Tử vi Chủ nhật ngày 8/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tiền mất tật mang, Bọ Cạp chớ có dại đi xa

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 8/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng thân thể khỏe mạnh là cái lợi của Bạch Dương. Bạn có thể đổi gió với một buổi tối lãng mạn ngay trên sân thượng nhà mình hay ở trong vườn, vừa gần gũi lại rất thoải mái. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật 8/3/2020, Kim Ngưu cần chú ý họa tiểu nhân gây hại. Người này có thể rất gần gũi, thân thiết với bạn nên mới biết rõ lúc nào sơ hở mà hãm hại. Bạn được nhắc nhở chớ nên cả tin thái quá, cần kiểm chứng bất cứ thông tin hay lời mời chào hấp dẫn nào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi Song Tử hôm nay chỉ ra rằng vận trình tài lộc có điềm báo họa phá tài sắp tới. Bạn thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác, không kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi thực hiện. Cuối cùng là tiền mất tật mang, cần rút ra bài học quý giá cho bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bỗng nhận ra những điều trước đây người ấy ngăn cản bạn đều có lý do cả và nó hoàn toàn tốt cho mối quan hệ của hai người. Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương.

Tử vi Chủ nhật ngày 8/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tiền mất tật mang, Bọ Cạp chớ có dại đi xa-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử độc lập và tự chủ, vì điều này mà bạn luôn bị mặc định rằng không có điều gì khuất phục được bạn trong tình yêu, ngay cả sự chia xa. Thực tế thì không chòm sao nào mạnh mẽ nhưng cũng mong manh yếu đuối như Sư Tử. Hãy lột bỏ áo giáp, sống là chính mình. Bạn sẽ được yêu thương đúng nghĩa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ bị ảnh hưởng ít nhiều. Cung hoàng đạo này có lúc cũng thiếu tinh tế, khéo léo, phê bình đồng nghiệp thẳng thừng gây mất hòa khí. Dù điều bạn nói không sai nhưng cách thể hiện chưa tốt khiến bầu không khí căng thẳng, vì vậy cần lựa chọn ngữ khí cùng thái độ có tính xây dựng, tránh góp ý nơi đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước trong công việc. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này. Điều này khiến bạn khá lo lắng và căng thẳng nhưng rồi cũng hoàn thành mọi việc một cách ổn thỏa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp không nên đi xa vì rất có thể sẽ gây tai nạn hoặc sự cố bất ngờ, tổn thương tới thân thể. Kiếm tiền cũng không bằng sức khỏe, hãy giữ mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 8/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tiền mất tật mang, Bọ Cạp chớ có dại đi xa-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2020, Nhân Mã gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Nếu bạn thấy thích cứ nên nghe nhạc buồn để bản thân được chìm đắm trong những gia điệu đồng điệu để giúp tâm hồn lắng đọng. Có những nỗi buồn chẳng thể nói ra và âm nhạc sẽ giúp ta trải lòng, nhờ đó Nhân Mã mới cảm thấy tâm trạng nhẹ nhàng hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay có thể yên tâm rằng đã có người ở bên che chở, chăm sóc cho mình. Tình yêu của đối phương không nồng nàn, cháy bỏng như trong những câu chuyện ngôn tình, nhưng đủ để bản mệnh thấy ấm áp và hạnh phúc rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong đời nhưng đối với Bảo Bình lúc này lại là chuyện buồn, người thân lạnh nhạt, tình yêu trầm lắng. Đời sống riêng tư của bạn phải lo nghĩ nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư cứ tự tin thực hiện các công việc còn dang dở của mình. Cuộc sống có nhiều chuyện diễn ra khá trùng hợp như khi mình ngã có người giúp đứng lên. Nhờ vậy mà Song Ngư vượt qua được giai đoạn đầy khó khăn, thử thách này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-832020-n-214299.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất