Tuổi Dần háo hức chào đón bất ngờ, tuổi Mão sẽ nhận được lời cầu hôn trong ngày 28/7/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 28/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý tiết lộ những điều mới mẻ đầy hứng khởi trong công việc. Bạn thực sự là người có chí lớn và cũng có đủ dũng khí để vượt qua ngưỡng an toàn của bản thân để đạt được điều đó. Tin vui là cấp trên muốn trao cho bạn nhiều cơ hội để kiểm chứng thực lực. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn gây ấn tượng tốt với sếp nhé.

Chuyện tình cảm khá suôn sẻ. Nếu có ý định tỏ tình hay tính chuyện trăm năm thì tỷ lệ thành công rất cao. Đừng quá lo lắng, một chút bồn chồn, căng thẳng sẽ là gia vị giúp khoảnh khắc của ngày hôm nay thêm ngọt ngào, ý nghĩa nhé.

TUỔI SỬU

Công việc không theo ý muốn, có một số vấn đề phát sinh từ phía khách hàng khiến bạn bị động khi xử lý, có nguy cơ thất thoát về tiền bạc. Bạn cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định đầu tư mạo hiểm, mọi thứ cần được hoạch tính rõ ràng không phải chỉ là những lời hứa hẹn có cánh. Niềm tin trao nhầm chỗ sẽ khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Ngày hôm nay tuổi Tý sẽ có quý nhân phù trợ, một số trục trặc trong công việc nhờ người này mà vẫn được kiểm soát nhé.

Nhưng chuyện tình cảm không tốt. Thay vì chia sẻ, tâm sự với người ấy để cân bằng tâm trạng, bạn lại “giận cá chém thớt” khiến không khí gia đình thêm căng thẳng. Bạn đang hơi ích kỷ đấy, hãy trút bỏ hết mọi điều muộn phiền bên ngoài cánh cửa, để gia đình luôn là nơi ấp áp và đong đầy yêu thương nhé. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, tài lộc tràn đầy, tiền bạc rủng rỉnh. Khối lượng công việc lớn được giải quyết nhanh chóng bất ngờ, những khoản đầu tư sinh lời, buôn may bán đắt, cấp trên muốn cất nhắc bạn lên vị trí quản lý, đồng nghiệp sẵn dàng hỗ trợ bạn trong mọi chuyện,…Cười thật tươi để đón nhận nhiều điều bất ngờ, thú vị nhé.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút rõ rệt, bạn dành toàn bộ sức lực để làm việc và cố tình ngó lơ tình trạng sức khỏe của bản thân. Đừng mang việc về nhà, để ý ăn đúng bữa và nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể không bị kiệt sức.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Bạn có năng lực, quyết tâm, kiên trì, điều bạn thiếu là một chút may mắn và hôm nay chính là thời điểm hội tụ đủ các yếu tố để bạn tự tin bước tới thành công.

Tuy nhiên, cẩn thận trong lời nói, cách cư xử, đặc biệt với đồng nghiệp. Không phải ai cũng đáng tin tưởng, tốt nhất bạn nên khiêm tốn, giữ mình để tránh xa những rác rối không đâu.

Đường tình duyên suôn sẻ. Hôm nay hai bạn quyết định hâm nóng tình yêu bằng một bữa tối ấp cúng tại nhà. Hãy cười thật hạnh phúc trong tối nay bởi sẽ còn một bất ngờ khác đón chờ bạn nữa đấy.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thông minh, nhanh nhạy, tư duy sắc bén nhưng từng đó là chưa đủ để bạn đạt được thành công. Tính cách nóng nảy luôn khiến bạn gặp rắc rối trong các cuộc tranh luận, đàm phán. Bạn hiếm khi lắng nghe ý kiến từ người khác và dĩ nhiên những sai lầm trong quyết định là điều không tránh khỏi. Hãy sống cởi mở, hòa đồng với mọi người, bạn sẽ thấy có những thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tích cực trong công việc và cuộc sống nhé.

May mắn thay gia đình luôn ở bên động viên và giúp bạn sớm lấy lại cân bằng. Mọi mệt mỏi dường như tan biến bên mâm cơm ấm cúng. Bạn đang cảm thấy thực sự mãn nguyện khi ở bên cạnh những người thân yêu.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ bước vào một ngày làm việc với tâm trạng khá chán nản. Phần vì bạn đang bị cảm cúm mấy hôm nay và tác dụng phụ của thuốc khiến bạn thêm mệt mỏi, phần vì một núi công việc ngập đầu làm bạn không biết nên bắt đầu từ đâu.

Lúc này, bạn nên tạm gác mọi chuyện sang một bên và thư giãn khoảng 30 phút. Khi tâm trạng hiện tại đã khá hơn, bạn hãy chia nhỏ công việc và bắt đầu xử lý những việc dễ, khẩn cấp trước và nhớ làm đến đâu dứt điểm tới đó nhé. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi, cười tươi lên nhé tuổi Tỵ.
Chuyện tình cảm luôn khiến bạn không hài lòng. Bạn biết sao không? Bởi bạn quá cầu toàn và đặt ra yêu cầu cao so với khả năng của đối phương.

Trong trường hợp này. bạn nên bớt khắt khe lại, chấp nhận rằng ai cũng có điểm yếu và bạn cũng vậy thôi. Đừng quá đề cao bản thân mà khiến mối quan hệ giữa các bạn thêm căng thẳng nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ tưng bừng đón niềm vui trong ngày hôm nay. Công việc không có nhiều căng thẳng, những hiểu lầm với đồng nghiệp được xóa bỏ và điều vui nhất là bạn đã tìm được công việc yêu thích. Nếu có ai đó muốn cùng bạn góp vốn đầu tư thì đây chính là cơ hội tốt để bạn kiếm tiền theo cấp số nhân nhé.

Chuyện tình cảm tốt đẹp và các bạn có ý định sinh thêm con. Cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý quan sát trước khi qua đường, nhớ mang theo áo mưa đề phòng những cơn mưa hè bất chợt nhé.

TUỔI MÙI

Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của tuổi Mùi. Không cần quá chải chuốt, bạn thông minh, hài hước, nói chuyện có duyên, từng đấy là quá đủ để bạn đốn tim người ấy rồi. Tự tin lên nhé!

Công việc nhìn chung khá ổn, có một vài sai sót liên quan đến giấy tờ nhưng không quá nghiêm trọng. Hôm nay sẽ có chút to tiếng với khách hàng, bạn cần kiềm chế cảm xúc, cư xử nhẹ nhàng, mềm mỏng để tránh việc làm tuột mất hợp đồng giá trị của công ty. 

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân sẽ rất bận rộn với công việc nhưng bù lại tiền kiếm về dồi dào, thuận lợi. Những dự án có vẻ mạo hiểm lại giúp bạn kiếm được khoản lời lớn bất ngờ. Tuy nhiên, công việc hiện tại đang khiến bạn quá tải, học cách san sẻ với mọi người để mọi việc đạt được hiệu quả như ý nhé. 

Chuyện tình cảm không như ý. Trong những lần cãi vã, cả hai đều không thừa nhận lỗi lầm, thậm chí cả hai còn cố phải giành phần thắng về mình, khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Các bạn nên gạt bỏ cái tôi qua một bên, cố gắng kiềm chế cảm xúc, hãy nhớ rằng phân hơn - thua không giải quyết được vấn đề. Và cũng đừng tiết kiệm lời xin lỗi nếu bạn chót nói những lời khiến đối phương bị tổn thương nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có tài lộc vượng, sự nghiệp thẳng tiến, công danh rộng mở. Cuối cùng công sức bỏ ra thời gian qua đã được đền đáp xứng. Bạn thấy không, thành công luôn ghé thăm những người chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nhé.

Tuy nhiện, chuyện tình cảm có trục trặc, nguyên nhân đến từ bạn. Hãy thật thật đi, dạo gần đây bạn thường xuyên nói dối đối phương và điều đó làm người ấy luôn nghi ngờ, dò xét bạn. Nói dối là con đường ngắn nhất để tình cảm của hai bạn đến vực thẳm. Nếu bạn cứ phá vỡ sự tin tưởng của đối phương dành cho mình sẽ chỉ khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng và ngột ngạt, thậm chí dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ thôi.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp báo hiệu nhiều điềm may trong tài lộc của tuổi Tuất. Hôm nay thích hợp để bạn tích lũy được khoản tiền kha khá bằng cách tham gia dự án cùng bạn bè hoặc tiềm lực tài chính ổn có thể tách ra làm riêng đều rất thành công.

Công việc với khối lượng lớn khiến bạn khá mệt mỏi. Thay vì cố gắng làm 10 việc cùng lúc, bạn hãy tập trung hết sức lực cho 1 công việc duy nhất vào một thời điểm. Thay đổi suy nghĩ liên tục mười lần trong ngày thật ra chỉ khiến công việc của bạn thêm rối ren, phức tạp hơn thôi. 

Chuyện tình cảm khá ổn. Tuy nhiên để tình yêu của bạn vẫn luôn ngọt ngào và lãng mạn, hãy chủ động dành những điều bất ngờ và tuyệt vời cho nửa kia. Hãy để người ấy cảm nhận được tình yêu bằng những điều ngạc nhiên. Không phải là một cái gì đó quá lớn lao hay quá đắt tiền, nhưng phải xuất phát từ trái tim của bạn nhé.

TUỔI HỢI

Một số sơ suất trong tính toán có thể khiến việc kinh doanh của bạn đi làm bế tắc. Bạn đang để tình cảm lấn át khi quyết định đầu tư, bạn bỏ ngoài tai những lời can ngăn từ đồng nghiệp và bây giờ nguy cơ tổn thất về tiền bạc là điều khó tránh khỏi. Đường tình duyên không thuận lợi. Có những chuyện đã cho qua rồi, thì đừng bao giờ lôi ra để nhắc lại nữa.

Bạn đừng nghĩ rằng, đối phương sẽ vì điều đó mà cảm thấy phải nhún nhường trước bạn, không đâu, họ chỉ cảm thấy bạn nông cạn và đang dần trở nên xa cách với họ hơn mà thôi. Chẳng ai có thể yêu mãi một người thích chạm vào nỗi đau của người mình yêu cả, phải không nào?

Thảo Dương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-2872018-cua-12-con-giap-n-160479.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất