Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh tiết lộ tâm lý gần đây của bạn

Quan sát bức ảnh dưới đây, bạn nhìn thấy gì từ cái nhìn đầu tiên?

Bói vui bắt đầu:

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh tiết lộ tâm lý gần đây của bạn-1

A. Hai cô bé

B. Một con thỏ

C. Hộp sọ

D. Tay trong bóng tối

Kết quả kiểm tra:

A. Tình trạng gần đây: trong vùng thoải mái

Trong thời gian gần đây, bạn đã tương đối suôn sẻ trong công việc và cuộc sống. Có thể nói rằng mọi thứ đều tiện dụng, vì vậy bạn nằm trong diện thoải mái. Bạn đang trong thời gian tốt, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn và nhận phần thưởng bằng những hành động thiết thực

Tất nhiên, dù bạn đang ở trong vùng thoải mái, bạn vẫn phải bình tĩnh và suy ngẫm về bản thân. Bạn có thể làm gì khác nếu bạn rời khỏi vùng thoải mái hiện tại? Khi bạn bắt đầu suy nghĩ về câu hỏi này, thì bạn thực sự trưởng thành.

B. Tình trạng gần đây: bị hạn chế

Trong thời gian gần đây, thời gian của bạn dường như được sắp xếp từ từ, không có thời gian rảnh. Điều này mang lại cho bạn cảm giác bị ràng buộc sâu sắc, và cố gắng để có thể thoát khỏi nó.

Khi bạn đối mặt với tình huống này, đừng vội vàng trốn thoát. Bình tĩnh và suy nghĩ xem liệu trước đó có quá nhàm chán không. Nếu vậy, thì thời gian hoàn thành này chắc chắn sẽ là phần thưởng của bạn.

Có những điều phải làm, đôi khi nó có thể không phải là một điều tốt, và điều bạn nên làm là điều chỉnh tâm lý của mình, cố gắng thích nghi với cuộc sống có nhịp độ cao này.

C. Tình trạng gần đây: quá lo lắng

Trong thời gian gần đây, tinh thần của bạn đặc biệt căng thẳng. Vì vậy bạn đặc biệt nhạy cảm với các tín hiệu nguy hiểm. Một chút gió và cỏ xung quanh cũng sẽ khiến bạn phải cảnh giác.

Tình huống này có thể là do bạn không được nghỉ ngơi tốt và quá bị ám ảnh bởi những điều nhất định. Những gì bạn cần làm là tìm ra nguyên nhân gốc rễ của sự căng thẳng và giải quyết nó bằng các phương tiện thực tế.

Nếu bạn thấy rằng không thể được giải quyết ngay lập tức, thì bạn phải bình tĩnh và không quá lo lắng.

D. Tình trạng gần đây: không an toàn

Sự bất an bên trong của bạn trong giai đoạn này có thể vừa bị lừa dối. Rõ ràng, bàn tay đen trong bức tranh không rõ ràng lắm và bạn thiếu cảm giác an toàn bên trong. Vì vậy bạn sẽ nghi ngờ tất cả các động cơ, dẫn đến việc bạn khuếch đại tín hiệu nguy hiểm.

Dưới sự kiểm soát của tâm lý này, bạn luôn nghi ngờ người khác và rất khó để thiết lập các kết nối lâu dài. Bạn không dám hoàn toàn tin tưởng người khác, và bạn sẽ không yêu cầu người khác làm việc cho mình.

Bạn muốn mọi thứ phải tự mình giải quyết. Bạn cần dọn dẹp bộ nhớ của mình, bao gồm cả bộ nhớ của ngày hôm qua và đặt bản thân vào trạng thái mới.

Thông tin mang tính chất tham khảo, giải trí.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trac-nghiem-tam-ly-dieu-dau-tien-ban-nhin-thay-trong-buc-tranh-tiet-lo-tam-ly-gan-day-cua-ban-51101.html

Tin tức mới nhất