Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp trắc trở công việc, Tuất được đối phương yêu mến

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 14/3/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng này trong ngày hôm nay bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bạn. 

Tài lộc dồi dào nhưng bạn cũng phải chi trả nhiều thứ, không giữ lại được bao nhiêu. Ngoài ra bạn cũng nên giảm thiểu một chút công việc, tiền bạc rất quan trọng nhưng sức khỏe bạn đang gặp nhiều vấn đề đó.

Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp trắc trở công việc, Tuất được đối phương yêu mến-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có thể nhận tin vui về tình cảm, tiền bạc trong ngày hôm nay. Về tài chính, bạn có một khoản kha khá được gom góp từ lâu nên thường thoải mái trong chuyện tiêu xài. Nhưng "vui thôi đừng vui quá", tránh tiêu lỡ tay mà phải đi vay mượn Sửu nhé.

Những ai độc thân hôm nay vận đào hoa ngập lối, gặp được tiếng sét ái tình và đắm chìm trong tình yêu.

TUỔI DẦN

Hôm nay sẽ có nhiều sự cố bất ngờ xảy ra khiến tuổi Dần khó lường trước, nhưng yên tâm bạn sẽ giải quyết được ổn thỏa thôi. Bạn nên suy nghĩ tích cực hơn nữa trong cuộc sống, chính sự tự ti và bi quan khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Về mặt tình cảm, cả hai cần phải chia sẻ với đối phương nhiều hơn để thực sự hiểu nhau, tránh những trận cãi vã vặt vãnh.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển ngày hôm nay, không nên đi đâu quá xa có thể xảy ra những điều không may mắn.

Trong công việc, tử vi 12 con giáp khuyên bạn cũng nên tập trung vào việc của mình, tránh đôi co bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Việc này không hề có lợi cho bản thân mà chỉ mang lại rắc rối. 

Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp trắc trở công việc, Tuất được đối phương yêu mến-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có những buổi hẹn khá quan trọng trong ngày hôm nay. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn mở rộng mối quan hệ, quen biết thêm nhiều bạn mới, giúp ích cho công việc tương lai sau này.

Bạn đang có đôi chút phụ thuộc vào người ấy trong chuyện tình cảm, hãy cho đối phương một chút không gian riêng tư nhé. Sự bó buộc khiến đối phương mệt mỏi, chuyện tình cảm dễ tan vỡ.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có quý nhân phù trợ, giúp đỡ giải quyết mọi khúc mắc trong công việc cũng như đời sống. Nhờ vậy bạn sẽ có một khoản thu nhập kha khá cho bản thân trong khoảng thời gian này. Cẩn thận bị nói xấu sau lưng hoặc thị phi rình rập xung quanh. 

Bạn là người lý trí nhiều hơn cảm xúc nên trong chuyện tình cảm có đôi chút cứng nhắc. Lời khuyên cho bạn là nên mềm mỏng, dịu dàng hơn với đối phương. 

TUỔI NGỌ

Tình cách thẳng như ruột ngựa của tuổi Ngọ khiến bạn thường xuyên bị ghét bỏ trong mắt người khác. Đôi khi thẳng thắn lại không phải là một điều tốt, nhất là trong công việc của bạn hiện tại.

Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình hơn. Khoảng thời gian vừa qua bạn chìm đắm trong tình yêu mà gần như "bỏ rơi" những người thân trong gia đình. Đã bao lâu rồi bạn không về nhà hay thưởng thức một bữa tối ấm áp cùng những người thân yêu nhỉ.

Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp trắc trở công việc, Tuất được đối phương yêu mến-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có thể nhận được những lời mời đi chơi xa trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn cần phải lên lịch trình mọi thứ thật cẩn thận vì dễ xảy ra những sự cố bất ngờ trong và trước chuyến đi.

Về chuyện tình yêu, bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ với người ấy. Cả hai đều có tình cảm cho nhau nhưng cứ mãi dè dặt không ai chịu ngỏ lời. 

TUỔI THÂN

Cuộc việc ổn định, tiền bạc dư dả giúp tuổi Thân cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Bạn chỉ nên dành một khoản nhỏ để mua sắm, chớ quá phung phí bởi bạn thường xuyên mua những món đồ mà không bao giờ dùng tới. 

Tuổi Thân có thể tăng cường sức khỏe bằng việc tập thể thao, ăn uống lành mạnh. Đừng để bản thân cứ đau ốm triền miên bạn nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên phân biệt rạch ròi các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là giữa công việc và tình cảm. Điều này khiến công việc và sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng, khó mà đạt được thành công.

Tình cảm hiện tại cũng tiến triển tốt đẹp, suôn sẻ, đừng quá lo lắng nếu cả hai khúc mắc bởi đó chỉ là chút gia vị cho tình yêu của hai bạn mà thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp trắc trở công việc, Tuất được đối phương yêu mến-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tuất nếu có tính toán thay đổi trong công việc thì nên tiến hành ngay. Công việc hiện tại với bạn có chút nhàm chán, khó thể hiện được hết năng lực của bản thân.

Người bạn đang thầm thích chắc hẳn cũng đang thích lại bạn. Những ai có đôi có cặp sẽ trải qua một ngày hạnh phúc bên nhau. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có một ngày khá khó khăn trắc trở trong công việc. Mọi việc đã lên kế hoạch bỗng chốc đổ vỡ khiến bạn không kịp trở tay. Điều này sẽ dẫn tới những hao tổn về tiền bạc cũng như khiến tinh thần bạn đau buồn suốt một ngày dài.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ có những dấu hiệu tích cực, không nên quá lo lắng. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi khó khăn hãy chia sẻ với đối phương nhiều hơn. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-1432019-cua-12-con-giap-n-178420.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất