Tử vi Thứ sáu ngày 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã mất cả tiền tích lũy, Song Ngư quá ghen khiến đối phương ngột ngạt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 13/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương cũng phải cẩn thận với sức khỏe của mình trong ngày hôm nay, thỉnh thoảng những cơn đau đầu sẽ hành hạ bạn, chính vì vậy bạn nên bỏ những ý nghĩ căng thẳng ra khỏi đầu mình. Buổi tối khi đi ngủ đừng nằm gối quá cao đề phòng máu không lưu thông được nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như cảm xúc của Kim Ngưu hôm nay lên cao tới đỉnh điểm. Điều này có thể khiến chòm sao này mất sự kiểm soát trong cách thể hiện và người ấy cảm thấy khó chịu trước những đòi hỏi vô lý của bạn. Hầu hết trong chúng ta đều muốn nửa kia của mình phải hoàn hảo, được đón nhận yêu thương nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bắt ép đối phương phải theo mình được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử có tinh thần hăng hái làm việc, hoạt động năng suất. Cung hoàng đạo này cần phải chăm chỉ và tỉnh táo để quyết định hướng đi trong tương lai. Đừng gây sức ép quá lớn cho người khác hay tỏ ra quá nghiêm khắc. Bạn không biết mệt mỏi là gì, nhưng đừng tự tin về sức khoẻ của mình, bạn cần nghỉ ngơi và ăn uống nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi ngày mới của 12 cung sao, hôm nay cơ hội để Cự Giải đến với thành công trong công việc không có nhiều. Dù thất bại chưa chắc là xấu, hay do bạn kém cỏi mà chỉ là kiểm tra sự nỗ lực và kiên trì của Cự Giải mà thôi. Chuyện tình cảm của bạn lại tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp.

Tử vi Thứ sáu ngày 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã mất cả tiền tích lũy, Song Ngư quá ghen khiến đối phương ngột ngạt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày thứ 6 này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để bạn toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp riêng của mình. Nhờ sự động viên, sát cánh của những người mình yêu thương thì Sư Tử luôn vững vàng tiến về phía trước dù thành công hay thất bại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bản tính Xử Nữ khá lạnh lùng, thích hoạt động một mình, cũng không muốn người khác quan tâm nhiều tới mình. Nếu muốn vận đào hoa vượng hơn, vận trình tình cảm tốt đẹp hơn thì nên thoát ra khỏi vỏ ốc, sống hòa nhã và hòa đồng hơn với mọi người. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp chút trục trặc, muộn phiền. Bạn và đối phương có sự hiểu lầm về những việc bạn đang làm, tuy không có gì quá to tát nhưng Thiên Bình vẫn cứ nên nhún nhường, giải thích cho nửa kia hiểu để giữ hòa khí chớ nên tranh cãi gay gắt mà nói ra những lời tổn thương nhau.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi 12 chòm sao hôm nay dự báo Bọ Cạp có thể gặp trở ngại trong một số công việc. Có lẽ bạn đang quá ảo tưởng về năng lực của mình. Bọ Cạp được khuyên nên khiêm nhường hơn, chớ coi mình là nhất hay nghĩ rằng mình có thể làm việc giỏi giang và hoàn hảo hơn người khác mà tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

Tử vi Thứ sáu ngày 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã mất cả tiền tích lũy, Song Ngư quá ghen khiến đối phương ngột ngạt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tài vận trong ngày thứ 6 13/9/2019 của Nhân Mã không khá lắm, thậm chí tài sản tích lũy bấy lâu còn bị tiêu hao. Thu nhập không tăng mà lại tiêu tốn quá nhiều cho những mối quan hệ xã giao hoặc chiều theo sở thích mua sắm của mình. Tuy nhiên chuyện nào cần làm thì vẫn phải làm, rồi sẽ có lúc bạn sẽ được hồi đáp thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết suy giảm, có thể là do không vận động đều đặn, việc học tập và làm việc bận rộn nên cơ thể thường xuyên mệt nhọc, xuống cấp nhanh chóng. Bạn nên dành khoảng 15 phút mỗi ngày để rèn luyện và cố gắng duy trì thói quen tốt này nhé. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Về phương diện công việc không quá kém, Bảo Bình không bị cấp trên phê bình nhưng cũng không nhận được sự tán thưởng, ủng hộ nào. Nếu chòm sao này muốn có sự đột phá trong sự nghiệp thì cần phải thay đổi suy nghĩ tích cực, sáng tạo hơn, đừng đi theo lối mòn cũ nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong cuộc sống tình yêu sẽ có những mâu thuẫn, chướng ngại vật nhỏ sẽ ngáng đường Song Ngư. Mức độ ghen và sự chiếm hữu của cung hoàng đạo này quá cao, vì thế sẽ khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Vì thế, hãy chọn cho mình con đường đúng đắn để đi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-1392019-n-195334.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao