Tử vi thứ Ba ngày 22/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 22/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được 12 con giáp chúc mừng vì hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng may mắn. Dù có khó khăn nhưng điều đó không là gì và không hề đáng sợ chút nào.

Chuyện tình yêu không như ý khiến bạn hết sức buồn phiền. Người mà bạn tin tưởng, yêu thương cuối cùng lại phản bội bạn. Thực sự khiến cho bạn thất vọng đó. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay cũng gặp vận may trong công việc. Bạn được cấp trên khen ngợi vì tính tình cương trực, thẳn thắn và trách nhiệm hết mình với công việc của mình.

Chuyện tình cảm chưa tới thì bạn đừng sốt sắng nhé. Nhân duyên phải đến dần dần. Không cần phải quá tốn công sức đi tìm một nửa đâu vì nhân duyên là thứ tự nhiên mới tốt. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần giống như Tuổi Tý được 12 cung hoàng đạo hỗ trợ nên công việc hanh thông, vận trình tài chính dồi dào. Bạn thực sự có được sự tín nhiệm của cấp trên nên công việc hết sức thuận lợi. 

Tuy nhiên sức khỏe của bạn vô cùng không tốt. Bạn cần phải biết quan tâm, chăm lo cho mình nhiều hơn nhé. Ăn uống tẩm bổ, hạn chế thức khuya dậy sớm và dùng chất kích thích nhé. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cũng vô cùng may mắn khi công việc có nhiều khởi sắc, tình duyên nở rộ. Bạn đã nhận ra người bên cạnh là người vô cùng quan trọng với mình và cần phải giữ gìn tình cảm này.

Chuyện tiền bạc đang rủng rỉnh nên không tránh khỏi vài người lợi dụng bạn. Ngay hôm nay cần phải gửi tiết kiệm đi nhé nếu không thì tiền sẽ tiêu hết sớm đó vì bạn không phải người giỏi giữ tiền. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn buồn vì chuyện tình cảm sa sút. Bạn cảm thấy chán nản khi người ấy suốt ngày đòi quản thúc bạn. Hãy bày tỏ thái độ cho người ấy thấy rõ hơn nhé.

Chuyện tài lộc khá tốt, công việc thuận lợi cộng thêm với việc kinh doanh phát đạt khiến cho bạn vô cùn vui sướng. Hãy chăm sóc bản thân mình và túi tiền thật tốt để có sức khỏe làm việc và cống hiến nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ không vui về chuyện tình cảm của mình, bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn cãi vã nên cảm thấy tình cảm này thực sự không ổn. Bạn muốn dừng lại chuyện này nhưng lại không đành lòng vì trong lòng vẫn còn yêu. 

Bù lại thì sự nghiệp thăng tiến, cơ hội có được vị trí quan trọng đang chờ bạn. Cần phải tiếp thêm sức mạnh để gánh vác nhé. 

TUỔI NGỌ

Ngày hôm nay 12 con giáp xin chúc mừng tuổi Ngọ vì vận tình duyên khá ổn, bạn được người ấy yêu thương và che chở hết mình. Hãy biết trân trọng những tình cảm tốt đẹp bên cạnh mình nhé. 

Chỉ là công danh có chút ảnh hưởng. Mải vui quên nhiệm vụ là điều bạn hay làm nên hôm nay chuyện này đã ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Sếp đã nhắm trúng bạn rồi đó. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là người giỏi giao tiếp, ăn nói dễ nghe nên được lòng của rất nhiều người. Vì vậy mà bạn cũng được cấp trên trọng dụng và đang có cơ hội thăng tiến đó.

Chuyện tình yêu không như ý khiến bạn buồn khổ căn bản vì tiêu chí của bạn đặt ra quá cao. Bạn đừng bao giờ nghĩ mình là đẳng cấp khác để chọn người yêu như thế nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cẩn thận vận xui có thể ập đến bất ngờ ngày hôm nay nhé. Bạn làm việc không tập trung lại còn hay xen vào chuyện của người khác nên bị khó chịu, ghét bỏ. Cần phải có thái độ bao dung, hòa đồng hơn trong tập thể.

Công danh sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến nên bạn cần phải cố gắng khẳng định thêm nữa năng lực của mình nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, công việc tốt nên bạn đang vô cùng hào hứng với công việc này. 

Chỉ là chuyện tình cảm không được tốt cho lắm nên bạn cảm thấy buồn chán. Đừng bao giờ bận tâm về việc này nhiều nhé vì nhiệm vụ trước mắt của bạn chính là công việc. Bạn đừng vì người không coi trọng bạn mà mệt mỏi, đau khổ. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có khúc mắc với đồng nghiệp trong công ty nên công việc không được như ý. Những gì bạn làm được, được sếp khen ngợi đã khiến người khác ghen tị, khó chịu. Cần phải chăm chỉ chịu khó hơn nhé, nhất là phải giữ thái độ bình tĩnh đối với các tình huống xấu.

Sức khỏe không được tốt nên tuổi Tuất cần phải cố gắng chăm sóc bản thân nhé. Đừng từ chối sự chăm sóc của người đã theo đuổi bạn bấy lâu nay vì đó là một tấm lòng chân thành đó. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi bị vận tiểu nhân đeo bám nên làm việc gì cũng khó thành. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi vì phải đấu đá với những người đồng nghiệp của mình. 

Tiền bạc rủng rỉnh nên 12 con giáp khuyên bạn ngày hôm nay nên dành chút tiền bạc và thời gian mua sắm, thay đổi ngoại hình đi nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2252018-cua-12-con-giap-n-154551.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao