Tử vi thứ Bảy ngày 3/8/2019 của 12 con giáp: Dần thoải mái mua sắm, Thìn gặp nhiều bất ngờ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 3/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý luôn biết sắp xếp công việc một cách ổn thỏa, chính vì vậy cuối tuần bạn có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân. Nếu đang có kế hoạch đi dã ngoại hoặc thăm quan thì đây là lúc vô cùng thích hợp.

Những buổi gặp gỡ bạn bè hay đi chơi cùng gia đình sẽ giúp cho bạn có thêm năng lượng và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu có một ngày cuối tuần vô cùng thoải mái, vui vẻ. Con giáp này là người tương đối thích sự yên tĩnh, chính vì vậy bạn lựa chọn cho mình một ngày thứ Bảy ở nhà nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa cũng như chăm sóc cây cảnh. 

Chuyện tình cảm cũng thăng hoa, hạnh phúc khi cả hai luôn tin tưởng và tôn trọng đối phương. 

Tử vi thứ Bảy ngày 3/8/2019 của 12 con giáp: Dần thoải mái mua sắm, Thìn gặp nhiều bất ngờ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được quý nhân phù trợ, vận tài chính hanh thông. Túi tiền rủng rỉnh nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực suốt một thời gian dài của bạn. Hôm nay Dần có thể mua sắm cho mình một vài món đồ mà bản thân yêu thích. 

Tình duyên nở rộ, hãy cố gắng duy trì tình cảm này nhé vì đây là người thực sự phù hợp với bạn đó.

TUỔI MÃO

Cuối tuần nhưng tuổi Mão vẫn phải tăng ca, làm việc không ngừng nghỉ. Thay vì suy nghĩ tiêu cực bạn nên tập trung cao độ, chăm chỉ hơn một chút để có thể giải quyết mọi việc thật nhanh chóng.

Tối đến có thời gian nghỉ ngơi hãy tận hưởng một buổi tối lãng mạn cùng người ấy, bao mệt mỏi sẽ tan biến khi bạn được sống trong tình yêu.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày cuối tuần nhiều bất ngờ, đặc biệt là trong công việc. Bạn đang có cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn cũng như mang về một khoản tiền thưởng kha khá, đừng chần chừ nữa mà hãy bắt tay vào làm việc ngay Thìn nhé. 

Tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên đi ra ngoài quá khuya hay mang theo nhiều tiền mặt trong người, đề phòng mất mát tiền của.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/8/2019 của 12 con giáp: Dần thoải mái mua sắm, Thìn gặp nhiều bất ngờ-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được khuyên không nên quá bao đồng, tham gia vào việc của người khác. Giúp đỡ người khác là tốt nhưng phải đúng lúc đúng chỗ nhé Tỵ, nếu không sẽ làm phiền đến mọi người đó. 

Niềm vui nho nhỏ là hôm nay vận tài chính khá rủng rỉnh, bạn có thêm thu nhập từ nghề tay trái, cũng như những khoản nợ cũ đều được trả đúng hạn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được dự báo sẽ có một cuộc hẹn vô cùng quan trọng trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ nhiều bạn bè và có thể là tìm được người bạn đời tương lai nữa. 

Công việc hiện tại có đôi chút khó khăn cũng không sao cả, chỉ cần vượt được qua khoảng thời gian này thì bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu bản thân đã đề ra.

TUỔI MÙI

Lời khuyên 12 con giáp cho tuổi Mùi hôm nay là cần phải tiết kiệm hơn nữa, không nên hoang phí, mua sắm vì hứng thú. Hãy suy nghĩ thật kĩ cũng như cân đo đong đếm xem cái gì cần thiết cái gì không bạn nhé.

Sức khỏe đang ngày một sụt giảm do bạn phải suy nghĩ quá nhiều thứ. Tuổi Mùi nên chăm chỉ tập luyện thể thao hơn, đó là phương pháp hiệu quả nhất để bạn cải thiện thể trạng cũng như giải tỏa áp lực cho bản thân. 

Tử vi thứ Bảy ngày 3/8/2019 của 12 con giáp: Dần thoải mái mua sắm, Thìn gặp nhiều bất ngờ-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang sống trong những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc bên người ấy. Chuyện tình yêu của bạn khiến nhiều người ghen tị vô cùng, hãy giữ thật chặt đối phương đấy. 

Công việc khá buồn chán và tẻ nhạt khi bạn không thể hiện được hết năng lực của mình. Bạn có thể cân nhắc đến chuyện thay đổi môi trường công việc trong thời gian này. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được đánh giá là người có năng lực, nhưng lại hơi ỷ lại vào người khác. Bạn cần phải có chính kiến và quyết đoán hơn trong mọi thứ, có như vậy thì công việc mới tiến triển tốt được. 

Những mối quan hệ bạn bè đang dần rạn nứt khi mọi người đều quá bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian cho nhau. Cuối tuần hãy rủ các cạ cứng của mình ra ngoài ăn uống, xem phim để "nối lại tình xưa" nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất rất có trách nhiệm với công việc, sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn được đánh giá rất có năng khiếu đầu tư nên có thể mạo hiểm một chút trong ngày hôm nay. 

Tình cảm có chút lung lay khi bị lời nói của những người ngoài tác động vào. Tình cảm không đủ vững thì cả hai rất dễ xảy ra cãi vã, chia tay. 

Tử vi thứ Bảy ngày 3/8/2019 của 12 con giáp: Dần thoải mái mua sắm, Thìn gặp nhiều bất ngờ-4

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi tương đối may mắn trong những ngày cuối tuần. Công việc, tài chính đều hanh thông, chuyện tình yêu cũng bền chặt, hạnh phúc.

Tuy nhiên bạn cần học cách khiêm tốn hơn trong cuộc sống, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Những lời nói trong lúc vô tình có thể làm tổn thương người khác rất nhiều.

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-382019-cua-12-con-giap-n-191822.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất