Tử vi thứ Bảy ngày 23/2/2019 của 12 con giáp: Mùi tình cảm gặp nhiều trắc trở, Dậu cẩn thận bị người khác vu oan

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 23/2/2019.

TUỔI TÝ

Dù bận rộn ngập đầu trong công việc thế nhưng tuổi Tý không hề cảm thấy mệt mỏi mà tràn đầy sức sống. Bạn luôn hết mình trong công việc và coi trọng những thành quả nỗ lực có được.

Tình cảm gia đình thắm thiết, bạn đang có một mái ấm vô cùng viên mãn. Hãy thêm trân trọng những giây phút hạnh phúc bên gia đình, người thân nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 23/2/2019 của 12 con giáp: Mùi tình cảm gặp nhiều trắc trở, Dậu cẩn thận bị người khác vu oan-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo Tuổi Sửu hôm nay có một ngày vô cùng may mắn đặc biệt là công việc suôn sẻ, hanh thông. Bạn là một người thông minh và lí trí trong công việc, chính vì vậy không có khó khăn nào có thể làm gục ngã bạn.

Ngược lại chuyện tình duyên không như ý lắm khi người ấy cảm thấy thiếu sự quan tâm từ bạn. Hãy để buổi tối cuối tuần của bạn là những giờ phút hạnh phúc ngọt ngào bên tình yêu. 

TUỔI DẦN

Vận tiền bạc của tuổi Dần hôm nay không được như ý. Bạn đang lo lắng một khoản tiền lớn mà bạn nhất định phải dùng trong tương lai nhưng trước mắt lại chưa kiếm được.

Sức khỏe cũng đang có dấu hiệu suy giảm khi bạn thường xuyên thức đêm, lo lắng nhiều điều. Cố gắng đi ngủ sớm hơn Dần ơi, cơ thể khỏe mạnh thì bạn mới hoàn thành tốt công việc được.

TUỔI MÃO

Một vài điều không hay xảy ra trong công việc ngày hôm nay của tuổi Mão. Thật khó để mọi việc hoàn hảo diễn ra như ý của bạn, chính vì vậy bạn nên chấp nhận sự thật thì hơn.

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt nên cần phải tranh thủ thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối ở bên cạnh nhau, chia sẻ những chuyện vui buồn để tinh thần được vui vẻ hơn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 23/2/2019 của 12 con giáp: Mùi tình cảm gặp nhiều trắc trở, Dậu cẩn thận bị người khác vu oan-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn ngày hôm nay hao tiền tốn của, mất nhiều công sức nhưng thành quả công việc lại chẳng được bao nhiêu. Cứ chăm chỉ và nỗ lực như hiện tại, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Chuyện tình cảm đôi lứa cần phải vun đắp nhiều hơn. Đừng vì những vấn đề nhỏ mà tranh cãi gay gắt, điều đó chỉ là cả hai thêm mệt mỏi mà thôi.

TUỔI TỴ

Tỵ ơi đừng mãi đau buồn vì chuyện tình cảm trong quá khứ. Bạn nên mở lòng cũng như chăm chỉ gặp gỡ nhiều người hơn, sẽ có một người phù hợp sớm xuất hiện trong cuộc đời của bạn đó.

Công việc không thực sự như ý càng làm bạn chịu nhiều áp lực hơn. Bạn có thể giải tỏa tinh thần bằng việc tập thể thao hay tham gia một vài lớp học như nấu ăn, vẽ,...

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với bạn. Bạn nhận được nhiều cơ hội lớn trong công việc, tiền bạc dồi dào nhất là có cơ may trúng thưởng trong các cuộc chơi.

Người độc thân tìm được nhân duyên phù hợp, có người tình như ý. Người đã kết hôn có một gia đình hạnh phúc, ngọt ngào. Mọi thứ thật tuyệt khiến ngày thứ Bảy của bạn ngọt ngào hơn bao giờ hết.

TUỔI MÙI

Vận tiền bạc của người tuổi Mùi ngày hôm nay khá khẩm. Đặc biệt với người kinh doanh khi đơn hàng về tới tấp khiến bạn làm không xuể. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà nho nhỏ hoặc một bữa tối tràn trề. 

Tình cảm không được tốt vì bạn thực sự không muốn mở lòng mình. Chịu khó gặp gỡ kể cả là mai mối, đừng ngại vì nhân duyên là số phận rồi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân phải nói là có một ngày thứ Bảy bình yên vì bạn không có gì phiền muộn cả. Bạn rất thích thú với việc dành cả một ngày dài để nằm trên giường, xem những bộ phim hay đọc những cuốn sách mình yêu thích.

Tình yêu cũng ngọt ngào vì bạn đang trải qua giai đoạn tìm hiểu vô cùng lãng mạn. Hai người hãy nhân cơ hội này để được ở bên nhau và hiểu nhau hơn nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 23/2/2019 của 12 con giáp: Mùi tình cảm gặp nhiều trắc trở, Dậu cẩn thận bị người khác vu oan-3

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được 12 con giáp cảnh báo cần cẩn thận họa thi phi, dễ bị người khác vu oan. Chính vì vậy hôm nay bạn không nên tụ tập ngôi lê đôi mách hay tám chuyện chốn đông người. 

Công việc ổn định nhưng bạn chưa thực sự hài lòng cho lắm. Còn nhiều kế hoạch ấp ủ đang chờ Dậu thực hiện ngay từ hôm nay. 

TUỔI TUẤT

Dù là ngày cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn không quên trách nhiệm của bản thân mình. Bạn luôn hết mình trong công việc, thậm chí còn mang cả giấy tờ về nhà để làm thêm. Chính vỉ điều này mà cấp trên đánh giá bạn rất cao. 

Tình hình tài chính ổn định, cuối tuần có thể đi đâu đó chơi nhé. Đồng thời bạn cũng nên bồi bổ cơ thể nhiều để có năng lượng làm việc đó. 

Tử vi thứ Bảy ngày 23/2/2019 của 12 con giáp: Mùi tình cảm gặp nhiều trắc trở, Dậu cẩn thận bị người khác vu oan-4

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi ngày hôm nay tránh đi xa, dễ có họa về xe cộ hay mất cắp. Thay vào đó bạn nên ở nhà và giải quyết đống việc còn đang dang dở trong tuần thôi nào.

Thời gian qua mua sắm quá phung phí nên Hợi cũng đang lâm vào cảnh "cháy túi'. Bạn cần phải lên kế hoạch tiết kiệm hơn cho tương lai đấy nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2322019-cua-12-con-giap-n-176864.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất