Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp: Tý đối mặt với khó khăn, Mão tránh làm việc đến kiệt sức

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 18/2/2020.

TUỔI TÝ

Hôm nay tuổi Tý có thể phải đối mặt với một vài khó khăn, chính vì vậy bạn cần giữ bình tĩnh và luôn lạc quan. Bạn nên chú ý hơn trong việc kiểm tra sổ sách, giấy tờ nếu không sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Sức khỏe ổn định nhưng cũng đừng vì vậy mà coi thường, bạn cần phải chú ý đến bản thân nhiều hơn nhé. Bạn có thể bỏ ra 30 phút mỗi tối để đi bộ nâng cao sức khỏe.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Sửu cực kì may mắn. Bạn làm rất tốt công việc được giao, nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. Nếu làm kinh doanh thì đây là cơ hội kiếm tiền rất nhanh, ít rủi ro. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gặp trục trặc vì hai bạn đều giữa cái tôi của mình quá cao. Nếu không ai chịu nhún nhường thì mối quan hệ này sẽ sớm tan vỡ.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp: Tý đối mặt với khó khăn, Mão tránh làm việc đến kiệt sức-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày tràn ngập niềm vui và nhiều điều bất ngờ. Sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển tốt, có những người đồng nghiệp đắc lực hỗ trợ trong công việc. 

Tình yêu của bạn rất thuận lợi. Dù có gặp khó khăn thì người ấy vẫn luôn ở bên tin tưởng và ủng hộ bạn, chính vì vậy đừng làm phụ lòng đối phương nhé. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên xem lại thái độ làm việc của mình không chỉ hôm nay mà cả sau này nữa. Bạn là người có năng lực nhưng lại có đôi chút tự kiêu về bản thân, chính vì vậy không được lòng mọi người. 

Về sức khoẻ, khi cảm thấy mệt mỏi thì bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, tránh việc cố làm dẫn tới kiệt sức. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn phải thận trọng hơn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng. Có thể hôm nay bạn sẽ vướng vào cãi vã to tiếng hay xô xát, cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện trong hoà bình.

Riêng chuyện tình cảm không cần phải lo lắng quá nhiều, bạn nên đặt nhiều niềm tin vào đối phương hơn. 

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp: Tý đối mặt với khó khăn, Mão tránh làm việc đến kiệt sức-2

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ không thực sự thuận lợi, gặp phải một vài khó khăn trong chuyện tiền bạc. Vận tài chính có dấu hiệu hao hụt, bạn nên chi tiêu cẩn thận, tiết kiệm. 

Những buổi tiệc tùng, ăn uống không kiểm soát khiến bạn mệt mỏi và tăng cân nhanh chóng. Bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ giấc hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ không có vận may về tài lộc, thậm chí có thể còn phải chịu tổn thất từ những khoản hợp tác đầu tư. Bạn cần tỉnh táo trong những lời mời làm ăn. 

Chuyện tình cảm ngày một phai nhạt do cả hai đều bận rộn, không có thời gian cho nhau. Bạn nên chủ động gắn kết lại mối quan hệ này. Bạn thực sự không muốn mất người ấy phải không nào.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp: Tý đối mặt với khó khăn, Mão tránh làm việc đến kiệt sức-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày thứ Ba trôi qua khá nhẹ nhàng, không có nhiều biến cố. Trong công việc bạn cũng không cần phải lo lắng hay áp lực điều gì, hãy cứ yên tâm mà tận hưởng kết quả tốt đẹp. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang trên đà tiến triển tốt, hai bạn nên tâm sự và chia sẻ với nhau nhiều hơn, có vậy mới thêm hiểu đối phương. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được 12 con giáp dự đoán bạn sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Sự nỗ lực trong thời gian qua của bạn sẽ sớm được đền đáp bằng những khoản tiền thưởng xứng đáng. 

Có thể bạn đang mắc phải những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa do ăn uống thiếu khoa học. Nếu cần hãy đến bác sĩ để có được lời khuyên thích hợp nhất. 

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp: Tý đối mặt với khó khăn, Mão tránh làm việc đến kiệt sức-4

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người tự tin, biết mình biết ta nên luôn hoàn thành tốt mọi việc được giao. Nếu cấp trên giao cho bạn những việc quan trọng thì hãy thoải mái thể hiện bản thân, không nên từ chối. 

Giữa bạn và nửa kia có thể xảy ra hiểu lầm dẫn đến cãi vã, giận dỗi. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì hai bạn sẽ làm lành nhanh thôi. 

TUỔI TUẤT

Thứ Ba của tuổi Tuất khá suôn sẻ, không gặp phải áp lực gì trong công việc. Hôm nay là một ngày làm việc thoải mái, nhàn hạ nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt. 

Chuyện tình cảm không được mặn nồng như trước đây do cả hai đã yêu một thời gian dài. Thay vì ngồi đó và than vãn thì bạn nên chủ động rủ người ấy ra ngoài hẹn hò, giữ lửa tình yêu. 

TUỔI HỢI

Có một số chuyện rắc rối xảy đến với tuổi Hợi khiến bạn buồn lòng. Vận may của bạn về tài lộc không ổn định và hôm nay cũng không phải là ngày bạn nên đầu tư tiền bạc đâu.

Giữa bạn và người ấy cũng có thể xảy ra bất đồng xung quanh chuyện tài chính, do đó bạn nên tránh đề cập đến vấn đề này để tránh gây khó chịu và phiền toái cho cả hai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1822020-cua-12-con-giap-n-211612.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất