật ngày 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc cho quên buồn tình, Cự Giải tìm được chân ái

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 24/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có thể gặp nhiều thuận lợi trong công việc trong ngày 24/11/2019. Bạn được cấp trên ủng hộ trong việc triển khai kế hoạch mới, không vấp phải bất cứ sự phản đối hay vướng mắc khó khăn nào. Bạch Dương nên tập trung làm việc để tạm thời quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi Chủ nhật ngày 24/11/2019 cho thấy tâm trạng của Kim Ngưu có nhiều băn khoăn, lo lắng về công việc cũng như tình cảm, bạn không xác định rõ phương hướng sẽ đi về đâu. Tuy nhiên thay vì nghĩ ngợi, bạn nên hành động mới biết được mình nên làm gì tiếp theo.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận trình sự nghiệp của Song Tử hôm nay tiến triển bình thường, người làm công ăn lương đi làm ổn định, dù có nêu kiến nghị cũng không được cấp trên duyệt. Lúc này bạn có thể tìm kiếm thêm cơ hội bên ngoài, làm việc đúng chuyên môn sở trường để tạo thêm tiềm năng cho mình. Từ đó, tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải sẽ nhận được niềm vui về tình cảm cá nhân. Đào hoa vượng, bạn chớ nên lo lắng về những chuyện ngoài lề mà hãy tập trung vào chuyện của chính mình, xây dựng tình cảm vững chắc hơn. Các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm từ trước đó bằng chính tình cảm của mình. Sau bao giận hờn, Cự Giải nhận ra được trái tim mình thực sự hướng về ai, ai mới là người mình muốn ở bên cạnh cả đời này.

Tử vi Chủ nhật ngày 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc cho quên buồn tình, Cự Giải tìm được chân ái-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hằng ngày của 12 cung sao, trong ngày 24/11/2019, Sư Tử sẽ nhận được tin vui thăng tiến bất ngờ. Dẫu là cuối tuần nhưng do trước đó bạn thể hiện tốt nên được cấp trên tín nhiệm, giao cho những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội để phát triển khả năng bản thân cũng như khẳng định vị trí tại nơi làm việc. Sư Tử cần phải tập trung và cẩn thận trong từng công việc mình làm để không xảy ra sai sót nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình tình cảm của Xử Nữ không mấy tốt đẹp. Đường tình nhiều khó khăn, trắc trở, bạn muốn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, có người cùng chia sẻ, thấu hiểu, được yêu thương nhưng định mệnh chẳng cho Xử Nữ và đối phương dễ dàng đến với nhau.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 24/11/2019 thầy rằng cũng may là Thiên Bình có năng lực thật sự nên dù bị nhiều người ghen ghét nhưng Thiên Bình vẫn không lo lắng, tiếng nói có trọng lượng nên bảo vệ được chính kiến bản thân. Hãy tin rằng chính nghĩa sẽ luôn chiến thắng nếu bạn đủ mạnh mẽ và quyết tâm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vì mải mê với công việc, Bọ Cạp quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện. Thời tiết đang chuyển mùa, bạn cần chủ động giữ ấm cơ thể không chỉ bằng trang phục mà còn bằng chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp. 

Tử vi Chủ nhật ngày 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc cho quên buồn tình, Cự Giải tìm được chân ái-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày của 12 cung sao dự báo, ngày mới hôm nay Nhân Mã không cần phải lo lắng gì nhiều vì tình hình tài lộc khá ổn. Tiền bạc về túi không ít, nhất là người buôn bán kinh doanh vô cùng phát đạt, nguồn thu nhập không tồi, đủ để bạn chi tiêu thoải mái cho cuộc sống hàng ngày và có một khoản dư để tích lũy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày Chủ nhật 24/11/2019,  có điều không hay có thể xảy ra với Ma Kết. Bạn làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện làm ăn bởi những thành công của bản mệnh khiến cho nhiều kẻ tiểu nhân ganh ghen, đố kị rất nhiều và muốn tìm cớ phá hoại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong ngày Chủ nhật này không được may mắn cho lắm khi công việc đang tiến hành trôi chảy bỗng gặp phải chướng ngại. Cung hoàng đạo này tưởng chừng thành công đã nằm chắc trong tầm tay của mình thì lại đổ bể trong chớp mắt, chính bạn còn không hiểu mình đã mắc sai sót ở đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên lưu tâm tới chuyện tình cảm của mình, vì là ngày có sao đi ngược nên có điềm báo đi xuống rõ ràng. Song Ngư có nhiều tham vọng và cũng đặt cho mình nhiều mục tiêu nên vô tình bị cuốn theo mà bỏ lỡ những giây phút quý giá bên cạnh người mình yêu thương.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-24112019-n-202929.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất