Tử vi Thứ năm ngày 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vết nứt tình cảm của Thiên Bình lớn dần, Bảo Bình mất 1 thì được đền bù 10

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 1/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hứa hẹn sẽ có một ngày đầy niềm vui và thoải mái. Bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tự do tuyệt vời trong chính bản thân mình. Những kế hoạch của bạn sẽ lần lượt được giải quyết đồng thời tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ năm này là một ngày khá thụ động với Kim Ngưu, bạn đang phải cố tránh các rắc rối để không bị ảnh hưởng đến những thành quả đã đạt được. Hãy cố gắng hành động một cách hợp lý và có suy nghĩ trước sau. Buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày nếu có thể thì xin nghỉ phép để đi đâu đó, bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị, tâm trạng và tinh thần sẽ tìm thấy sự cân bằng. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng đang gặp chút vấn đề cá nhân, cần lời khuyên và sự giúp đỡ. Mối quan hệ hài hòa trong gia đình sẽ khiến trái tim bạn thấy ấm áp hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần thận trọng đề phòng những chuyện không hay xảy ra. Có thể những người mà Cự Giải nghĩ là thân thiết và có thể tin tưởng lại đâm sau lưng, bán đứng bạn bất cứ lúc nào. Công việc cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Tử vi Thứ năm ngày 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vết nứt tình cảm của Thiên Bình lớn dần, Bảo Bình mất 1 thì được đền bù 10-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình yêu có thể làm con người ta hạnh phúc đỉnh điểm thì cũng có thể làm chúng ta đau khổ tột cùng. Những tổn thương tưởng chừng nhỏ nhoi nhưng cũng đủ để khiến Sư Tử cảm thấy chán nản và muốn tử bỏ. Bạn muốn tình yêu là vui vẻ và hạnh phúc, nhưng không ngờ đi song song của nó lại mang là những niềm đau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu một ngày thành công nếu tham gia các hoạt động thể thao, tập luyện. Vào buổi chiều, một số vấn đề khá nghiêm trọng có thể xảy ra khiến cung hoàng đạo buộc phải hy sinh sở thích riêng. Bạn không nên tỏ ra bảo thủ, kiêu ngạo mà cần thể hiện thái độ hòa nhã và thân thiện.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy chuyện tình cảm khó tránh khỏi những vết rạn nứt ngày một lớn dần. Tình yêu tưởng chừng đã chín muồi nhưng nào ngờ chỉ một cơn sóng gió nhỏ đã khiến cho bạn và người ấy phải lung lay, dù vẫn nắm tay nhưng lòng lại không vững chắc. Những trở ngại đó cũng thử thách bản lĩnh của chòm sao này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi hàng ngày cho biết mọi chuyện với người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp trong ngày khá tốt. Công việc vững vàng và thu nhập ổn định, hầu như không có vấn đề gì. Kiểm tra lại một lần nữa những việc được giao là có thể yên tâm nghỉ ngơi, không cần tăng ca làm thêm.

Tử vi Thứ năm ngày 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vết nứt tình cảm của Thiên Bình lớn dần, Bảo Bình mất 1 thì được đền bù 10-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có một vóc dáng tuyệt vời và một cơ thể tràn đầy năng lượng. Chú ý đừng dùng nhiều chất có cồn khi đi dự tiệc hay tụ tập với bạn bè nha. Cung hoàng đạo này có lợi thế khá tốt về tình yêu, bạn biết cách chăm sóc tốt cho bản thân lẫn cuộc sống tình cảm của bạn

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tình cảm của Ma Kết trong ngày thứ năm có phần kém sắc, các mối quan hệ tình cảm càng ngày càng trở thành mớ bòng bong và vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Chuyện tình yêu cũng không được vui vẻ khi đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng khó hòa giải.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đoán định Bảo Bình có điềm báo hao tài tốn của. Có thể những gì chòm sao này mất đi đều có lý do của nó. Nếu bạn mắc sai lầm thì đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng có thể nhận lại được một thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có thể thực hiện các kế hoạch đã đặt ra một cách thuận lợi. Những ý tưởng bạn đề xuất sẽ nhanh chóng đem lại kết quả tốt. Song Ngư có thể thành công nhờ năng lượng dồi dào và sự tập trung. Hãy nâng cao tinh thần chăm chỉ, sáng tạo và thể hiện sự thích nghi cao độ trong tập thể xã hội và gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-182019-n-191034.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất