Tử vi Thứ sáu ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sợ thất bại nên không dám chơi lớn, Song Ngư sức khỏe kém

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 2/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy mở đầu ngày mới một cách lặng lẽ, không lên kế hoạch gì quan trọng, bởi sắp tới là thời điểm không mấy thuận lợi cho bạn. Bạn nên học cách hài lòng với cuộc sống hiện tại, đừng đòi hỏi quá nhiều. Nửa cuối ngày, Bạch Dương được khuyên nên thư giãn bằng các hoạt động thể dục thể thao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay báo rằng Kim Ngưu trong ngày thứ sáu có sức sống dồi dào, khả năng làm việc nhiệt tình, bừng bừng sức sống. Chòm sao này trẻ trung, phấn chấn, tạo sự lạc quan và truyền cảm hứng cho những người làm việc chung, kéo cả tập thể tiến lên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày nên cảm thấy may mắn so với những ngày còn lại trong tuần vì nguồn tài chính dồi dào, làm ăn thuận lợi. Dù gần đến cuối tuần nhưng bạn còn bận rộn hơn cả những ngày đầu tuần vì có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm việc luôn chân luôn tay không ngừng, thu về món lợi lớn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ sáu này Cự Giải có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Bạn chưa thể vượt qua được chính mình, vẫn sợ vấp ngã và mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn do chính mình tạo ra. Song thực tế chẳng có ai là không mắc sai lầm cả, phải dám thất bại thì mới có cơ hội bước tới đỉnh vinh quang, dám sai lầm để có những quyết định và hành động sáng suốt hơn.

Tử vi Thứ sáu ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sợ thất bại nên không dám chơi lớn, Song Ngư sức khỏe kém-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sẵn sàng đối mặt với mọi chuyện, đó là điểm tích cực trong tính cách của Sư Tử đấy. Cuộc sống tình yêu của cung hoàng đạo này đã được rung chuyển bởi những cảm xúc mạnh mẽ. Nếu Sư Tử phải đi đâu xa trong ngày hôm nay, rất có thể có nhiều chuyện bất ngờ xảy đến đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu vấn đề đáng quan tâm nhất là sức khỏe. Bạn thường xuyên có cảm giác đau tức ngực trái, máu huyết không thông, nhất là khi nổi nóng, tức giận. Người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim càng cần giữ gìn, thả lỏng tinh thần, suy nghĩ tích cực để bảo vệ thân thể.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy may mắn nhất là vẫn có gia đình ở bên dung hòa, chịu đựng thái độ thất thường của bạn. Vì thế nên tan làm sớm, nghỉ ngơi tại nhà, nạp đầy năng lượng và tĩnh tâm. Tập thiền, yoga đều rất có lợi cho tinh thần, giữ cân bằng và giải thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tại sao Bọ Cạp luôn có những suy nghĩ chưa tích cực về cuộc đời vậy nhỉ? Chòm sao này thấy bản thân phấn đấu mà thành quả lại chưa tốt nên buồn bã, dằn vặt, than thân trách phận. Việc này chẳng những không có lợi gì mà còn làm bạn khó chịu, mất thời gian, nên gạt bỏ ngay.

Tử vi Thứ sáu ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sợ thất bại nên không dám chơi lớn, Song Ngư sức khỏe kém-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bước sang ngày mới, Nhân Mã sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Bạn thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách để giảm bớt thiệt hại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay báo hiệu sẽ là một ngày hạnh phúc của Ma Kết. Bạn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, có người bạn đời biết thấu hiểu, lắng nghe, có những đứa con ngoan ngoãn hiếu thảo. Trong công việc, Ma Kết giành được thiện cảm và sự tin tưởng từ sếp rồi đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi ngày 1/78/2019, Bảo Bình sẽ được người quen làm mối cho nhân duyên tốt đẹp. Thông qua các mối quan hệ bạn gặp được người đó, cảm thấy hài hòa và có nhiều tiếng nói chung. Nên thể hiện thái độ chân thành và lịch sự, đừng quá nóng vội kẻo người đó sẽ cảm thấy bạn không đáng tin.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, sức khỏe Song Ngư hơi kém vì có hiện tượng nóng gan, chướng bụng, kém ăn, đắng miệng. Cung hoàng đạo này cần thanh nhiệt giải độc, uống nhiều nước, ăn thanh đạm, có thể ăn chay một bữa trong ngày, ăn các loại cháo, súp dễ tiêu để cảm thấy dễ chịu hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-182019-n-191035.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất