Tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 con giáp: Tỵ hao tổn tài chính, Thìn trục trặc yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 9/4/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay là một ngày rất phù hợp để tuổi Tý có thể bắt tay tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. Bạn đã ấp ủ kế hoạch kinh doanh từ lâu và đây là lúc để thực hiện điều đó, đừng chần chừ nữa nhé. 

Chuyện tình cảm tiến triển, vận đào hoa nở rộ nhưng bạn lại khá bối rối khi được quá nhiều người quan tâm. Trong tình yêu, tuổi Tý vốn là người hơi ngốc nghếch và thụ động, cứ tự tin lên bạn nhé, hạnh phúc đang ở rất gần rồi.

Tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 con giáp: Tỵ hao tổn tài chính, Thìn trục trặc yêu đương-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Sửu có chuyện chẳng lành trong chuyện tình cảm. Sự xa cách, thiếu quan tâm làm cả hai ngày càng mệt mỏi và chán nản trong tình yêu. Điều này cũng dễ dẫn tới việc có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn. 

Tâm trạng bi quan, buồn chán làm Sửu nảy sinh nhiều suy nghĩ tiêu cực, đồng thời khó mà thoát ra được những bế tắc trong công việc. Thực sự bạn đang cần thời gian nghỉ ngơi, vừa để cải thiện tâm trạng, vừa để bồi bổ sức khỏe.

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ, những khó khăn gặp phải từ những ngày trước thì trong hôm nay sẽ có người mách nước, chỉ đường. Bạn đang đi đúng hướng đấy, cứ tiếp tục cố gắng phát huy. 

Tính cách cứng nhắc, cố chấp của bạn lại khiến chuyện tình cảm giữa hai người đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Đối phương cảm thấy mệt mỏi và không còn quá tha thiết với mối quan hệ này. Nếu bạn cứ thờ ơ với đối phương thì tình cảm rất dễ tan vỡ.

TUỔI MÃO

Chú ý khiêm tốn trong lời nói và hành động sẽ giúp tuổi Mão tránh xa những rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên hạn chế cho vay mượn, một khi mất mát tiền bạc sẽ rất khó mà lấy lại được.

Ngày hôm nay của bạn cũng sẽ có nhiều điều bất ngờ chờ đón, đặc biệt sẽ có những khoản tiền thưởng nóng giúp tình hình tài chính của bạn rủng rỉnh bất ngờ. Tối nay rất thích hợp để tụ tập, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp.

Tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 con giáp: Tỵ hao tổn tài chính, Thìn trục trặc yêu đương-2

TUỔI THÌN

Tử vi hôm nay báo hiệu tuổi Thìn sẽ không gặp thuận lợi trong công việc cũng như tình cảm. Bạn quá tin người, dẫn đến những sai sót không đáng có trong công việc. Sự thiếu quyết đoán của bạn càng khiến mọi việc trở nên trầm trọng hơn.

Bạn cũng nên nhẹ nhàng với người ấy, thay vì khắt khe, cáu giận, một chút chia sẻ sẽ giúp cả hai tránh những xích mích không đáng có. Đây là thời điểm mà bạn cần người ấy ở bên mình biết bao. 

TUỔI TỴ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng giải quyết mọi việc. Tuy nhiên có dấu hiệu hao tổn về tài chính, mà chủ yếu nguyên nhân từ bạn. Bạn đang tiêu pha quá nhiều so với số tiền mà bản thân có, nếu không tiết kiệm thì khoảng thời gian tới sẽ nợ nần chồng chất.

Bạn nên sắp xếp công việc để có thể thường xuyên dùng bữa tối bên gia đình. Đây là một điều vô cùng đơn giản nhưng cũng hiệu quả để giữ gìn ngon lửa tình yêu hạnh phúc.

TUỔI NGỌ

Hôm nay báo hiệu tuổi Ngọ sẽ nhận được một khoản thu nhập kha khá từ công việc bên ngoài. Tuy nhiên đừng quá đầu tư thời gian cho công việc đó, điều này ảnh hưởng khá xấu tới sức khỏe và chất lượng công việc chính của bạn.

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi không biết chia sẻ áp lực cuộc sống với ai. Tính cách rụt rè khiến Ngọ không có nhiều bạn bè thân thiết. Hãy chủ động mở rộng lòng mình và gặp gỡ nhiều người hơn nhé, rồi bạn sẽ tìm thấy những người bạn phù hợp với mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 con giáp: Tỵ hao tổn tài chính, Thìn trục trặc yêu đương-3

TUỔI MÙI

Tính cách phóng khoáng, nhiệt tình giúp tuổi Mùi không ngừng mở rộng các mối quan hệ làm ăn, tiền bạc nhờ đó mà dồi dào nặng ví. Chỉ là bạn cần chú ý một chút về vấn đề tiền bạc, không nên quá hoang phí. 

Chuyện tình cảm không phải cứ kiên trì là sẽ nhận được sự đồng ý của đối phương. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ cũng như lựa chọn dừng lại đúng lúc, tránh làm tổn thương cả hai bên. 

TUỔI THÂN

Nhìn chung hôm nay công việc khá suôn sẻ, bạn hoàn thành mọi việc nhanh chóng và nhận được nhiều lời khen từ phía cấp trên. Sức khỏe và cả chuyện tình duyên cũng đều không có gì phải lo lắng.

Nếu có kế hoạch học thêm gì đó thì tuổi Thân nên bắt tay vào làm ngay. Bạn có thể lựa chọn học thêm ngoại ngữ, hoặc một vài kĩ năng như nấu nướng, vẽ, điều đó sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc hơn. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp bật mí tuổi Dậu có thêm cơ hội mới trong công việc. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, hoặc là được đổi sang một môi trường khác phù hợp với bản thân. 

Nhờ có quý nhân phù trợ mà con giáp này tìm được người hợp tác có tâm, đầu tư đúng hướng giúp lợi nhuận tăng cao, tài lộc về đầy nhà, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu, mua sắm.

Tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 con giáp: Tỵ hao tổn tài chính, Thìn trục trặc yêu đương-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày báo hiệu nhiều dấu hiệu khởi sắc trong công việc của tuổi Tuất. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh thì hôm nay là một ngày thuận lợi, đơn hàng về ồ ạt.

Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên để ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu cứ thường xuyên bỏ bữa, ăn uống không đúng giờ, bạn rất dễ gặp những bệnh liên quan đến dạ dày hoặc đường tiêu hóa.

TUỔI HỢI

Sau những ngày tháng nỗ lực, vất vả, cuối cùng tuổi Hợi đã gặt hái được một số thành công nhất định. Hãy cố gắng hết mình, có thể đây sẽ là hướng đi tương lai phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn có chút rắc rối. Hãy chủ động làm lành, có thể do bạn quá vô tâm hay đòi hỏi đối phương quá nhiều. Bạn thực sự không muốn để mất người ấy phải không nào. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-942019-cua-12-con-giap-n-180639.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao