Tử vi Thứ tư ngày 12/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị điều chuyển công tác, Thiên Bình xui xẻo toàn tập

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 4 ngày 12/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với tính cách của Bạch Dương, khi được giao bất cứ việc gì, bạn sẽ làm nhiệt tình, chăm chỉ cho đến khi hoàn tất thì thôi bất kể có khó khăn tới đâu. Nhờ đó, cung hoàng đạo này được đánh giá cao trong công việc nhưng nếu thêm yếu tố sáng tạo nữa thì kết quả sẽ còn tốt hơn. Vì thế, đừng ngại thử thách bản thân nhiều hơn để có những bước tiến xa hơn trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Gia đình thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Kim Ngưu không phải lo lắng cho ai ngoại trừ chăm lo sức khỏe và những mối quan hệ xã giao nên gánh nặng cũng giảm bớt đi rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày càng trở nên phức tạp vì tính hiếu thắng của đối phương. Tuy nhiên, chòm sao này có người an ủi, đưa ra những lời khuyên hợp tình hợp lý giúp bạn tỉnh thức, điềm tĩnh hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong công việc, Cự Giải là người nhạy bén, có giác quan thứ 6 nhưng tính cách ngạo mạn của bạn là nguyên nhân gây mâu thuẫn. Công việc trở ngại, hay bị điều chuyển công tác, vị trí.

Tử vi Thứ tư ngày 12/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị điều chuyển công tác, Thiên Bình xui xẻo toàn tập-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Quan hệ xã giao của Sư Tử hài hòa, ký kết hợp đồng, tài lộc dồi dào và sự hoạt bát, thông minh của bản mệnh được đánh giá cao trong công việc. Đang lúc may mắn, hãy chú tâm mở rộng và phát triển công việc của mình, nhất là người đang theo đuổi những ngành như du lịch, đào tạo, bán hàng, dịch vụ thì càng nên đẩy mạnh quảng bá, sẽ có nhiều nguồn thu mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Là người làm việc có tinh thần trách nhiệm nên nếu là sếp Xử Nữ rất khó chịu với những ai lơ là công việc nhưng lại không khéo léo nhắc nhở họ. Chòm sao này khá nghiêm khắc và cứng nhắc trong cách chỉ bảo nhân viên nên cấp dưới không phục. Muốn nhân viên tuân thủ theo ý kiến của mình bạn phải là người làm gương và đừng quên chỉ bảo họ từng bước một.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình dễ bị cấp dưới xem thường, bạn bè nói xấu, kẻ khác tranh công, gặp trộm cướp, bị người khác nghi ngờ, mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình giữa anh em, vợ chồng.... 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp suy nghĩ không thông nên cảm thấy tự ti với lời nói đùa của ai đó. Đừng vì lòng tự tôn cao khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Người đó nói không suy nghĩ trước sau và họ cũng chỉ nói cho vui nên không đáng cho bạn suy nghĩ nhiều.

Tử vi Thứ tư ngày 12/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị điều chuyển công tác, Thiên Bình xui xẻo toàn tập-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sức khỏe Nhân Mã không được ổn định, thời tiết thất thường khiến bạn có cảm giác có vấn đề ở phổi, đường hô hấp, suy nhược thần kinh… Nếu bệnh tình kéo dài hơn 3 ngày thì không được xem thường mà ngay lập tức đi khám phòng khi bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài lộc của Ma Kết hôm nay dồi dào, công việc rộng mở, đường tương lai có nhiều bước đáng mong đợi. Lúc này, bản mệnh nên dốc sức vì sự nghiệp, rất dễ thành công, bỏ qua cơ hội sẽ rất đáng tiếc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải cẩn thận dễ gây tai nạn, tiểu nhân quấy phá, tranh giành quyền lực, chơi xấu trong kinh doanh. Tuy nhiên, bạn là người năng động, nhanh nhẹn, dễ thích nghi với hoàn cảnh nên đủ mạnh mẽ để vượt qua những trở ngại này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng nên cân nhắc về chuyện chi tiêu nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài. Tiền kiếm được nhiều nhưng không dễ, không tự có được, càng phải biết tiêu sao cho thông minh, tránh lãng phí.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-1262019-n-185992.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất