Tử vi thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 con giáp: Ngọ vun đắp gia đình, Thân áp lực bủa vây

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 14/9/2019.

TUỔI TÝ

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý hôm nay không gặp bất cứ trở ngại nào trong công việc. Bạn có quý nhân phù trợ ở phía sau ủng hộ, chưa kể với tính cách nhanh nhẹn, thông minh, bạn dễ được lòng tất cả mọi người. 

Chuyện tình cảm có chút không suôn sẻ cho lắm do cả hai đều quá bận rộn, ít dành thời gian cho đối phương. Bạn hãy thử chủ động xin lỗi xem sao, đừng lúc nào cũng giữ cái tôi quá cao. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 con giáp: Ngọ vun đắp gia đình, Thân áp lực bủa vây-1

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu có thể nhận được những món quà bất ngờ từ bạn bè hoặc người ấy trong ngày hôm nay. Bạn biết cách cân bằng các mối quan hệ, đặc biệt là trong chuyện tình yêu. 

Một vài kế hoạch lớn trong công việc đang chờ bạn hoàn thành. Tuy nhiên bạn nên thực hiện từng việc một, tránh ôm đồm tất cả một lúc mà làm không xuể, dễ dẫn đến sai sót. 

TUỔI DẦN

Công việc cực kỳ hanh thông, tài chính nở rộ là những điều tuyệt vời đến với tuổi Dần trong thứ bảy này. Cho dù hôm nay bạn kí kết hợp đồng, đàm phán kinh doanh hay đầu tư làm ăn đều mang lại lợi nhuận cao.

Chưa kể đó, thần tình yêu nở rộ mang lại cho bạn một ngày hạnh phúc ngọt ngào bên người ấy. Một món quà nhỏ tặng đối phương sẽ giúp tình cảm cả hai gắn bó hơn. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Mão không nên quá kiêu căng ngạo mạn trong công việc. Sự tự tin quá mức ở bạn sẽ khiến một vài người cảm thấy khó chịu và làm khó bạn trong tương lai đó. 

May mắn là vận tài chính khá ổn định, bạn không phải quá đau đầu nghĩ cách kiếm tiền, đã đến lúc bạn cần phải để ra một khoản tiết kiệm nho nhỏ cho bản thân rồi đấy. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 con giáp: Ngọ vun đắp gia đình, Thân áp lực bủa vây-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dễ có những bất hòa với người thân, bạn bè trong ngày hôm nay. Bạn hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người và tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân, đôi khi phải biết chấp nhận cái sai của chính mình. 

Một vài công việc đang dở dang chờ bạn hoàn thành nốt. Cấp trên rất tin tưởng vào khả năng của bạn, cơ hội thăng tiến đang tới rất gần. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày mới khá thoải mái, dễ chịu trong 12 con giáp. Hôm nay bạn nên nhiệt tình hơn một chút, đừng từ chối nếu được mời tham gia vào các sự kiện hay buổi tiệc tùng. Điều này sẽ giúp bạn gặp gỡ và kết giao nhiều bạn bè hơn. 

Tiền bạc khó kiếm nên bạn càng phải cẩn thận trong việc cho vay mượn. Với những mối quan hệ xã giao, tốt nhất nên thẳng thừng từ chối việc cho vay tiền Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Một vài thông tin tốt lành liên quan tới công việc giúp cho tâm trạng tuổi Ngọ cảm thấy thoải mái. Đó có thể là lời khen ngợi từ cấp trên, dự án bạn đảm nhiệm có tiến triển tốt hoặc đầu tư sinh lời. 

Đây là khoảng thời gian bạn cần vun đắp tình cảm gia đình nhiều hơn nữa. Cuối tuần bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại cho mọi người hoặc bữa tiệc nhỏ tại nhà. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 con giáp: Ngọ vun đắp gia đình, Thân áp lực bủa vây-3

TUỔI MÙI

Chúc mừng tuổi Mùi khi hôm nay có được nhiều điều may mắn bất ngờ. Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá và niềm vui trong công việc. 

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa, người ấy rất tin tưởng và ủng hộ bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người ấy cũng là động lực để bạn thêm tiếp tục cố gắng hơn trong sự nghiệp. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong sự nghiệp. Bạn chưa tìm ra được phương hướng phù hợp với bản thân nhất ở thời điểm hiện tại. Lúc này, bạn nên dành thời gian tâm sự với bạn thân hoặc người yêu. Những lời khuyên hợp lí và đúng đắn sẽ giúp bạn cảm thấy ổn hơn. 

Tập thể dục thể thao cũng là cách đơn giản để bạn giải tỏa bớt áp lực trong cuộc sống, cũng như tăng cường sức khỏe. 

TUỔI DẬU

Người tuổi Dậu sẽ có một ngày an nhiên, thoải mái không phải vướng bận nhiều điều. Cuối tuần là lúc thích hợp để bạn xắn tay áo vào bếp, nấu một bữa thật ngon cho gia đình và người ấy. 

Công việc có chút áp lực nhưng tài chính tương đối rủng rỉnh. Dù vậy, bạn vẫn đang cố gắng phấn đấu để đạt được vị trí cao hơn nữa. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 con giáp: Ngọ vun đắp gia đình, Thân áp lực bủa vây-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tuất gặp được nhiều điều tốt lành, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Bạn nên cẩn thận với việc mua sắm online, hãy biết tiết chế, tránh việc quá sa đà nhé.

Chuyện tình cảm ổn thoả, đối phương là người rất biết cách thấu hiểu, cảm thông và lắng nghe bạn khi bạn vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn trong công việc hoặc tranh cãi với đồng nghiệp. Xích mích chốn công sở là điều khó tránh, bạn nên khéo léo giải quyết vấn đề, không nên để mọi việc đi quá xa. 

Ngày hôm nay Hợi cũng cần tránh những chỗ đông người, dễ gặp thị phi hoặc mất cắp, đề phòng vẫn hơn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1492019-cua-12-con-giap-n-196044.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất