Tử vi Thứ năm ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kiêng khem thái quá mà tự phá sức, Kim Ngưu an phận với đồng lương

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 8/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương về phần công việc cũng chẳng tốt đẹp là mấy, nhiều sự cố bất ngờ phát sinh khiến bạn buồn chán, không có hứng thú làm việc. Có lẽ bạn cần một chút thay đổi không khí, bạn có thể xin nghỉ phép để đi du lịch, thả lòng tâm tình, đến lúc quay lại làm việc sẽ thấy hứng khởi hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đường tài lộc của Kim Ngưu hôm nay không có sự thăng tiến, bạn vẫn an phận với công việc chính và nguồn thu từ lương. Ngoài ra chòm sao này cũng nên thận trọng trong những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng cẩu thả hay thiếu tập trung khiến cho tiền bạc thất thoát lúc nào không hay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày sức khỏe yếu kém là do rất lâu rồi bạn không vận động, dẫn đến mệt mỏi, ốm yếu. Cung hoàng đạo này cần có kế hoạch rèn luyện càng sớm càng tốt, như chạy bộ, đi bộ mỗi ngày hoặc tập thể dục thể thao, vừa giúp giảm cân vừa khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể phải trải qua những khó khăn trong mối quan hệ tình cảm mà lỗi là ở bạn. Đừng tỏ ra cứng đầu và đòi hỏi phải phân định rạch ròi tất cả mọi chuyện. Bạn hãy trò chuyện, tâm sự với bạn bè, người thân để thoát khỏi những suy nghĩ phiền muộn và kéo tâm trạng của mình lên.

Tử vi Thứ năm ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kiêng khem thái quá mà tự phá sức, Kim Ngưu an phận với đồng lương-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử đang hết sức ngọt ngào. Dường như đi tới đâu bạn cũng được chú ý và ngưỡng mộ, nên bạn có vẻ rất hưởng thụ. Dù buổi sáng dạ dày cung hoàng đạo này có hơi đau, nhưng nhìn chung hôm nay cơ thể Sư Tử hoàn toàn khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu sự khao khát một làn gió mới mẻ trong lối sống. Hãy bắt đầu từ việc sẵn sàng thay đổi những thói quen cũ kỹ của mình và đừng ngồi buồn bã và tiếc nuối cho những điều đã xảy ra nha. Thời gian thích hợp để hâm nóng chuyện tình cảm của hai bạn. Xử Nữ còn độc thân thì hãy luôn mở lòng mình với những người bạn mới nhé, biết đâu lại gặp ai đó đấy...

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn vui vẻ vì đã chuẩn bị đần kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần. Tuy mới là giữa tuần thôi nhưng bạn đã có mấy ngày làm việc hiệu quả với thành tích không tồi. Tuy vậy, hôm nay có thể không phải là ngày tốt lành hoàn toàn của Thiên Bình bởi có khả năng tranh cãi với một thành viên trong gia đình và mất thời gian giải quyết những vấn đề cá nhân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có thể có công việc ổn nhưng để đánh giá tốt thì chưa thể. Bởi sẽ khá nhiều mệt mỏi và lo lắng chòm sao này mới có thể thay đổi được vận trình công việc của mình.

Tử vi Thứ năm ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kiêng khem thái quá mà tự phá sức, Kim Ngưu an phận với đồng lương-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay tình hình tài chính của Nhân Mã không được tốt lắm, các hạng mục đầu tư chưa thu được lợi nhuận. Một vài người còn đưa ra quyết định sai lầm về tiền bạc, có thể bạn sẽ mất một khoản tiền không nhỏ, nếu không tiết kiệm từ bây giờ thì có thể sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đừng làm việc chung với ai đó, ý tưởng cực kỳ tồi với cung hoàng đạo này nếu bạn muốn "chơi lớn" luôn. Kim Ngưu hãy luôn cân nhắc thiệt hơn khi bắt đầu công việc và mọi thứ trước nhé. Ma Kết cũng sẽ vắt kiệt sức của mình nếu cứ kiêng kem thái quá như vậy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay của cung Thiên Bình nhận thấy bạn đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu. Hôm nay vận tình cảm của bạn đang có những biến cố. Có thể sự chủ quan của bạn khiến cho những gì bạn tin tưởng lại đi ngược với lịch trình bạn đã định sẵn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé. Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-882019-n-191041.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất