Tử vi Thứ bảy ngày 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rơi vào lưới tình thần tốc, Sư Tử cẩn thận tai nạn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 3/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương thăng hoa ngoài sức tưởng tượng. Chính bạn cũng bất ngờ khi tình yêu đến nhanh và bạn rơi vào lưới tình chớp nhoáng đến thế. Có lẽ đây được gọi là định mệnh, những thứ thuộc về mình sẽ đến với mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Con người ai chẳng thích nghe những lời hay ý đẹp, thế nhưng chúng ta rất dễ bị ru ngủ bởi những lời ngọt ngào mà quên đi rằng nó có thể mang đến bao tai hại, Kim Ngưu ạ. Những lời gay gắt tuy khó nghe nhưng biết đâu nó lại ẩn chứa rất nhiều sự thật cần thiết cho ta.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày nên tìm cơ hội ở bên gia đình và bạn bè thân thiết, có thể tổ chức một buổi họp mặt hay một bữa tiệc nhỏ bởi cả tuần qua bạn đã bận vì công việc rồi. Bên cạnh đó, sức khỏe của chòm sao này đang không tốt lắm, bạn nên đề phòng thời tiết thay đổi và tập hít thở, rèn luyện thể dục thể thao trong bầu không khí trong lành.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cuộc sống vốn có nhiều thị phi nhất là ở gần những người hay nhiều chuyện, thích bàn tán thì càng có nguy cơ gặp họa từ miệng mà ra. Vì thế mà Cự Giải nên tập trung làm tốt công việc của mình, đừng tham gia bàn tán chuyện của người khác để tránh mang họa vào thân mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rơi vào lưới tình thần tốc, Sư Tử cẩn thận tai nạn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên cẩn thận khi ra ngoài vì tiềm ẩn họa thiệt thân như bất ngờ gặp tai nạn, va chạm hoặc bị đồ rơi vào người khiến cơ thể bị tổn thương. Tốt nhất là chú ý quan sát kĩ khi di chuyển, tránh tới những nơi có địa hình nguy hiểm, công trường đang thi công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu mặc dù Xử Nữ không thể hài lòng với khoản chi phí của mình nhưng chắc chắn việc chi tiêu của bạn không phải là quá hoang phí. Với công việc nếu cung hoàng đạo này cố gắng thì bạn có thể giải quyết khó khăn và thể hiện được năng lực của mình tốt nhất, thay đổi cơ bản vận trình và mọi chuyện thuận lợi hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy vận trình tài lộc khả quan nhưng chỉ dừng ở mức đủ chứ không dư thừa. Các khoản đầu tư cũng như lĩnh vực bạn đang theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật và tạo ra nguồn thu tốt. Đồng thời có những khoản chi ngoài dự tính nên nếu chi tiêu không khéo thì tiền bạc của Thiên Bình có thể bị hao hụt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đang phải chịu những tổn thương nặng nề trong chuyện tình cảm. Có thể người ngoài nhìn vào sẽ thấy mọi chuyện quá đỗi đơn giản nhưng bản thân bạn đã trải qua điều đó thì mới biết chuyện này tồi tệ đến mức nào.

Tử vi Thứ bảy ngày 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rơi vào lưới tình thần tốc, Sư Tử cẩn thận tai nạn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp nhiều may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Bạn đã cống hiến hết mình cho công việc mà không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân để luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Vì thế mà Nhân Mã được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, cơ hội thăng tiến cũng sẽ sớm đến.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết có nhiều kinh nghiệm nên chỉ cần có tinh thần làm việc tốt sẽ giúp bạn sớm đạt được mục tiêu như trông đợi. Về tài lộc chưa có dấu hiệu tiến triển tốt nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về nó trong thời gian ngắn sắp tới rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần có sự đánh giá đúng đắn, cân nhắc các tình huống có thể xảy ra trước khi quyết định để tránh sai lầm đáng tiếc. Đừng vội tiết lộ kế hoạch của mình cho người khác. Hiện tại, việc quan trọng của bạn là giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Một người khác giới gần gũi với cung hoàng đạo này có thể giúp bạn loại bỏ tâm trạng xấu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư nên mở lòng với người ấy hơn nhé, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi đấy. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với người mình yêu. Tình hình tài chính có biến động, chòm sao này nên cẩn trọng hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-382019-n-191036.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất