Tử vi thứ bảy ngày 15/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có tí tiền lại phung phí, Cự Giải bị gia đình cấm cản

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 15/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng thời gian có thể khiến Bạch Dương trưởng thành hơn nhưng quan điểm về tình yêu thì hầu như không thay đổi. Bạn thà tốn thời gian chờ đợi tình yêu đích thực còn hơn là nhắm mắt đưa chân yêu tạm bợ một người nào đó chỉ vì sợ cô đơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 15/2/2020, Kim Ngưu muốn rõ ràng, tiền bạc phân minh - ái tình dứt khoát, bạn không muốn lập lờ và hi sinh cho ai đó, khi họ chưa thể hiện được vị trí quan trọng trong cuộc đời bạn. Điều này được cho là phù hợp với một người giàu lý trí như Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đường tình duyên của Cự Giải trong ngày thứ bảy này cũng không mấy tốt đẹp. Các cặp đôi dù yêu thương rất nhiều nhưng lại khó vượt qua được những rào cản gia đình, xã hội nên chẳng thể hạnh phúc trọn vẹn. Có lẽ Cự Giải và nửa kia cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể hạnh phúc bền lâu.

Tử vi thứ bảy ngày 15/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có tí tiền lại phung phí, Cự Giải bị gia đình cấm cản-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng công việc của Sư Tử về cơ bản là không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Bạn thoải mái hoàn thành những việc mà mình đang có dự định làm, nhiều ý tưởng được đưa ra phù hợp với định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày 15/2/2020, Xử Nữ hôm nay gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, có nhiều người khi có chút tiền trong tay lại nghĩ tới việc tiêu pha phung phí như chọn mua đồ sang trọng, đổi xe nên nhiều khi vận may trở thành vận rủi nếu bạn vay thêm tiền để mua sắm, chi tiêu thiếu kế hoạch.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có những cơ hội làm ăn, lời mời hợp tác rất hời và đáng để suy nghĩ. Bạn muốn có tiền thì phải đi xa, năng động và chịu khó nên bạn đừng ngần ngại nếu phải rời xa gia đình một thời gian. Cứ mạnh dạn đi rồi sẽ có điềm may về tiền bạc đón chào.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp sẽ trải qua những cảm xúc tiêu cực. Kẻ tiểu nhân vẽ ra những con đường tưởng ngập tràn hoa hồng để lừa dối bạn thôi. Bọ Cạp nên nhớ cái gì dễ đến cũng dễ đi, bất cứ điều gì không bỏ thời gian và công sức vào sẽ khó nhận được kết quả như mong đợi. Vì vậy hãy nhìn vào thực tại của mình mới là cách khôn ngoan.

Tử vi thứ bảy ngày 15/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có tí tiền lại phung phí, Cự Giải bị gia đình cấm cản-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vợ chồng hoặc các cặp đôi Nhân Mã tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, Ma Kết vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, mua một vài món đồ yêu thích. Ngoài ra, để tăng thu nhập, bạn có thể làm thêm nghề tay trái. Chỉ tiếc, sự nghiệp trắc trở, gặp tiểu nhân ngáng đường. Người này khiến bạn phải làm nhiều việc hơn, và việc cũng khó khăn hơn. Lúc này, chăm chỉ và bình tĩnh là thiết yếu, đừng mất thời gian đôi co.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày này rất tốt để Bảo Bình xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Duy chỉ có điều, nếu cần động thổ sửa sang nhà cửa thì phải đề phòng điềm xấu khiến người trong nhà gặp vấn đề về sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy tình hình sức khỏe của Song Ngư nhìn chung ổn định, người có thể lực yếu dễ bị mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, ho hắng. Thời gian này Song Ngư nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao kết hợp ăn uống điều độ, nhiều rau xanh và vitamin để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-1522020-n-210543.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất