Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu mâu thuẫn trong hôn nhân

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 21/9/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm đang khá êm đềm, nhưng tuổi Tý lại cảm thấy có phần nhàm chán. Bạn có thể chuẩn bị một chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm cho cả hai.

Tiền bạc đang có chút hao hụt do bạn phải chi trả nhiều thứ trong cuộc sống. Bạn nên tiết kiệm nhiều hơn thay vì cứ phung phí như hiện tại, đồng thời suy xét cẩn thận trước khi mua sắm những thứ đắt tiền.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu mâu thuẫn trong hôn nhân-1

Tuổi Sửu hôm nay phải nói là may mắn nhất trong 12 con giáp khi liên tục nhận được tin vui trong công việc. Bạn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp đang trên đà thăng tiến rõ rệt.

Tình yêu theo đó cũng mang lại những kết quả vô cùng khả quan. Bạn và người ấy hết sức yêu thương, quan tâm lẫn nhau, hãy tiếp tục vun đắp tình cảm cùng người ấy nhé. 

TUỔI DẦN

Công việc tiến triển tốt vì tuổi Dần chăm chỉ, tỏa ra năng lượng tích cực, được mọi người yêu mến. Nhưng đổi lại tình yêu lại không như ý. Rất có thể có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ của bạn, đây là lý do lớn nhất khiến tình cảm tan vỡ. 

Một vài lời nói của người xung quanh sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng của bạn, cần giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo trong mọi việc. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mão nên cẩn thận họa thị phi, tránh buôn chuyện chốn công sở. Bạn cũng nên cẩn thận khi chia sẻ những bí mật của mình cho người khác, không phải ai cũng có thể tin tưởng được. 

Sức khỏe không được như ý vì bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thất thường. Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt ngay từ hôm nay nếu không muốn bản thân sớm đổ bệnh.

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu mâu thuẫn trong hôn nhân-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang chểnh mảng, lười biếng trong công việc. Bạn dễ bị cấp trên quở trách vì tinh thần thiếu trách nhiệm này. Càng về lâu dài, bạn còn dễ mất vị trí hiện tại đấy, mau thay đổi ngay thôi.

May mắn là tình hình tài chính tương đối khả quan. Gặp gỡ bạn bè, ăn một bữa thật ngon trong dịp cuối tuần sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực đó. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ ngày hôm nay có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, thích hợp để đầu tư tài chính. Chỉ cần nắm bắt thật tốt, bạn có thể mang về một khoản thu nhập kha khá cho bản thân.

Chuyện tình yêu có nhiều mâu thuẫn làm bạn chán nản. Nếu cả hai thực sự còn tình cảm hãy ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau, bằng không hãy là người chủ động nói chuyện kết thúc.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ dễ vướng phải xung đội với người thân trong gia đình. Chưa kể đó, công việc cũng không thuận lợi, khó khăn chồng chất khó khăn làm bạn vô cùng mệt mỏi.

Suy nghĩ nhiều sẽ khiến cơ thể bản sup sụp. Thời gian này, Ngọ nên ăn uống đầy đủ, cũng cần chăm chỉ tập luyện thể thao để giải tỏa bớt áp lực trong cuộc sống. 

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu mâu thuẫn trong hôn nhân-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ nên hôm nay bạn nhận được khá nhiều cơ hội tốt trong công việc. Vận tài chính thăng hoa, bạn để ra được một khoản tiết kiệm kha khá cho bản thân. 

Tình yêu chưa đến là vì bạn chưa tìm được người phù hợp chứ đừng cho rằng mình vô duyên nhé. Lời khuyên cho bạn là cần mở rộng mối quan hệ, người phù hơp ắt sẽ tới. 

TUỔI THÂN

Một ngày ngập tràn may mắn và suôn sẻ trong công việc với tuổi Thân. Bạn dễ vướng vào một vài xích mích nhỏ với đồng nghiệp nhưng không sao cả, thẳng thắn giải quyết vấn đề thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

Tiền bạc cũng dư dả nên bạn cũng không cần phải quá chi li, tiết kiệm, mua sắm một vài món đồ mới cho bản thân sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

TUỔI DẬU

Mối quan hệ hôn nhân của tuổi Dậu được cảnh báo không tốt vì những mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc. Đây là vấn đề tương đối nhạy cảm nên bạn cần phải khéo léo giải quyết sao cho hợp lòng cả đôi bên. 

Bạn cũng nên hạn chế xuất hành, đi xa trong ngày hôm nay vì gặp hạn về xe cộ. Thay vào đó, hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa. 

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu mâu thuẫn trong hôn nhân-4

Nhắc nhở tuổi Tuất không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ thân thiết bởi tiền bạc dễ một đi không trở lại. Sắp tới bạn sẽ phải sử dụng nhiều đến tiền nên hãy để ra một khoản phòng thân. 

May mà chuyện tình cảm cứu vãn lại, người bạn đời luôn ở bên cạnh và quan tâm động viên bạn nên bạn cũng được an ủi phần nào. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được 12 con giáp cảnh báo vướng họa thị phi. Ngày hôm nay bạn nên hạn chế tụ tập chốn đông người, ngồi lê đối mách nói chuyện phiếm, tập trung giải quyết hết công việc còn tồn đọng đi nhé. 

Bạn nên quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn, có vẻ đối phương đang cảm thấy buồn lòng vì sự vô tâm của bạn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2192019-cua-12-con-giap-n-196817.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất