Tử vi Thứ sáu ngày 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ hội phát tài, Nhân Mã trao yêu thương mà không được đáp lại

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 23/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng cơ hội phát tài phát lộc đến với Bạch Dương rồi đây, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh bởi đây là thời cơ rất tốt để phát triển công việc của mình. Chòm sao này cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác. Điều quan trọng là với sự quyết tâm và nhiệt huyết sẽ giúp bạn làm được mọi thứ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đường công danh sự nghiệp của Kim Ngưu có quý nhân giúp đỡ. Bạn được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện tài năng cũng như những nhiệm vụ quan trọng, vì hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay cũng rất tốt. Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau trong mọi chuyện nên dễ chia sẻ và động viên nhau khi cần thiết. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn ngày càng bền chặt hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp mà mình chờ đợi bấy lâu nay. Hạnh phúc vì có được tình yêu của riêng mình khiến cung hoàng đạo này cảm thấy vui sướng vô cùng. Người khác có thể nhìn thấy vẻ bề ngoài bình thường nhưng chỉ bạn và người ấy trong cuộc mới cảm nhận được sự ngọt ngào, thăng hoa đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày 23/8/2019 dự đoán, Cự Giải sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn nào nếu mạnh dạn nhờ vả sẽ có người giúp đỡ bản mệnh vì thế nên chòm sao này đừng ngại ngần, có nhiều việc tự bản thân sẽ không thể hoàn thành được.

Tử vi Thứ sáu ngày 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ hội phát tài, Nhân Mã trao yêu thương mà không được đáp lại-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, tình hình sức khỏe của người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử rất tốt, tinh thần bắt đầu ngày mới vô cùng phấn chấn. Bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, làm việc hứng khởi mà không cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần phải nghỉ ngơi. Vì thế mà cho dù có gặp phải khó khăn cũng không làm Sư Tử chùn bước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ sáu này, Xử Nử nên mạnh mẽ hơn, đừng vì nhiều nỗi sợ làm cản đường của mình bởi đây là thời điểm thích hợp để tiến hành các kế hoạch. Chòm sao này đã nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị đủ lâu rồi. Với năng lực sẵn có cùng niềm đam mê học hỏi, nhiệt huyết, bản mệnh sẽ có được vị trí quan trọng trong công ty.

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình cho thấy vận trình tình duyên của cung hoàng đạo này vượng sắc, đặc biệt là với người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác giới, để lại ấn tượng sâu đậm. Bạn tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè để có cơ hội làm quen với nhiều người hơn nữa, điều đó sẽ giúp Thiên Bình gia tăng nhân duyên cho mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có khả năng thăng tiến trong công việc vô cùng rõ ràng. Điều quan trọng là bạn nên giữ vững lập trường riêng trong mọi hoàn cảnh. Bọ Cạp nhận ra là có những thứ tưởng như mình không thể làm được nhưng đến khi kết quả nhận được khiến mọi người phải bất ngờ, bạn sẽ thực hiện mọi thứ theo cách riêng nên không phải ai cũng hiểu được.

Tử vi Thứ sáu ngày 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ hội phát tài, Nhân Mã trao yêu thương mà không được đáp lại-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Nhân Mã giảm sút đáng kể, trao đi yêu thương mà không được đáp lại khiến bạn không khỏi buồn sầu, u ám. Chòm sao này nên nhớ rằng tình yêu là đến từ hai phía, đừng cố gắng hạ thấp mình, níu kéo những thứ không thuộc về mình bởi nó chỉ khiến bản thân đau khổ mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay của Ma Kết không được may mắn cho lắm vì sự nghiệp thay đổi đột ngột theo chiều hướng xấu đi. Nhìn bề ngoài có vẻ vẫn ổn định nhưng mọi việc tiến triển không khả quan, thiếu người nâng đỡ lại có điềm mất tiền của rõ ràng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có những người gặp được định mệnh đời mình ở những tình huống rất đơn giản. Ví như ban đầu chỉ là bạn bè, đồng nghiệp nhưng dần dần Bảo Bình và người ấy đã tiến lại gần nhau hơn, có cơ hội để tìm hiểu và thông cảm với nhau, cũng như bị cuốn hút bởi cá tính của nhau.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có mối nhân duyên hài hòa, vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Mọi chuyện đều rất thuận lợi, cung hoàng đạo này và đối phương hạn chế tối đa tranh cãi, cùng nhau lắng nghe, cảm thông với đối phương và nắm tay vượt qua những khó khăn, chông gai của cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-2382019-n-193808.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất