Tử vi Thứ sáu ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cả giận mất khôn, Bảo Bình nhiều tâm sự nhưng không biết nói cùng ai

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 9/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận. Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay có khá nhiều điều đáng ngại. Tình cảm của cung hoàng đạo này đang đứng giữa những lựa chọn hoặc có thể khó cân bằng được cuộc sống do áp lực công việc và tiền bạc hôm nay bắt đầu xuất hiện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ. Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi của Cự Giải cho thấy bạn có vận trình tươi sáng, có nhiều dấu hiệu tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân bạn sẽ được mai mối, giới thiệu cho đối tượng tốt, vừa gặp đã cảm mến đối phương. Đương nhiên người ấy cũng có ấn tượng khá tốt về bạn, nhìn chung hai người có cơ hội để phát triển mối quan hệ lâu dài đấy.

Tử vi Thứ sáu ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cả giận mất khôn, Bảo Bình nhiều tâm sự nhưng không biết nói cùng ai-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể cảm thấy đặc biệt xúc động với những gì bạn nhìn thấy, dù đó là một bức ảnh chiến tranh hay hình ảnh con mèo con trên ô cửa. Về mặt tinh thần, cung hoàng đạo này rất tích cực và khát khao tìm hiểu thế giới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu các sự kiện xã hội hay các hoạt động nhóm có thể giúp bạn làm quen được với nhiều người. Một người mới có thể sẽ bước vào cuộc sống của bạn và làm nên sự khác biệt. Bạn không có khả năng kiềm chế và luôn bộc lộ ý kiến của mình. Mọi người sẽ đánh giá cao sự trung thực này.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình phải bình tĩnh trước khi có ý định giải quyết những chuyện rắc rối. Vợ chồng ở bên nhau lâu ngày cũng chưa chắc đã hiểu tính nhau, cần phải sáng suốt để không mắc sai lầm. Tử vi ngày mới nhắc bạn hãy nhớ chỉ cần một vài phút cả giận mất khôn có thể khiến tình trạng đi vào bế tắc, thậm chí có xu hướng nghiêm trọng hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ rút ra bài học kinh nghiệm từ quá khứ của mình và luôn giữ bình tĩnh được trong mọi hoàn cảnh. Cho dù mọi người có nói và làm bất cứ điều gì xung quanh thì bạn vẫn không hề bối rối. Vấn đề ở chân khiến bạn phải lên lịch hẹn với bác sĩ. Bệnh về tĩnh mạch phải được theo dõi sát sao nhưng không nghiêm trọng lắm.

Tử vi Thứ sáu ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cả giận mất khôn, Bảo Bình nhiều tâm sự nhưng không biết nói cùng ai-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân mã sẽ thấy mình tràn đầy sức sống, mua bán thuận lợi trong ngày hôm nay. Đừng cố gắng nắm bắt những thứ quá tầm với kẻo mất cả chì lẫn chài. Buổi chiều, cung hoàng đạo này nên dành thời gian bên gia đình, sự quan tâm và tình yêu từ người thân sẽ sưởi ấm tâm hồn bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay đôi khi Ma Kết hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng. Có thể hiện tại chòm sao này vẫn chưa thấy hề hấn gì, nhưng nếu không tiết chế lại thì đến giữa tháng đã hết tiền rồi đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gặp sẽ gặp nhiều sóng gió trong hôm nay. Bạn buồn phiền nhiều về chuyện tình cảm nhưng lại không biết nói cùng ai, chỉ biết giữ trong lòng vì đó là điều khó nói, tâm trạng cả ngày mệt mỏi và chán nản không thiết tha điều gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư hôm nay đón nhận nhiều tin vui trong công việc lẫn tình cảm. Cung hoàng đạo này được quý nhân nhân đỡ, trợ giúp nên làm gì cũng hanh thông trôi chảy, không có gì phải lo lắng cả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-982019-n-191042.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất