Tử vi thứ ba ngày 25/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sinh bệnh vì ôm đồm, Nhân Mã may mắn trúng số

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 25/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương trở nên bảo thủ hơn bao giờ hết. Vì cho rằng mình không màng danh lợi nên cũng chẳng cần phải nhún nhường ai cả. Điều đó khiến mọi người có cái nhìn không tốt về chòm sao này. Thế nên, Bạch Dương cần tỏ ra khiêm tốn vì nó thể hiện sự tôn trọng của bạn với người khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ ba ngày 25/2/2020, Kim Ngưu hãy cố gắng lên bởi đối phương không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối làm gì. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự chứ. Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn lâu đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không hay xảy ra liên quan đến vấn đề tình cảm, nhất là khi có kẻ tiểu nhân tung ra những lời bịa đặt vô căn cứ ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân mình. Có lẽ mối quan hệ của Song Tử với đối phương không thực sự bền chặt, có thế mới tạo cơ hội cho người ngoài phá hoại, hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Những lời nói vô tình của họ sẽ trở thành con dao sắc bén cắt đứt đường tình duyên vốn gian nan trắc trở của bạn đấy. Song Tử nên tự tin và mạnh dạn làm chủ cuộc sống của mình, đừng đổ lỗi cũng đừng phó mặc cho số phận. Trong khi đó, người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù công việc quan trọng nhưng Cự Giải cũng nên biết giới hạn bản thân ở đâu, đừng ôm đồm quá nhiều mà sinh bệnh. Chòm sao này nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo lại sức lao động, lập kế hoạch cụ thể và cố gắng theo sát để không bị chậm trễ, không nên cố gắng một mình.

Tử vi thứ ba ngày 25/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sinh bệnh vì ôm đồm, Nhân Mã may mắn trúng số-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng thứ ba ngày 25/2/2020 là thời điểm thích hợp để Sư Tử biến ý tưởng thành hành động cụ thể. Những đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc đó. Mặt khác, đây cũng là thời điểm tính cạnh tranh trong cung hoàng đạo này lên cao, bạn sẵn sàng thể hiện hết mình để vượt qua người khác và đạt được những gì mình mong muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Điềm báo cho thấy Xử Nữ trong ngày thứ 3 này nên có những sự chuẩn bị đối với mâu thuẫn trong tình cảm. Bướng bỉnh và không chịu nhận thua, Xử Nữ khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến đối phương cảm nhận thế nào. Hai con người chung sống với nhau không thể nào luôn luôn hòa hợp, vẫn có những xung đột nhưng chúng ta phải biết cách kiểm soát nó, mỗi người lùi một bước, tìm cách để dung hòa tính cách của cả hai người, có như vậy mới giữ được hôn nhân hạnh phúc bền lâu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Cuối ngày, Thiên Bình đừng để tâm tới công việc nữa, hãy để cho mình được nghỉ ngơi, xả hơi thật trọn vẹn. Sự nghiệp rất quan trọng nhưng bạn cũng không thể nào quên đi các những phương diện tốt đẹp khác. Dành thời gian để giao lưu bạn bè, hẹn hò tâm sự và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Bạn biết rằng không thể nào cuộc sống luôn luôn tươi đẹp được. Bạn cần phải năng động hơn để tự mình tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng ủ dột mãi như vậy. Cơ hội cần phải tự mình chủ động tìm ra chứ không phải cứ ngồi một chỗ chờ đợi là sẽ có người mang đến.

Tử vi thứ ba ngày 25/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sinh bệnh vì ôm đồm, Nhân Mã may mắn trúng số-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp may về tiền bạc như được thưởng, bốc thăm trúng số, trúng xổ số… Tuy nhiên cung hoàng đạo này hãy kiềm chế ham muốn nhất thời để tránh đưa ra quyết định bốc đồng không chỉ trong việc mua sắm mà còn cả trong những việc khác nếu không muốn tình hình tài chính hao hụt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phương diện tình cảm của Ma Kết không được vui vẻ cho lắm. Dù cung hoàng đạo này đã nỗ lực hoàn thành sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì người ấy vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì đối phương lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống vốn chẳng dễ dàng gì và không phải lúc nào nó cũng diễn ra theo như chúng ta mong muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể có chuyện xấu xảy ra. Vì thế Bảo Bình hãy luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, có như vậy thì chòm sao này mới có thể giải quyết được triệt để những vấn đề rắc rối phát sinh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy một số Song Ngư còn độc thân nghĩ rằng mình có thể tiếp tục như vậy vì khi buồn chỉ cần nói chuyện phiếm với ai đó là đủ. Nhưng có một điều chắc chắn rằng bạn không thể sống cô đơn mãi cả đời được. Song Ngư cũng chẳng thể cứ mãi lo sợ như thế rồi chẳng dám chấp nhận ai. Hãy tự tin và đối diện và đón nhận tình yêu đang đến với mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-2522020-n-212061.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất