Tử vi thứ bảy ngày 29/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử say đắm trong bể tình, Ma Kết khôn khéo với đồng nghiệp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 29/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đường tình duyên của Bạch Dương trong ngày thứ bảy này hanh thông thuận lợi. Bạn muốn được yêu thương, may sao lại tìm được người yêu thương mình thực lòng. Các cặp đôi dần hóa giải được mâu thuẫn và tìm lại tiếng nói chung. Đôi khi có những vấn đề người ngoài cuộc chỉ nhìn một lần là ra nhưng người trong cuộc lại phải vòng vo, mất nhiều thời gian để tháo gỡ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 29/2/2020, mối quan hệ của Kim Ngưu với nửa kia nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua cho nên thiếu đi sự cảm thông. Dù hai người đã ở bên nhau thì cũng đừng quên phải hâm nóng tình cảm. Cung hoàng đạo này là có thể tìm lại hạnh phúc cho mình bằng những chuyến đi du lịch.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang sống trong bể tình say đắm của đời mình. Dường như mọi thứ xung quanh bạn cũng trở nên tươi vui lạ thường, mỗi ngày chờ đón những dòng tin, cuộc điện thoại từ người ấy khiến tâm trạng của bạn khó diễn tả bằng lời.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tình cảm của Cự Giải trong ngày thứ bảy này có nhiều thay đổi tích cực, tuy nhiên các cô gái cung Cự Giải đang giành cảm xúc quá nhiều vào một nửa của mình. Có một người đàn ông đáng tin cậy để dựa dẫm vào mình không có gì là xấu cả nhưng cũng không nên phụ thuộc tất cả nhé. Thay vào đó hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

Tử vi thứ bảy ngày 29/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử say đắm trong bể tình, Ma Kết khôn khéo với đồng nghiệp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng tình hình tài chính trong ngày của Sư Tử ở mức trung bình, không có gì thay đổi so với thời điểm trước. Công việc nhìn chung vẫn diễn ra thuận lợi nhưng bạn cũng cần lưu ý đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, kiểm tra thật kỹ càng để không mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có điềm tiểu nhân phá hoại, khiến cho tài lộc của Xử Nữ đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Những khoản thu nhập của Xử Nữ bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi mất cơ hội tài lộc, nẫng tay trên những thứ bạn đang hướng tới.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Mỗi món đồ chênh lệch hơn vài giá đến khi cộng lại sẽ thành một khoản kha khá. Nhất là thời điểm này Thiên Bình có nhiều việc phải lo toan, nếu không có kế hoạch cụ thể rơi vào khủng hoảng tài chính. Tốt hơn hết cung hoàng đạo này nên học cách tiết kiệm và cắt giảm chi tiêu nhiều nhất có thể trong khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp chỉ cần nhớ rằng hạnh phúc thực sự bắt đầu khi chòm sao này dừng than vãn về vấn đề của mình và cảm thấy biết ơn vì tất cả những tai họa không xảy đến với bạn. Thực tế là việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy học cách chấp nhận hơn là kêu ca, than vãn mà chẳng giải quyết được gì.

Tử vi thứ bảy ngày 29/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử say đắm trong bể tình, Ma Kết khôn khéo với đồng nghiệp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày của Nhân Mã cho thấy sự tiến triển tốt. Trong công việc, cung hoàng đạo này có người sẵn lòng giúp đỡ và chung sức, có bạn bè chia sẻ tâm tư, người thân làm chỗ dựa vững chắc cả về vật chất và tinh thần nên không phải lo lắng nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm của mình với đồng nghiệp một cách khéo léo. Nhờ vậy mà bạn cũng tháo gỡ được những mối quan hệ xấu, giúp công việc càng thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả hơn. Bạn nên biết rằng sức mạnh của tập thể bao giờ cũng mang lại kết quả tích cực.

Ma Kết cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình trong ngày cuối tuần bởi bạn hoàn toàn có được thế chủ động. Bạn luôn biết cách làm mới bầu không khí giữa hai người, dẫn dắt đối phương. Đây cũng là điều mang lại cảm giác vô cùng thú vị cho cung hoàng đạo này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay chỉ cầu bình an đến với bản thân và những người mình thương yêu, trân quý. Trải qua nhiều biến động trong cuộc sống, hôm nay chòm sao học cách biết đủ và giữ cân bằng trong tâm trí nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư gặp chút chông gai, trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-2922020-n-210536.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao