Tử vi Thứ bảy ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nuốt nước mắt vào trong, Cự Giải không nhân nhượng trước thị phi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 28/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ có một ngày may mắn trong công việc. Bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và khen ngợi, mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp cũng sẽ trở nên thân thiết hơn. Bạn sẽ trở nên năng nổ trong các hoạt động xã hội. Tuy nhiên bạn nên chú ý dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như “nửa kia” của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm lứa đôi của Kim Ngưu có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, bạn có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình. Nếu như trong ngày bạn nhận được lời mời hẹn hò thì cũng không phải là chuyện lạ đâu. Phương diện tài chính và sức khỏe đang duy trì bình thường. Cần chăm chỉ tập thể dục hàng ngày, ốm đau thì nên đi khám.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có nhiều ẩn ức nhưng vì cao ngạo và sĩ diện nên thà nuốt nước mắt còn hơn vạch áo cho người xem lưng. Các cung hoàng đạo nữ nên cố gắng điều chỉnh cảm xúc, tránh vì mất kiểm soát mà bất cẩn trong hành vì, lời nói khiến bạn đời bị ê chề, xấu hổ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù không hề muốn xen ngang vào những rắc rối thị phi, nhưng lần này, Cự Giải cần phải lên tiếng để bảo vệ thanh danh cho mình. Vì sao ư, vì bạn đã nhượng bộ quá nhiều lần. Đã tới lúc bạn cần chủ động thể hiện quan điểm của mình. Dù có ai nghe hay không, có người đồng tình hay phản đối, bạn hãy bỏ ngoài tai, làm những gì bạn cho là cần thiết.

Tử vi Thứ bảy ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nuốt nước mắt vào trong, Cự Giải không nhân nhượng trước thị phi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có lẽ vì nhẹ dạ cả tin, Sư Tử mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt, tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Chòm sao này này cần phải tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại lần nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình tài chính Xử Nữ khá thuận lợi, nhưng đây cũng là lý do khiến bạn không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi cũng khá mạnh tay. Một ngày há khắt khe, hôm nay luôn có rất nhiều thứ để Xử Nữ làm, đây cũng là những thách thức mà bạn cần vượt qua để chứng tỏ bản thân.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới chuyện tiền bạc. Những cố gắng của bạn trong suốt quãng thời gian vừa qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Những người làm ăn kinh doanh thu được lợi nhuận khổng lồ đấy. Mọi việc nên từ từ giải quyết, tiến nhanh có hại, dù rằng vẫn biết sự việc đang thay đổi, biến động có nhiều điều bất lợi đối với mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope hôm nay cho thấy, Bọ Cạp đang làm công việc tự do hay truyền thông, nghệ thuật, bán hàng online sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Chòm sao này có thể ký kết được hợp đồng lớn, nếu tận dụng được sẽ tăng doanh thu rất tốt.

Tử vi Thứ bảy ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nuốt nước mắt vào trong, Cự Giải không nhân nhượng trước thị phi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hầu hết Nhân mã đều sẽ phải trải qua một ngày thứ bảy đầy áp lực. Đối thủ của bạn rất mạnh và bạn nên tránh xa bất cứ cuộc ganh đua nào. Trong các cuộc nói chuyện, hãy cố giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề trong bầu không khí hòa bình. Hãy giữ khoảng cách với những người muốn khiêu khích hay làm tổn thương bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới cho rằng Ma Kết hôm nay cảm thấy khá là hoài niệm về quá khứ. Sự mở rộng quan hệ xã hội sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm bận rộn và căng thẳng trong vài tuần tới. Tuy nhiên cung hoàng đạo này không cần lo lắng vì bạn sẽ dần sắp xếp lại được cuộc sống một cách thoải mái nhất cho bản thân mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, Bảo Bình sẽ phân tích rõ ràng tình hình hiện tại của bạn, hãy thực hiện những thay đổi cần thiết và từ bỏ những gì đã lâu không còn phù hợp với chính bạn. Sao Thiên vương sẽ khiến bạn khá căng thẳng. Cung hoàng đạo này sẽ thấy mệt mỏi và cần phải được nghỉ ngơi. Hãy nhẹ nhàng hơn với bản thân của mình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có quý nhân phù trợ, vì thế chỉ cần nỗ lực hết mình thì bạn sẽ nhận được thành quả cực kỳ xứng đáng. Bạn bạn sẽ có cơ hội thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn và trực tiếp hơn, đặc biệt là trong các hoạt động tập thể và trong các nhóm bạn. Chòm sao này cũng có cái nhìn đúng đắn hơn về những điều thật sự có giá trị trong cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-2892019-n-197307.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất