Tử vi thứ Ba ngày 31/3/2020 của 12 con giáp: Tuất yêu đương ghen tuông, Tý bản lĩnh vượt khó

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 31/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý dễ dàng vượt qua những áp lực trong công việc nhờ vào bản lĩnh và nghị lực của mình Bạn luôn là người dám làm dám chịu, chính vì vậy rất được cấp trên và đồng nghiệp coi trọng. 

Tình duyên nở rộ, bạn đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Phải trân trọng tình yêu này nhé vì bạn sẽ chẳng tìm được ai hơn thế nữa đâu.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp cảnh báo có tiểu nhân hãm hại. Ra ngoài bạn không nên mang nhiều tiền, dễ bị mất cắp hoặc lừa gạt. Ngoài ra tránh xen vào chuyện của người khác là tốt nhất.

Tài chính có chút biến động, nếu bạn không cố gắng quản lý chi tiêu thì chẳng mấy chốc mà rỗng túi. Đây là thời điểm khó khăn, bạn nên dè xẻn trong chi tiêu bằng không lại phải đi vay mượn. 

Tử vi thứ Ba ngày 31/3/2020 của 12 con giáp: Tuất yêu đương ghen tuông, Tý bản lĩnh vượt khó-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang bị vận đen đeo bám. Bạn dễ bị người khác lợi dụng, hao hụt tiền bạc. Bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. 

Chuyện tình cảm không như ý, bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng không làm lành lại thành việc lớn. Nếu bạn không chủ động thì chỉ e rằng mối tình này chẳng đi đến đâu.

Sức khỏe cũng không tốt, bạn cần phải cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành. Tuy nhiên bạn cũng chú ý một chút đến lời ăn tiếng nói, thẳng thắn quá đôi khi lại biến mình thành người vô duyên. 

Chuyện tình cảm ngọt ngào càng khiến bạn có thêm động lực làm việc. Có thể đôi khi cả hai vẫn còn cãi vã, giận hờn, song nhờ đó mà bạn và người ấy thêm hiểu và tin tưởng đối phương hơn.

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Thìn cần bỏ ngay tính tiêu hoang. Tiền bạc làm ra không nhiều nhưng lúc nào bạn cũng tiêu pha bừa bãi, mua sắm quá tay, đến lúc cần đầu tư tài chính lại không có.

Công việc có chút căng thẳng, tài chính không dư dả càng khiến bạn chán nản. Đây không phải là lúc thích hợp để nghỉ việc nên bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.

Tử vi thứ Ba ngày 31/3/2020 của 12 con giáp: Tuất yêu đương ghen tuông, Tý bản lĩnh vượt khó-2

TUỔI TỴ

Vận trình ngày thứ Ba của tuổi Tỵ rất tươi sáng. Bạn có được vận may tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, công việc thuận lợi nên không phải lo lắng gì nhiều. Cố gắng để ra một khoản cho tương lai sau này Tỵ nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm có chút không như ý, cả hai đang có những khúc mắc nhỏ nhưng không chịu hóa giải. Nếu cảm thấy bản thân có lỗi hãy làm lành trước, đừng chuyện bé xé ra to.

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ được 12 con giáp cảnh báo là không thuận lợi. Có lẽ là sức khỏe không tốt nên bạn cũng chẳng có tâm trạng làm việc. Bạn nên xin nghỉ 1, 2 ngày để chăm sóc bản thân. 

Chuyện tình cảm cũng gặp trắc trở nhưng thực sự lúc này bạn chẳng có tâm trí quan tâm đến chuyện gì hết. Cả hai đều cảm thấy quá mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi công việc không được thuận lợi. Người làm kinh doanh gặp phải nhiều khó khăn, thời điểm dịch bệnh thì đây là vấn đề chung của mọi người, bạn cũng đừng vì vậy mà quá bi quan. 

Không cố gắng thì chẳng mấy chốc mọi thứ sẽ tiêu tan. Hãy chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời để cả hai có thể tìm thấy giải pháp trong tình thế hiện tại. 

Tử vi thứ Ba ngày 31/3/2020 của 12 con giáp: Tuất yêu đương ghen tuông, Tý bản lĩnh vượt khó-3

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm nở rộ, tuổi Thân có cuộc hôn nhân viên mãn, đáng ghen tị. Đối phương sẽ cho bạn rất nhiều lời khuyên hữu ích, cũng như hỗ trợ bạn trong công việc. 

Sức khỏe suy giảm do bạn đang suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể dành một khoảng thời gian ít ỏi vào buổi tối để tập luyện yoga, giúp cơ thể dẻo dai. Đặc biệt nhớ đi ngủ sớm và ăn nhiều rau xanh Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được quý nhân phù trợ nên hôm nay kiếm tiền như nước. Tiền vào từ mọi nguồn thu khiến bạn thích thú vô cùng. Bạn yêu công việc này và luôn nỗ lực hết mình trong mọi thứ. 

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng lo ngại, đôi lúc bạn hơi vô tâm nhưng người ấy vẫn hiểu và thông cảm cho bạn.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có tin vui trong công việc. Người kinh doanh đã bắt đầu nhìn thấy ánh sáng sau một thời gian dài khó khăn. Bạn cần phải cố gắng với công việc này nhé vì đó là nguồn thu chính. 

Chuyện tình cảm có chút trục trặc làm bạn hơi buồn. Trong tình yêu, đôi khi ghen tuông quá đà sẽ khiến cả hai rất dễ dẫn đến tan vỡ.

Tử vi thứ Ba ngày 31/3/2020 của 12 con giáp: Tuất yêu đương ghen tuông, Tý bản lĩnh vượt khó-4

TUỔI HỢI

Họa thị phi khó tránh nên tuổi Hợi phải hết sức đề phòng. Không phải ai đon đả nhiệt tình với bạn cũng là người đáng tin cậy. Bạn nên cẩn thận với một vài mối quan hệ đồng nghiệp trong hôm nay.

Bạn cảm thấy khá mệt mỏi vì chuyện tình cảm lúc nào cũng gặp sóng gió. Có lẽ bạn và đối phương nên thẳng thắn với nhau liệu có cần duy trì mối quan hệ này hay không. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-3132020-cua-12-con-giap-n-217089.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất