Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của H'Hen Niê

Nhìn H'Hen Niê mặc đầm dạ hội o ép vòng 1 đến nghẹt thở khiến nhiều người nhận ra thềm ngực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng có khi đầy khi vơi thế này đây.

Nhắc đến H'Hen Niê, người ta thường nhớ đến hình ảnh của một cô hoa hậu tóc ngắn, da nâu, đôi chân dài miên man nhưng vòng 1 thì chưa bao giờ là thứ gây chú ý như nhiều nàng hậu khác. Thế nhưng mới đây, khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe dáng trong bộ đầm dạ hội lấp lánh ánh bạc, fan lại khá bất ngờ trước đôi gò bồng đảo méo xẹo vì o ép quá đà.


H'Hen Niê hỏi ý kiến fan khi mặc đầm dạ hội

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-1
Thả dáng trong mẫu đầm ánh bạc, H'Hen Niê khiến fan xao xuyến vì thân hình đồng hồ cát tuyệt mỹ tuy nhiên vòng 1 của cô bị o ép hơi quá thành ra xô lệch thiếu tự nhiên. 

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-2
Không phải tự nhiên mà fan ngạc nhiên đến vậy bởi mới đầu hè, H'Hen Nie mặc bikini màu cam rực rỡ, tự tin pose dáng nhưng vòng 1 lại phẳng lì.

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-3
Vòng 1 của mỹ nhân Ê-đê cũng qua khá nhiều lần trồi sụt thất thường trước đó. Trước khi đi thi hoa hậu, H'Hen Niê có vòng 1 chỉ khiêm tốn là 78cm. Để có số đo lên đến 85, H'Hen Niê chú trọng ăn uống để tạo mô cơ cho ngực. Cô cho rằng: "Vì ngực con gái không tăng cơ kiểu như con trai nên để tăng size ngực cần bổ sung các chất như sữa đậu nành, chân gà hầm đu đủ... và đặc biệt là mát-xa vào 2 buổi sáng, tối bằng dầu dừa." 

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-4
Bên cạnh đó, H'Hen Niê có kế hoạch ăn uống vô cùng khoa học: "Vào buổi sáng khi mới ngủ dậy, Hen uống nước chanh pha mật ong ấm tầm 400ml. Sau đó khoảng 45 phút, Hen sẽ ăn sáng. Sau 45 phút tiếp, Hen uống sữa đậu nành không đường tự nấu." Buổi trưa, H'Hen Niê thường ăn thịt, ăn hết 700g-1kg thịt gà, ăn cùng súp lơ xanh. Còn buổi chiều tối, cô luôn ăn trước 19h với các món như tôm, cá, trứng cuốn các loại rau sống. Trước khi đi ngủ, cô uống thêm một ly sữa đậu nành nóng không đường. 

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-5
Đó cũng chính là bí quyết giúp cô Hen chinh phục được các mẫu đầm dạ hội khoe vòng 1 nóng bỏng.

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-6
Tuy nhiên sau khi đăng quang, Top 5 Miss Universe 2018 lại hốc hác trở lại.  

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-7
Cô liên tục làm người hâm mộ lo lắng vì những bức ảnh với vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống trầm trọng.

Ngỡ ngàng với vòng 1 trồi sụt thất thường của HHen Niê-8
Có da có thịt một chút thì H'Hen Niê mới khiến fan yên tâm cho sức khỏe của cô được.

Buu
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê đầm dạ hội Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao