Tử vi Thứ ba ngày 5/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị lợi dụng, Bọ Cạp sinh sự với người khác

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 5/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đường tình duyên của Bạch Dương được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là do bạn tinh tế và biết lắng nghe, động viên một nửa của mình khi đối phương phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Chính vì vậy bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tích cực tham gia các bữa tiệc và các hoạt động đông người. Điều đó sẽ khiến tinh thần bạn được cải thiện rất nhiều. Trong công việc, có vẻ như bạn đang rất cần một thách thức mới để không cảm thấy nhàm chán. Về mặt tình cảm, bạn hãy nhớ rằng không có mẫu số chung nào cho một mối quan hệ hoàn hảo cả. Mỗi người, mỗi mối quan hệ sẽ hoàn hảo và đặc biệt theo cách riêng của nó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày, Song Tử sẽ có sự gặp gỡ, gặp lại người quen cũ của bạn hoặc có tin tức về họ. Về công việc, bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ trên chỗ làm vì có thể có kẻ đang ganh ghét, đố kị, chọc phá bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn nên cẩn trọng trong lời nói vì nó có thể gây bất hòa, sứt mẻ tình cảm của hai người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự nổi loạn của Cự Giải luôn hấp dẫn và thu hút người khác phái, kể cả người đó đã kết hôn hay độc thân. Tuy nhiên, cá tính mạnh mẽ nếu không đi kèm với sự kìm chế về cảm xúc thì hôm nay sẽ là một ngày khóc thầm vì duyên phận hẩm hiu của cung hoàng đạo này.

Tử vi Thứ ba ngày 5/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị lợi dụng, Bọ Cạp sinh sự với người khác-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản nếu công việc không được như mong muốn. Quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá thuận lợi bởi bạn luôn là một người hiền hòa và vui vẻ. Bạn thường không quá lo lắng khi đối diện với khó khăn, bởi bạn biết chắc sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ cho mình. Gia đình của chòm sao này này cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đường tình duyên của Xử Nữ không được suôn sẻ. Bạn có thể trở nên độc đoán và căng thẳng, luôn muốn người khác làm theo ý mình. Cung hoàng đạo này cần lắng nghe ý kiến không chỉ của bạn bè, đồng nghiệp, mà ngay cả với chính nửa kia của mình. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng thì sẽ chẳng bao giờ có được tiếng nói chung cần thiết.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đừng để bị lợi dụng bởi một người mà hết lần này đến lần khác chỉ tìm đến mình khi cần được giúp đỡ. Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho bạn hơn là khi hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tính khí của Bọ Cạp trong ngày thứ ba này khá nóng nảy, không giữ được bình tĩnh nên có thể sinh sự với người khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn vướng phải rắc rối, thị phi hoặc mất tiền nên cần phải cố gắng giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để hạn chế thiệt hại cho bản thân mình.

Tử vi Thứ ba ngày 5/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị lợi dụng, Bọ Cạp sinh sự với người khác-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Horoscope ngày 5/11/2019 cho thấy, mọi chuyện trong thứ 3 này của Nhân Mã sẽ có nhiều biến động. Về công việc, sẽ có nhiều chuyện ngoài lề phát sinh đòi hỏi bạn cần phải giải quyết nhanh chóng. Nếu có người đến tranh luận, hoặc đổi ý các vấn đề đã được thỏa thuận từ trước là do chính họ cũng gặp trở ngại, do đó nên nhu thuận cùng nhau bàn bạc. Về sức khỏe, cần đề phòng các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa do ăn uống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức sáng tạo của Ma Kết được phát huy triệt để trong ngày nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật hoặc liên quan tới văn học… Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bạn cũng nhanh chóng giải quyết được bằng khả năng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ cho người khác một cách nhiệt tình nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận thế tình duyên của Bảo Bình khá lý tưởng, hai bên dành thời gian nói chuyện, chia sẻ với nhau, tình cảm càng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, tùy từng chuyện và từng hoàn cảnh cụ thể mà có chủ đề nói chuyện phù hợp, tránh nhắc tới những vấn đề nhạy cảm khiến đối phương bị tổn thương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chú ý một vài điều nếu muốn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Đầu tiên là hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần là không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như bạn mong muốn và sau đó nên có kế hoạch B cho mọi tình huống để không rơi vào tình thế bị động. Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên tự giải thoát cho nhau khỏi những thứ đã trở thành thói quen nhàm chán. Hãy tìm cách làm mới mối quan hệ này, nếu không thì tình cảm của bạn và người ấy khó mà phát triển lâu dài được.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-5112019-n-197902.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất