Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 31/7/202 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 31/7/2020 cảnh báo họa tình cảm ập đến bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Vài người thích nói xấu sau lưng bạn và làm bạn mất điểm trong mắt cấp trên. Nếu bạn thực sự muốn cho họ một bài học thì nên có động thái dần đi, đừng nhu nhược quá.

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-1

Tiền bạc không thông nếu muốn thì nên thử đầu tư để sinh lời nhưng đầu tư vừa vừa chứ đừng dốc hết tài sản để thiệt hại bản thân.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 31/7/2020 chúc mừng bạn vì thành quả mà bạn đã mang lại cho công ty, cấp trên dành cho bạn nhiều lời khen ngợi còn có ý định thăng quan tiến chức.

Tình yêu không được như ý cũng đừng buồn. Bạn nên mở rộng quan hệ, chịu khó chỉn chu hình thức của mình một chút, không nên cho người khác cơ hội chê bai mình. Chuyện tình cảm không ai nói trước được, hãy để mọi thứ tự nhiên.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 31/7/2020 là ngày có nhiều điều không hay xảy đến với bạn, có thể là chuyện tình cảm rạn nứt vì người thứ 3. Tình yêu của bạn đang trên bờ tan vỡ, nếu không có động thái cứu vãn thì rất có thể sẽ đi vào ngõ cụt.

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-2

Tiền bạc dồi dào nên chú ý chi tiêu, cẩn thận việc cho vay tiền nhé. Thời gian này không nên đầu tư nên giữ gìn cẩn thận vì lúc này đầu tư rất dễ thua lỗ. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 31/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì cuối cùng bạn cũng được tăng lương. Sau bao nỗ lực thì công sức cũng được đền đáp, hãy phát huy tinh thần này nhé. 

Tình yêu đang viên mãn, hãy yêu thương trân trọng người bên cạnh. Người này không những là người yêu còn là tri kỉ thậm chí là quân sư cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI THÌN

Tiền bạc hao hụt do làm ăn thua lỗ làm cho tuổi Thìn vô cùng buồn. Bạn thực sự rất đau đầu vì phải tính toán rút lại số tiền mà bạn đầu tư. 

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-3

Tình yêu như ý nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì phải trân trọng nhé. Sự thờ ơ có thể khiến bạn mất đi lòng tin của người ấy. Có được người yêu thương và hiểu mình không phải là việc dễ dàng gì thế nên nhất định phải trân trọng.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sức khỏe hao hụt, tinh thần sa sút do những áp lực mà cấp trên trao cho bạn. Cố gắng chăm chỉ hơn nhé và nếu không làm được tốt nhất thì cấp trên cũng sẽ vẫn khen ngợi bạn mà thôi.

Tiền bạc không được ổn cho lắm, cố gắng chăm chỉ chịu khó để tích cóp thêm một khoản lo cho tương lai nhé. Có nguồn vốn trong tay mình thì sau  này sẽ yên tâm hơn. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 31/7/2020 chúc mừng bạn vì đã có được những thành tựu nhất định trong công việc. Chức tước đã đến với bạn. Dù là chức nhỏ nhưng đó là cơ hội lớn để bạn khẳng định vị trí của mình và là bàn đạp giúp bạn nhảy việc thuận lợi hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-4

Tình yêu cũng không được ổn cho lắm nhưng đó chỉ là giai đoạn ngừng trệ nhất thời thôi. Nếu tiếp tục thờ ơ thì tình cảm sẽ cạn kiệt nhưng vun đắp thì mọi sự sẽ thay đổi.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÙI

Chúc mừng tuổi Mùi vì công việc kinh doanh của bạn đang vô cùng ổn, thu được nhiều lợi nhuận. Có lẽ là vì bạn thực sự đang ăn nên làm ra nhưng cũng không được chủ quan đâu nhé. Tình hình dịch bệnh căng thẳng nên phải có chiến lược làm ăn lâu dài.

Tiền bạc hanh thông nên tiết kiệm, tiêu hoang rồi đến lúc cần lại không biết chạy vạy, vay mượn ở đâu.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 31/7/2020 của 12 con giáp thì tuổi Thân có được nhiều thành tựu lớn trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi thị phi. Vài kẻ tiểu nhân đặt điều cho bạn, muốn bạn mất hết uy tín trước mặt cấp trên nhưng thật may là bạn đã bản lĩnh để xử lý tình huống.

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-5

Tình yêu không được như ý, vợ chồng mâu thuẫn liên miên cũng là do bạn mang công việc về nhà, gây áp lực lên bạn đời. Sống phải biết nhường nhịn, quan tâm và san sẻ hơn nhé!

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Dậu được chúc mừng vì công việc tốt, tình yêu cũng như ý. Sau khi nghe lời khuyên của người khác bạn thực sự đã chuyên tâm hơn cho công việc của mình cũng chịu khó chăm sóc người khác. Các mối quan hệ cũng từ đó mà rộng rãi hơn, có nhiều cơ hội làm ăn tốt hơn.

Tối nay nên cùng người ấy đi dạo, ăn uống và cà phê nói chuyện đến gắn kết tình cảm. Công việc là chính nhưng cũng phải quan tâm người ấy, yêu thương nhiều hơn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI TUẤT

Cảnh báo tuổi Tuất họa xe cộ đi lại, hôm nay nên nhẹ nhàng thôi, đừng đi lại quá xa cũng không nên vi phạm luật giao thông nhé. Tiền bạc ổn, cần phải tích cóp để lo lắng cho tương lai.

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-6

Đang có kế hoạch làm ăn thì nên suy tính lại vì tình hình hiện tại không cho phép bạn làm việc đó, dịch bệnh đang căng thẳng, hãy đợi thêm thời gian nữa nhé!

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 31/7/2020 của 12 con giáp cho rằng hôm nay là một ngày hung cát đan xen với tuổi Hợi. Tin vui có, tin buồn cũng có. Tin vui là bạn đang làm rất tốt công việc của mình nhưng buồn hơn là chuyện tình cảm chia cắt.

Tử vi thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 con giáp: Sửu được khen ngợi, Thìn thua lỗ làm ăn-7

2 người không hiểu nhau, hãy cố gắng ngồi lại nói chuyện rõ ràng, tỉnh táo hơn trong mối quan hệ này. Đừng đứng núi này trông núi nọ, người cũ bị thờ ơ, gia đình sớm tan nát.

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 9
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

 

Như Ý
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-3172020-cua-12-con-giap-n-230681.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao