Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bỏ lỡ cơ hội tốt, Ma Kết sức khỏe đi xuống

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 28/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Dường như cung hoàng đạo này thiếu tập trung vào những việc mình đang làm. Công việc là một vòng quay không ngừng, chỉ khi bạn tự cho mình quyền được nghỉ ngơi thì mới có thể thoát ra tình trạng căng thẳng và áp lực này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 28/3/2020, có nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến khiến Kim Ngưu và người thương đều giảm bớt lòng tin vào nhau. Hứa hẹn nhiều nhưng không thực hiện khiến sự tin tưởng bị bào mòn, tình cảm phai nhạt dần chẳng còn như lúc ban đầu. Người độc thân thì vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử không được như ý, bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì gia đình không đồng ý mối quan hệ của hai người. Lúc như thế này không nên tranh cãi với người lớn mà hãy dùng hành động thiết thực và để cho thời gian chứng mình tình yêu chân thành của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tình cảm của Cự Giải trong ngày thứ bảy này không có nhiều biến động, bạn nên mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp. Cẩn thận quá cũng không hay, Cự Giải cần cởi mở hơn, sẵn sàng bước vào mối quan hệ với người mà mình rung động sẽ giúp bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bỏ lỡ cơ hội tốt, Ma Kết sức khỏe đi xuống-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử thấy khó mà giữ được tập trung trong hôm nay. Tâm hồn của bạn đang lang thang ở chỗ nào không biết, và bởi vậy, Sư Tử có thể bỏ qua một số cơ hội tốt hoặc bị người khác coi là kém tôn trọng người khác khi chẳng nhớ được bất cứ điều gì khi họ đã thao thao bất tuyệt. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè mình để tập trung hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, thứ Bảy của các chòm sao Xử Nữ sẽ khá cứng nhắc, bảo thủ. Điểm cộng của bạn là ở chỗ, cung hoàng đạo này luôn biết hối lỗi kịp thời và quan tâm chân thành đến những người khác. May mắn là trong công việc, bạn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên không hề có sự tranh chấp hoặc phản ứng thái quá nào xảy ra.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đường tình duyên của Thiên Bình trong ngày thứ bảy cũng tạm ổn. Dù muốn cải thiện để tình hình tốt hơn nhưng các Thiên Bình không nên ra ngoài hẹn hò vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Hãy quan tâm đến nhau bằng những hành động nhỏ tại nhà để tạo thêm kỷ niệm đẹp cho mình, điều này cũng khiến nửa kia của mình cảm thấy phấn chấn hơn vì được quan tâm và yêu thương.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy đường tình duyên của Bọ Cạp trong ngày thứ bảy này trắc trở lận đận. Người đã có đôi có cặp không ngừng tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt. Dù sau đó bạn và đối phương đều thấy hối hận vì phút bốc đồng nhưng tổn thương là không điều thể che giấu được.

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bỏ lỡ cơ hội tốt, Ma Kết sức khỏe đi xuống-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã xử lý mọi việc quá cứng nhắc khiến cấp trên phê bình, cấp dưới không phục. Hãy nhanh chóng xem lại thái độ của mình nếu không muốn vướng vào nhiều rắc rối hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết thăng cấp nhưng sức khỏe của bạn giảm sút. Nếu bạn cảm thấy nhức đầu, chóng mặt hay cảm giác uể oải cũng là điều dễ hiểu. Nó cho thấy sức khỏe của bạn đang xuống dốc, cần điều chỉnh lại càng sớm càng tốt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy tạm tránh khỏi những bộn bề của cuộc sống trong một vài ngày để thư giãn và tìm nguồn cảm hứng mới. Trong công việc, nếu bạn ở trong môi trường quen thuộc thì chắc chắn là an toàn hơn vì bạn luôn biết những gì đang xảy ra và những gì có thể sẽ xảy ra.

Ngược lại nếu bạn mạo hiểm bước vào một môi trường mới thì chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Quyết định ở trong vòng tròn an toàn hay chấp nhận mạo hiểm là nằm ở bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy một ngày không mấy suôn sẻ với Song Ngư đã tới. Những vấn đề với tiền bối và người lớn có kết cục không được sáng sủa. Tạm hoãn những giao dịch định thực hiện hay những công việc quan trọng, để đến hôm sau mới tiếp tục. Những lúc như thế này bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh, mọi việc sẽ sớm ổn, đừng quá lo lắng bực dọc để rồi phải lãnh hậu quả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-2832020-n-214278.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất