Tử vi thứ Ba ngày 30/4/2019 của 12 con giáp: Thìn đừng lỡ cuộc hẹn quan trọng, Ngọ may mắn gặp được quý nhân

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 30/4/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo vận tiền bạc không được như ý, mất mát tiền của là điều khó tránh khỏi. Khoảng thời gian nghỉ lễ bạn tiêu pha có phần hơi quá tay, cần tiết kiệm lại nếu không cuối tháng sẽ gặp khó khăn.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn nhất định phải trân trọng chuyện tình cảm này vì đây là người bạn đời phù hợp và chân tình với bạn nhất từ khi yêu cho đến giờ. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/4/2019 của 12 con giáp: Thìn đừng lỡ cuộc hẹn quan trọng, Ngọ may mắn gặp được quý nhân-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có nhiều bất đồng về quan điểm với các thành viên trong gia đình. Sự nóng tính của bạn đang khiến cho mối quan hệ ngày một căn thẳng hơn. Bạn nên là người chủ động để giải quyết triệt để vấn đề này.

Mối quan hệ xã giao cũng bị hạn chế vì gần đây bạn ngại và lười hẹn hò. Nếu tiếp tục như vậy thì không chỉ sự nghiệp khó thăng tiến, mà ngay cả bạn cũng không dễ tìm được người bạn đời trong lương lai.

TUỔI DẦN

Tử vi hôm nay thông báo tin vui trong công việc với tuổi Dần khi những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn. Dù đang trong kì nghỉ lễ, Dần vẫn cực kì cố gắng và chăm chỉ. 

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Không gì bằng gia đình nên dù thế nào tối nay bạn cũng nên dành ra một khoảng thời gian để tận hưởng giây phút thảnh thơi với mọi người. 

TUỔI MÃO

Tình duyên tuổi Mão hôm nay rất phát triển, tình cảm thăng hoa, bạn thực sự là người may mắn trong số 12 con giáp. Hãy biết trân trọng người ấy, đừng lúc nào cũng thờ ơ làm đối phương nản lòng. 

Chỉ là tiền bạc có chút hao hụt, bạn phải chi tiêu hợp lý hơn chút nữa. Đương nhiên bạn cũng nên bỏ tiền ra để mua một vài món đồ dùng cá nhân cần thiết, nhưng hãy cân nhắc kĩ trước khi mua.

Tử vi thứ Ba ngày 30/4/2019 của 12 con giáp: Thìn đừng lỡ cuộc hẹn quan trọng, Ngọ may mắn gặp được quý nhân-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người vui vẻ, hòa đồng nên luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu quý. Hôm nay bạn sẽ có một cuộc hẹn quan trọng, nhớ đến đúng giờ và ăn mặc chỉn chu Thìn nhé. Đây là cơ hội rất quan trọng với bạn đó. 

Tình yêu có vẻ đang dần phai nhạt mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Một cuộc hẹn hò lãng mạn hay một bộ phim tình cảm vào buổi tối sẽ giúp tình cảm cả hai thêm gắn bó bền chặt hơn. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay dễ gặp hoạ thị phi trong công việc. Nghỉ lễ vẫn phải tăng ca làm bạn cảm thấy bực bội, điều này dễ khiến cho người khác có cái nhìn và đánh giá không tốt về bạn.

May mắn rằng sức khỏe của bạn rất tốt và ổn định. Bạn có thể học thêm một vài môn thể thao như bơi lội vào mùa hè để tăng cường sức đề kháng hơn. Uống nhiều nước và ngủ sớm sẽ cải thiện làn da của bạn rất nhiều đấy.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay gặp vận quý nhân, có người tương trợ nên dù có một vài biến cố, khó khăn xảy ra cũng không làm bạn nản lòng. Để phòng tránh chuyện xấu, bạn nên hạn chế ra đường hoặc về nhà quá muộn trong ngày hôm nay. 

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là chuyện tình yêu. Hãy cố gắng cho người ấy thấy được tấm chân tình của bạn bằng những bữa ăn tối ngọt ngào nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/4/2019 của 12 con giáp: Thìn đừng lỡ cuộc hẹn quan trọng, Ngọ may mắn gặp được quý nhân-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đặc biệt vui mừng khi có vận tiền bạc dồi dào. Người làm kinh doanh hôm nay cực phất, đơn hàng về tấp nập. Những ai làm dịch vụ hôm nay sẽ có một ngày luôn chân luôn tay thực sự.

Nghỉ lễ dài ngày cũng là dịp tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè, ôn lại chuyện cũ. Đã lâu các bạn không gặp nhau phải không, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể giải tỏa bớt áp lực cho bản thân sau một ngày mệt mỏi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang thực sự lười biếng khi bạn chỉ thích nằm nhà và tận hưởng niềm vui bên chiếc giường êm ái. Một ngày đẹp trời rất thích hợp cho bạn ra ngoài đi dạo, thưởng thức một vài món ăn ngon. 

Sức khỏe ổn định, tài chính cũng có tiến triển nên bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều. Tuổi Thân có thể tính đến chuyện thay đổi một chút về ngoại hình như cắt tóc, sự mới mẻ sẽ mang lại nhiều dấu hiệu tích cực.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay cần cẩn thận hơn trong những giấy tờ tài chính để tránh bị sai sót. Chỉ một chút lơ là của bạn thôi cũng dẫn đến những hậu quả không thể kiểm soát được.

Tình duyên lận đận, người độc thân cũng đừng buồn khi chưa kiếm tìm được người như ý. Duyên mà tìm là có thì đâu gọi là duyên. Cứ yên tâm mà làm việc, kiếm tiền, tích cóp cho tương lai nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/4/2019 của 12 con giáp: Thìn đừng lỡ cuộc hẹn quan trọng, Ngọ may mắn gặp được quý nhân-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần nhất lúc này là một kì nghỉ đúng nghĩa, một giấc ngủ say không mộng mị. Bạn đã chăm chỉ làm việc hết mình suốt thời gian qua rồi, đã đến lúc bạn cho cơ thể mình nghỉ ngơi rồi đấy.  

Sức khỏe có chút không được như ý thì phải đến bác sĩ xem xét ngay, đừng để đến lúc cơ thể đổ bệnh mới chịu đi khám. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Hợi nên chịu khó lắng nghe ý kiến từ người khác. Việc bạn quá bảo thủ và chỉ thích làm theo ý mình đang khiến mọi người xung quanh rất khó chịu. Đặc biệt trong những việc của tập thể, bạn nên để ý lời ăn tiếng nói hơn. 

Tình yêu thực sự tốt đẹp đúng như bạn mong đợi. Dù cho cả hai đôi lúc vẫn cãi vã thì người ấy luôn là người xin lỗi trước. 


Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-3042019-cua-12-con-giap-n-182500.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao