Tử vi Thứ bảy ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tai họa giáng xuống, Song Ngư vướng thị phi không đáng có

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 7 ngày 1/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vận trình của những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương trong ngày hôm nay suy giảm nhanh chóng. Bản mệnh cần phải mạnh mẽ và học cách bảo vệ bản thân mình trước sự tấn công của người khác, nếu không thì người thua thiệt sẽ là bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi thứ 7 của Kim Ngưu gặp điềm dữ nên hết sức chú ý kẻo tai họa bất ngờ giáng xuống. Tai nạn, va vấp hoặc những chuyện trộm cắp, cướp giật đều nhằm ngày hôm nay mà tới khiến cung hoàng đạo này vừa sợ hãi vừa bực bội, trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm không yên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuy không thể tránh khỏi những chuyện rắc rối xảy ra nhưng nhìn chung sự nghiệp Song Tử hanh thông, phúc nhiều hơn họa nên bạn không cần phải lo lắng. Trong ngày có Quan tinh xuất hiện tiềm ẩn tai họa, bạn nên tránh xa những hoạt động có tính chất nguy hiểm nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vẫn biết thứ 7 thì nên nghỉ ngơi nhưng Cự Giải hãy tích cực làm việc nhiều hơn nữa, chẳng mấy khi có được cơ hội khẳng định bản thân mình như thế này. Không những vậy mà tài lộc còn rất dồi dào, có nhiều nguồn thu đem lại cho bạn lợi nhuận lớn. Do đó, bạn có thể chi tiêu hào phóng hơn các ngày khác.

Tử vi Thứ bảy ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tai họa giáng xuống, Song Ngư vướng thị phi không đáng có-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, may mắn là bạn sẽ được quý nhân trợ giúp nên vận trình ngày dễ thở hơn. Đây là quý nhân không chỉ vượng trong sự nghiệp mà còn giúp bạn có được cơ hội nâng cao thu nhập nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sức khỏe Xử Nữ ổn định nhưng bạn cần lưu ý đề phòng các bệnh có liên quan tới mắt nhé. Mỗi khi ra ngoài nên đeo kính râm, không ngồi nhiều trước máy tính, tránh để cho mắt phải hoạt động thường xuyên dẫn tới mệt mỏi. Bạn cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống hàng ngày.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nên tránh những cuộc tranh luận với người khác, nếu không sẽ không thu được thành quả như ý đâu. Thay vào đó, bạn nên để cho cơ thể được nghỉ ngơi, tập trung tinh thần vào công việc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Lời khuyên từ tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo là Bọ Cạp hãy đi du lịch, khảo sát thực địa hoặc làm việc ngoài trời vì bạn sẽ được hỗ trợ, công việc giải quyết nhanh hơn, đi chơi thuận tiện hơn. Chắc chắn sẽ kết giao được thêm bạn bè mới, có người cùng trò chuyện và chia sẻ sở thích nữa đấy.

Tử vi Thứ bảy ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tai họa giáng xuống, Song Ngư vướng thị phi không đáng có-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm gia đình Nhân Mã luôn đầm ấm, đây là chỗ dựa tinh thần vững chắc khiến cho bạn có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Do đó, hãy dành nhiều thời gian quan tâm tới người thân của mình nhé, đừng khiến cho họ cảm thấy phiền lòng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vì bận rộn chuyện riêng nên Ma Kết gác lại công việc, có nhiều co hội nhưng chưa có thời gian để hoàn thành. Được cái này mất cái kia, thành gia rồi lập nghiệp, cứ yên tâm lo cho tổ ấm riêng đi rồi bạn đời sẽ hậu thuẫn bạn phát triển sự nghiệp của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày thong dong, đón nhận được nhiều tin vui trong công việc. Đây là thời điểm tốt để bạn tạo bước đột phá cho sự nghiệp của mình vì có quý nhân trợ giúp. Bản mệnh hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một ngày không được tốt lành nên Song Ngư không nên xuất hành, nếu như có đi ra đường thì cần phải chú ý trước sau, trong quá trình tham gia giao thông cần phải hết sức cẩn thận, tránh để xảy ra va chạm, nếu không nguy hiểm tới tính mạng thì cũng dễ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-162019-n-184789.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất